Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.

Mới đây, Nguyễn Hà Đông đã thông báo cho ra sản phẩm tiếp theo với cái tên Ninja Spinki Challenges. Đây là game có sự hợp tác giữa DOTGEAR của Nguyễn Hà Đông và công ty OBOKAIDEM đến từ Nhật Bản. Game đã được ấn định ra mắt vào ngày 15/12 vừa qua.


Tuy nhiên, mới đây DOTGEAR và OBOKAIDEM vừa thông báo lùi ngày ra mắt sản phẩm sang ngày 26/01/2017 với lý do để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật của sản phẩm.


Là 1 game mobile có hệ thống đồ hoạ kiểu pixel khá dễ thương và gần giống với “Chim điên” Flappy Bird. Mặc dù các thông tin liên quan tới Ninja Spinki Challenge vẫn chưa được tiết lộ nhiều với cộng đồng game thủ, tuy nhiên, nhiều khả năng trò chơi này sẽ là 1 sản phẩm với lối chơi tương tự đàn anh Flappy Bird dựa trên những hình ảnh được chia sẻ. Được biết, game sẽ hỗ trợ cả 2 nền tảng di động là Android và iOS.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Nguy, sang

TIN LIÊN QUAN

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ của Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

gMO mới của Nguyễn Hà Đông sẽ là đối thủ với Super Mario Run của Nintendo?

Tựa game mới được Nguyễn Hà Đông giới thiệu trên trang cá nhân, có tên là Ninja Spinki Challenges. Đây là game mobile mà Nguyễn Hà Đông hợp tác với một NPH ở Nhật Bản và cho ra mắt cùng ngày với bom tấn của Nintendo - Super Mario Run.

Sau thời gian dài, cuối cùng game mới của Nguyễn Hà Đông cũng ra mắt

Đa phần các trang tin, báo game nước ngoài đều có chung quan điểm khi đánh giá Ninja Spinki Challenges là một tựa game vô cùng khó chơi nhưng đầy thú vị...

80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Nhiều game sao chép Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông chứa phần mềm độc hại.

Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Nguyễn Hà Đông cho biết, Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và it gây nghiện hơn.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi