Steamburg - game giải đố nhận hàng loạt giải thưởng danh giá đã có mặt trên Play Store

Steamburg, tựa game giải đố thu hút được khá nhiều người chơi trên nền tảng PC do Telehorse phát hành, vừa mới đây đã bất ngờ tung ra phiên bản dành cho nền tảng di động ngay trên cửa hàng Play Store.

Bước vào thế giới của Steamburg, người chơi sẽ vào vai Vincent, một người dân bình thường, và phải đối mặt với những con robot xấu xa đang chiếm lấy thị trấn yên bình nơi anh đang sinh sống. Và bạn sẽ phải dẫn dụ chúng đến gần các trạm lõi Tesla xung quanh thị trấn để tận dụng tia sét từ đó mà tiêu diệt hết tất cả bọn chúng. Ngoài ra, Vincent cũng đang trên đường tìm kiếm vị hôn thê đang thất lạc đâu đó trong thị trấn.

Steamburg mang đến một bối cảnh khá là u ám với tông màu tối, cùng phong cách đồ họa đơn giản nhưng gây được ấn tượng mạnh đến người chơi. Có lẽ cũng chính vì yếu tố này mà tựa Steamburg đã có được nhiều thành công cũng như giành được các giải thưởng lớn tại các sự kiện, điển hình là danh hiệu Best Upcoming Game tại Global IMGAs vào năm 2017.

Được phát hành trên hệ thống Steam vào năm ngoái, Steamburg đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn, và ở thời điểm hiện tại, Steamburg đã chính thức cập bến thị trường mobile thông qua cửa hàng Play Store dưới hình thức buy-2-play. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tham khảo thêm về game.

Ngoài ra, TCN cũng sẽ gửi kèm các bạn link tải phiên bản 'miễn phí' của Steamburg giành cho những ai không muốn hoặc không thể mua game trực tiếp từ Store. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Mã:

Steamburg - APK+OBB file (Free)

https://www.revdl .com/steamburg-apk-download.html/

Tham khảo: Pocket Gamer

TIN LIÊN QUAN

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Vừa xem robot chiến đấu vừa chơi xếp hình với Pacific Rim Breach Wars

Game diễn ra trong bối cảnh chiến tranh hiện đại khi mà con người đã bắt đầu sử dụng đến các thiết bị công nghệ cao vào chiến đấu, và điển hình chính là những con robot khổng lồ được trang bị vô số những vũ khí tối tân cùng hỏa lực cực kỳ cao. Và

Tổng hợp những cách để sở hữu Robot Droid trong Rules of Survival

Cụ thể, khi chơi chế độ xếp hạng 5 người, game thủ sẽ được áp dụng tính năng lựa chọn nhân vật: Người hoặc Robot trong sảnh chờ. Những Robot Droid trong game có 1 kỹ năng bị động và 3 kỹ năng chủ động. Robot Droid có thể hồi sinh đồng đội, dịch

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Awards 2018

Đáng chú ý nhấtt trong danh sách ứng cử viên Google Play Awards 2018 chắc chắn phải kể đến PUBG Mobile khi mà tựa game sinh tồn của Tencent góp mặt trong 2 hạng mục của giải thưởng này. Cụ thể, 2 hạng mục này bao gồm: Tựa game/ứng dụng có lượt truy

Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Một số gợi ý dành cho những ai yêu thích Fall Guys Mobile (phiên bản chính chủ Mediatonic chưa ra mắt) nếu đam mê phong cách tựa game này.

Sau 1 tuần ss4, BXH ROS Việt tiếp tục xuất hiện “siêu nhân” chơi gần 500 trận với tỉ lệ thắng 43%

Đứng đầu bảng xếp hạng Việt Nam ở season 4 sau 1 tuần lễ là game thủ có tổng điểm hơn 16 nghìn tương ứng với tỷ lệ thắng 43%. Đồng nghĩa với tần suất cứ chơi 3 trận thì anh chàng này sẽ nắm chắc chiến thắng ăn gà được 2 trận. Bên cạnh đó thì tỉ lệ

ROS mobile: Ra mắt vũ điều sinh tồn chào hè và phiên bản Robot cực hot

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 30/5. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có đang dùng các app AR, VR thường xuyên?Có thấy chúng hữu ích không?

Apple, Google cũng tung ra nhiều hỗ trợ giúp nhà phát triển sản xuất phần mềm VR, AR dễ dàng hơn.

Cách sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 11

Nhiều người dùng cho biết ứng dụng Settings bị lỗi, treo, kích hoạt không lên … và đây là một lỗi khá lớn. Nếu bạn gặp phải lỗi tương tự với Settings thì dưới đây là cách khắc phục cần biết.

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là

Lý do vì sao điện thoại bật wifi là hết pin sập nguồn

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do vì sao điện thoại bật wifi là hết pin sập nguồn cùng một số giải pháp dành cho bạn. Mời bạn đón xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.