Kỵ Sĩ Rồng: Game chả hay mấy mà thế quái nào đông người chơi phết

Hôm nay ra mắt game Kỵ Sĩ Rồng của SohaGame, game này là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, gameplay, đồ họa cũng bình thường thôi, mà chơi lag giật khó chịu quá.
Vào 10 giờ hôm nay (30/8/2017), SohaGame cho ra mắt game Kỵ Sĩ Rồng, game có bối ảnh châu Âu, thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi). Có vẻ như game được quảng cáo tốt, nhiều người “hóng” nên thời điểm ra mắt có khá đông game thủ tham gia. Điều này dẫn đến tình trạng lag toàn tập, lỗi game cũng xảy ra. Cụ thể, bạn sẽ gặp phải tình trạng giật giật khá khó chịu, đôi lúc mất kết nối. Để khắc phục, BQT game đã phải tạm đóng server để bảo trì trong một thời gian ngắn. Sau khi bảo trì mọi thứ có vẻ khá lên nhưng vẫn lag, cảm giác chơi game không được mượt khiến người chơi cảm thấy ức chế.
Kỵ Sĩ Rồng: Game chả hay mấy mà thế quái nào đông người chơi phết

Game này chất lượng cũng bình thường thôi. Lối chơi khá cơ bản, đi theo đường nhập vai truyền thống, train quái ngoài map, tương tác mạnh mẽ giữa người chơi thông qua hệ thông quân đoàn tranh đoạt. Nghe tên gọi cũng có thể đoán game này lấy đề tài châu Âu rồi, cốt truyện game chẳng quen thuộc lắm nhưng được cái không phải kiếm hiệp, tiên hiệp nên cũng đỡ nhàm chán. Tuy nhiên, game vẫn có hệ thống cánh, pet, skill lòe loẹt nên trông rất rối mắt. Đa số các game hiện nay đều thế nên có thể đây là thị hiếu của nhiều game thủ Việt chăng?

Có 4 lớp nhân vật để bạn lựa chọn trong Kỵ Sĩ Rồng, mỗi nhân vật sử dụng một loại vũ khí riêng, có pháp sư và có có cả nhân vật cầm súng đeo cánh, không ăn nhập cho lắm.
Đồ họa game 2D màu mè, không mang bản sắc của bối cảnh châu Âu cho lắm. Nhân vật, bối cảnh, các thứ không được làm chi tiết, chuyển động nhân vật khô cứng, cảm giác chơi game không được mượt, các thao tác phản hồi chậm.

Gameplay của Kỵ Sĩ Rồng thì tương tự các game khác thôi. Ban đầu chủ yếu làm nhiệm vụ để làm quen với bản đồ, NPC, các tính năng nâng cấp nhân vật, phô diễn vài thứ đáng chơi. Không có điểm nào nổi trội lắm. Theo giới thiệu của nhà phát hành thì game này có hệ thống quân đoàn mạnh mẽ, tranh đoạt lãnh thổ, KS boss các kiểu.

Chung quy lại, Kỵ Sĩ Rồng chả có nhiều điểm để khen, game này cũng giống các game khác thôi, chất lượng game thậm chí là hơi tệ, người viết không hài lòng nhất là khoản lag. Không biết đây là lỗi server lag trong ngày đầu ra mắt hay do game nó vốn lag thế. Anh em có thể vào chơi thử rồi cảm nhận.

Bạn nên đọc: [/b]
SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon KnightsFanpage của trò chơi bất ngờ xuất hiện và đang thu hút được rất nhiều sự tò mò, chú ý của cộng đồng game thủ.

TIN LIÊN QUAN

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Trường Sinh Quyết VNG tung gameplay chi tiết của tính năng train quái lửa trại

Train Quái Lửa Trại là tính năng không còn xa lạ với game thủ Việt ưa dòng game võ lâm. Có thể nói đây là một tính năng chứng tỏ một tựa game hỗ trợ cực tốt cho yếu tố cày cuốc – tính năng được nhiều người chơi Việt ủng hộ. Và thông tin mới nhất

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất