Top 7 game offline hay cho iPhone nhiều người chơi nhất hiện nay

Game trên iOS luôn được người chơi đánh giá cao, ngoài những game Online thì người chơi có thể lựa chọn 7 tựa game offline hay cho iOS được nhiều người chơi nhất.

Không cần 3G cũng chẳng cần wifi, 7 tựa game offline hay cho ios sau đây được tổng hợp lại sẽ giúp bạn bớt căng thẳng trong công việc.

1.Dumb Ways to Die 2 

Top 7 game offline hay cho iPhone nhiều người chơi nhất hiện nay

Đứng đầu danh sách Top game offline hay cho iphone đó là tựa game Dumb Ways To Die – Tựa game mobile thu hút lượng người chơi vô cùng đông đảo trên toàn thế giới. Sau sự thành công của phiên bản 1, phần 2 của game giải trí này được ra mắt với nhiều cái chết lãng xẹt hơn, hứa hẹn mang lại vô vàn tiếng cười sảng khoái sau khoảng thời gian học tập và lao động căng thẳng.

2. Shadow Fight 2 

Cái tên thứ 2 được nhắc đến trong 7 game offline hay cho iphone là dòng game đối kháng đó là Shadow Fight 2.  Game Shadow Fight 1 đã từng nhận được rất nhiều lời khen từ phía các chuyên gia và người dùng bởi tính giải trí cao, lối chơi đơn giản không quá cầu kì,  thiết kế nhẹ nhàng. Đặc biệt trong phiên bản 2 là sự xuất hiện của hệ thống kĩ năng của các nhân vật trong game. Sẽ có khá nhiều kĩ năng đẹp mắt để sử dụng và bạn có thể thay đổi cũng như trang bị mới trong cửa hàng đang chờ bạn khám phá.

3. Swamp Attack 

Tiếp theo là tựa game hành động Swamp Attack  nhưng được thiết kế cực kỳ vui nhộn của hãng Outfit7 – hãng game phát triển vốn nổi danh với tựa game vui nhộn kinh điển My Talking Tom. Nhiệm vụ của người chơi trong Swamp Attack là phải bảo vệ căn nhà của mình trong vùng đầm lầy tăm tối đang bị tấn công bởi những loài động vật kì quái như điên dại, để bảo vệ ngôi nhà của mình và sống sót trong cuộc tấn công đang tới từ các zombie khát não và lũ sinh vật độc ác.

4. Does Not Commute 

Thêm một tựa game vui nhộn màn tính giải trí cao đó là Does Not Commute. Game có chất lượng có đồ họa đẹp mắt, gameplay vui nhộn, hấp dẫn đến cho game thủ. Does not Commute là tựa game lái xe nhưng nó lại mang tính chiến thuật mà có lẽ bạn cũng không ngờ tới. Cách chơi liên quan đến nghịch lý của không gian và thời gian (paradox) mà bạn sẽ tự đổ lỗi không ai khoác ngoài chính mình.

5. Geometry Dash Lite 

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì Geometry Dash Lite là cái tên mà bạn không thể thiếu trong danh sách game offline hay cho iOS . Với lối chơi gây nghiện và hại não chẳng kém gì tựa game kinh điển Flappy Bird, khi tham gia vào thế giới của Geometry Dash Lite thì chắc hẳn việc thoát game là điều khá khó khăn cho bất kỳ ai. Trong game, bạn sẽ phải điều khiển một chiếc hộp nhảy không ngừng nghỉ trong thế giới toàn các khối hình với nền nhạc hết sức sôi động.

6. Punch Quest 

Punch Quest đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn của NSX Rocketcat và Madgarden khi tạo nên một trò chơi rất vui nhộn và vô cùng hấp dẫn thuộc thể loại game chạy vô tận. Tham gia vào thế giới Punch Quest, nhân vật của bạn sẽ tự động chạy, nhiệm vụ duy nhất của người chơi sẽ là thực hiện các thao tác để nhân vật vượt qua các thử thách trong các màn chơi mà cụ thể ở đây là tiêu diệt với lũ yêu tinh hung hãn.

7. Swing Copters 

Cuối cùng trong 7 tựa game offline hay cho iphone, sẽ dành cho một game của Việt Nam, cha đẻ của game huyền thoại Flappy Bird đó là Swing Copters. Kế thừa Flappy Bird đó là dòng game với lối chơi đơn giản nhưng gây ức chế tộ cùng và cũng gây nghiện không kém. Hãy cẩn thận khi chơi game này nhé, vì nếu không bình tính là chiếc iPhone của bạn sẽ tan tành đấy.

Đó là tất cả 7 game offline hay cho iOS mà bạn nên có trong iPhone, iPad để có thể giải trí bất cứ lúc nào mà không cần phải có 3G hay Wifi.

Thái Bình

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....