Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc xem các định dang video như AVI, MP4, HD hay FLV.

Bài viết này sẽ tổng hợp những ứng dụng trên Android có thể giúp bạn xem các dạng video này dễ dàng và bên cạnh đó nó cũng cũng cấp cho bạn những công cụ tuyệt vời khác.

Những ứng dụng chơi video tốt nhất trên Android mà bạn cần biết

MX Player

MX Player là một ứng dụng xem video khá tuyệt vời mà bạn cấn biết, hiện tại nó có hơn 2 triệu lượt người sử dụng và cài đặt trên toàn thế giới và cũng nằm trong Top những ứng dụng được tải nhiều nhất trên CH Play. MX Player hổ trợ hầu hết các định dạnh video với giao diện thân thiện và nhiều tính năng ưu việt có thể kể như Swipe Subtitle, Zoom To Change Text.... 

 

VLC Player

VLC Player đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết người dụng máy tính Windows hoặc Mac bởi ngoài việc hổ trợ xem audio, video nó còn cung cấp khá nhiều tính năng tuyệt vời khác.

 

KMP Player

Đây là một ứng dụng nghe nhạc cũng khá tuyệt vời đến xứ sở Kim Chi. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và hiện đã được tối ưu hoá khá 'trơ chu' trên Android.


BSPlayer

BSPlayer cũng là một ứng dụng khá tốt giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong việc xem video trên Android. Nó hổ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến như MKV, FLV,...


gPlayer

gPlyer hổ trợ năng chơi video ở chế độ cửa sổ, cho phép người dùng xem nhiều video cùng một lúc.Ứng dụng hỗ trợ một loạt các định dạng video, từ mp4 chuẩn vào các file khác thường hơn như mkv, với đầy đủ phụ đề. Ứng dụng này cũng đi kèm với tính năng bổ sung như hỗ trợ cho các tuyến URL video và chia sẻ phương tiện truyền thông nhóm qua Wi-Fi.

 

Từ khoá : Top, Video, Android

TIN LIÊN QUAN

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Cách tải và cài đặt Windows Media Player 12 trên Windows 10

Một số phiên bản Windows 10 không có Windows Media Player được cài đặt sẵn. Nếu bạn đang thiếu tiện ích Windows cổ điển này, bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại nó một cách nhanh chóng và miễn phí. Bài viết cũng cung cấp một số trình chơi

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Sửa lỗi video jwplayer Error # 2035 khi nhúng từ YouTube vào website

Lỗi video báo Error #2035 khi nhúng từ YouTube vào website là một lỗi khá phổ biến liên quan đến JW Player. Sau đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1