Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Flappy Bird là một hiện tượng gây sốt trên toàn thế giới, Cha đẻ của trò chơi đã phải gỡ bỏ khỏi cửa hàng ứng dụng vì nó quá gây nghiện, Trong tháng 8 này, Nguyễn Hà Đông sẽ trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters.



Swing Copters cơ bản có nội dung giống với 'Flappy Bird' nhưng được xoay theo chiều dọc. Trong game, nhân vật sẽ được gắn cánh quạt màu và bay lên cao nhất có thể, người chơi chỉ cần gõ vào màn hình khéo léo di chuyển để tránh va phải những thanh sắt so le treo các quả tạ lơ lửng, và tất nhiên nếu bạn va phải các quả tạ này bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.



Swing Copters sẽ được phát hành miễn phí trong thời gian tới, nhiều khả năng trò chơi sẽ có mặt trên cả iOS và Android, người dùng sẽ phải bỏ ra 0,99 USD để loại bỏ các quảng cáo.

TIN LIÊN QUAN

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Nguyễn Hà Đông cho biết, Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và it gây nghiện hơn.

Điểm lại những Games Thuần việt làm mưa làm gió 2014

Đứng đầu bảng xếp hạng không phải ai khác chính là ' Flappy Bird ' của tác giả Nguyễn Hà Đông đã làm mưa làm gió trên thế giới trong năm 2014 vừa qua. Flappy Bird là tựa games đơn giản dễ chơi và đặc biệt nó làm người chơi gây nghiện, với doanh thu

80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Nhiều game sao chép Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông chứa phần mềm độc hại.

Top 7 game offline hay cho iPhone nhiều người chơi nhất hiện nay

Game trên iOS luôn được người chơi đánh giá cao, ngoài những game Online thì người chơi có thể lựa chọn 7 tựa game offline hay cho iOS được nhiều người chơi nhất.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.