SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon Knights

Fanpage của trò chơi bất ngờ xuất hiện và đang thu hút được rất nhiều sự tò mò, chú ý của cộng đồng game thủ.
Từ trước đến nay, MMORPG Hàn Quốc luôn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu cho cộng đồng game thủ, đặc biệt ở thời kì đầu khi game online du nhập vào Việt Nam với nhiều sản phẩm hoành tráng, nổi trội. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay lại tràn ngập những sản phẩm gamecó chất lượng kém từ Trung Quốc, với chủ đề hầu hết chỉ là kiếm hiệp hoặc tiên hiệp vốn đã quá nhàm chán.
Các sản phẩm Hàn Quốc luôn có gameplay sâu và chất lượng đảm bảo
Thời gian gần đây, một số các tựa game Hàn Quốc chất lượng được đưa về thị trường Việt đã trở thành tín hiệu đáng mừng, mở ra hi vọng dành cho các game thủ về các sản phẩm đáng chơi, đáng trải nghiệm chứ không phải các sản phẩm thiếu tính đột phá đến từ Trung Quốc. Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, có vẻ như lại một MMORPG Hàn Quốc sắp công phá tại thị trường Việt Nam khi mới đây, một fanpage “lạ” bỗng dung mọc lên với cái tên: Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gamekysirong/
SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon Knights

Theo những hình ảnh và thông tin mà fanpage này chia sẻ thì đây là một tựa game MMORPG Hàn Quốc, sở hữu theme Châu Âu khá lạ và bắt mắt. Hiện tại ngoài clip trailer ngắn 16s cùng một vài hình ảnh hé lộ về các class thì các game thủ vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về gameplay hay tính năng.
Tuy nhiên dựa vào hashtag trong bài post phía trên thì gần như chắc chắn đây sẽ là sản phẩm Hàn Quốc tiếp theo được NPH SohaGame tung ra thị trường, sau thành công vang dội của đứa 'con cưng' Lục Địa Huyền Bí.
Hình ảnh về 4 class được chia sẻ trên fanpage
Qua tìm hiểu, Kỵ Sĩ Rồng có nhiều nét rất giống với Devil illusion (만의) - một gMO nhập vai đang làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc. Theo thông tin trên các tờ báo Hàn Quốc thì Devil illusion là tựa game nhập vai gồm 4 class, thuộc dạng “PK - chặt chém” với hệ thông tính năng liên server vô cùng khủng.
Mỗi trận Công Thành, Hoàng Thành Chiến liên server... của game ghi nhận tới cả ngàn người tham chiến cùng một lúc. Rất nhiều game thủ cũng đã nhận ra được điều này và đang vô cùng trông đợi những thông tin tiếp theo từ Kỵ Sĩ Rồng.


Hình ảnh các class của Kỵ Sĩ Rồng và Devil illusion hoàn toàn trùng khớp
Mặc dù vẫn chưa có thêm thông tin gì cụ thể về thời gian ra mắt dự kiến, thế nhưng có vẻ như Kỵ Sĩ Rồng sẽ là một sản phẩm game mobile rất hứa hẹn. Trong khi các tựa game MMORPG kiếm hiệp, tiên hiệp đang dần bão hòa và nhàm chán, siêu phẩm MMO đến từ Hàn Quốc này được mong đợi sẽ trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ Việt những ngày sắp tới.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Sau 2 tựa game battle royale, NetEase chuẩn bị ra mắt thị trường Việt tựa game Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Trong bối cảnh đó thì mới đây, một tin vui đã đến với cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật khi Supremacy – bom tấn hạng nặng đến từ nhà sản xuất game NetEas

Chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng server Global, tá hỏa phát hiện ra cả một “ổ người Việt”, Top 1 cũng người Việt luôn!

Vậy là như thường lệ, người người nhà nhà bắt đầu nhộn nhịp công cuộc test game để tận tay trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

Nhờ iPhone 13 series, Apple đã đứng đầu thị trường Trung Quốc sau 6 năm

Loạt iPhone 13 mới ra mắt thu hút rất nhiều người dùng trong đó có cả Trung Quốc. Sau 6 năm giờ đây Apple đã đứng đầu thị trường này.

Tự tin bỏ qua giai đoạn Alpha Test, Loạn Chiến Tam Quốc mở tải, tiến thẳng vào Open Beta

Điều này cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như khả năng chuẩn bị của VTC Game ngày càng được cải thiện. Việc không alpha test rộng rãi không chỉ tạo cho người chơi sự hứng thú nhiều hơn với sản phẩm mà

Linh kiện cho Galaxy S22 đang được Samsung sản xuất hàng loạt

Galaxy S22 series đang được Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt, điện thoại sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2022 với nhiều tính năng đáng ...

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Sức hút iPhone 13 quá lớn, các nhà cung cấp đang dành sự ưu tiên cho Apple

Nguồn tin mới nhất vừa cho biết, do nhu cầu iPhone 13 series quá cao nên các nhà cung cấp đang dành sự ưu tiên cho Apple hơn đối với Samsung.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di