Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights là phiên bản tiếng Việt của tựa game D.I (Devil illusion) 만의 đã được phát hành tại Hàn Quốc bởi Naver Entertaiment. Game được lấy cảm hứng từ cốt truyện Đại Ma Vương quay trở lại với âm mưu thôn tính địa cầu. Trước khi bị mất tích, Thánh nữ để lại lời tiên tri, Kỵ Sĩ Rồng trong truyền thuyết sẽ xuất hiện chiến đấu bảo vệ loài người. Tại Việt Nam, tựa game chính thức ra mắt tại vào ngày 30/08/2017 và được phát hành bởi SohaGame

Kỵ Sĩ Rồng – Dragon Knights chính thức đóng cửa sau hơn nửa năm ra mắt

Kỵ Sĩ Rồng còn được cộng đồng game thủ Việt gọi vui là game Đánh Chó Truyền Kỳ do có thể thả chó cắn bạn t

Cách đây ít ngày, nhà phát hành SohaGame bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Kỵ Sĩ Rồng trên cả trang chủ cũng như Page Facebook chính thức của tựa game. Cụ thể, vào ngày 28.04 tới đây, cồng thanh toán của Kỵ Sĩ Rồng sẽ chính thức đóng lại trước khi ngừng mọi dịch vụ liên quan đến tựa game này vào ngày 02/05/2018. 

Các Dũng Sĩ thân mến

Vậy là một thời gian dài đã trôi qua với biết bao kỉ niệm gắn bó giữa cộng đồng game thủ và ngôi nhà chung  Kỵ Sĩ Rồng. Dẫu biết rằng “ Cuộc vui nào rồi cũng tới lúc tàn” , cuộc gặp gỡ nào cũng sẽ có lúc phải chia ly, nhưng BQT game rất lấy làm tiếc khi phải nghẹn ngào thông báo đến toàn thể các Bằng Hữu

Kỵ Sĩ Rồng chính thức kết thúc chuyến hành trình phiêu bạt giang hồ tại Việt Nam cụ thể như sau:

10:00 ngày 28/04 đóng cổng thanh toán Payment

Chính thức đóng cửa Ngừng mọi dịch vụ game vào  10:00 ngày 2/5/2018.

Như vậy trong vòng 1 tuần, NPH SohaGame đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa 2 tựa game liên tiếp bao gồm: Kỵ Sĩ Rồng và Độc Cô Cửu Kiếm Mobile và cả 2 tựa game này đều nói lời chào tạm biệt với game thủ Việt vào ngày 02/05 sắp tới. Thay thế vào đó, trong tuần qua, SohaGame cũng đã phát hành 1 tựa game mới có tên gọi là S Online đang nhận được khá nhiều sự đón nhận của game thủ Việt.

TIN LIÊN QUAN

SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon Knights

Fanpage của trò chơi bất ngờ xuất hiện và đang thu hút được rất nhiều sự tò mò, chú ý của cộng đồng game thủ.

Kỵ Sĩ Rồng: Game chả hay mấy mà thế quái nào đông người chơi phết

Hôm nay ra mắt game Kỵ Sĩ Rồng của SohaGame, game này là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, gameplay, đồ họa cũng bình thường thôi, mà chơi lag giật khó chịu quá.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Những game mobile chơi ngán đến tận cổ đã ra mắt tại Việt Nam tháng 08/2017

Tháng 8 vừa qua, các nhà phát hành tại Việt Nam đã đem đến cho game thủ nước nhà rất nhiều tựa game mobile vô cùng nhạt nhẽo và không đáng trải nghiệm.

Game đa thể loại xứ Hàn Knights Fall mở đăng ký bằng tiếng Việt

Knights Fall là tựa game mobile mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle,... kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, hứa hẹn tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!