Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Một số gợi ý dành cho những ai yêu thích Fall Guys Mobile (phiên bản chính chủ Mediatonic chưa ra mắt) nếu đam mê phong cách tựa game này.

Như chúng ta biết, Fall Guys: Ultimate Knockout, hay Fall Guys, là một tựa game battle royale theo phong cách vui nhộn đã chiếm lĩnh thị trường, được game thủ quốc tế yêu thích, phát cuồng. Hình ảnh nhân vật là những hạt đậu dễ thương cùng nhiều màu sắc mang đến trải nghiệm sinh động. Hãng sản xuất cũng định hướng phát hành trò chơi này trên mobile song chưa hoàn thiện.

Nếu bạn muốn chơi Fall Guys Mobile (bản không chính chủ) có thể tham khảo một số sản phẩm thiết kế tương tự hiện đã có mặt trên Google Play Store. Đây được xem như các lựa chọn thay thế phù hợp trong khi chờ đợi bản chính chủ.

1. Run Guys: Knockout Royale

Các nhân vật trong trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến các nhân vật trong Fall Guys bởi có sự tương đồng. Với xếp hạng 4,4 sao trên Google Play Store, tựa game di động này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có những giây phút sảng khoái mỗi khi chơi.

Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Top 5 game Fall Guys Mobile trên Google Play bạn nên thử qua

Người chơi có những hoạt động nhảy, chạy, đua, trượt, lật, ngã, nổ và đấm để vượt qua các chướng ngại vật trong Run Guys. Đây không hẳn là một game battle royale, nhưng game sẽ thỏa mãn niềm yêu thích của bạn với Fall Guys.

2. Fall Dudes (Truy cập sớm)

Đây là một trò chơi sôi động với các nhân vật vui nhộn có thiết kế gần như Fall Guys. Bạn sẽ phải chiến đấu với 39 đối thủ và sống sót cho đến cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

Trong Fall Dudes, có rất nhiều thử thách điên rồ bạn có thể tham gia. Game chỉ có một vài cấp độ vì tựa game tương đối mới, nhưng game đang “hot” và trở thành một trong những trò chơi hay nhất trên Google Play Store theo chủ đề như Fall Guys.

3. Battle Royale: FPS Shooter

Trò chơi battle royale này có các nhân vật hoạt hình chiến đấu theo hướng sinh tồn phong cách Fall Guys, chắc chắn giúp bạn cảm thấy thứ giãn bởi có lối chơi đơn giản giống như Fall Guys.

Game thủ có thể cảm nhận trò chơi này chạy mượt mà trên các thiết bị smartphone cấu hình thấp, trung bình bởi game khá nhẹ. Game mobile này có tính năng tự động bắn kẻ thù cũng như hỗ trợ đồng đội.

4. Battle Royale Fire Force

Tựa game này có thể chơi ở chế độ online và chế độ offline. Battle Royale Fire Force là một trò chơi Fall Guys Mobile nhiều người chơi khi bạn có thể chơi với bạn bè. Với xếp hạng 4,2 sao trên Google Play Store, tựa game này được đánh giá cao nhờ các điều khiển trực quan, dễ thao tác.

Game mobile này có nhiều chế độ, từ chế độ Biệt đội đến Đấu đội game thủ có thể trải nghiệm. Trò chơi này cũng có nhiều vũ khí mạnh mẽ với thiết kế “cool ngầu” để bạn tiêu diệt kẻ thù.

5. Battlelands Royale

Tựa phim là một trò chơi cũng được thiết kế theo kiểu Fall Guys vui nhộn. Tiết tấu nhịp độ trong mỗi trận đấu diễn ra nhanh, thời lượng gắn và gấp, chỉ kéo dài từ 3-5 phút.

Bạn có thể hạ gục kẻ thù bằng vũ khí tuyệt vời như súng nhỏ và bazooka. Game có màu sắc tươi sáng, âm thanh sinh động.

TIN LIÊN QUAN

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Steam công bố danh sách các game bán chạy nhất, được chơi nhiều nhất 2020

Đối với một số người, công bố của Steam có sức thuyết phục lớn hơn những giải thưởng hay bình luận của các tạp chí vì các con số thống kê thường đáng tin hơn những đánh giá cảm tính. Các danh sách của Steam được chia ra làm các hạng mục: Game được

[Android] Star Fall - Game đối kháng phong cách mới lại vừa được phát hành miễn phí trên Play Store

Star Fall là sản phẩm game mới nhất đến từ NextFloor Basement Lab, mang lối chơi đối kháng hấp dẫn theo phong cách 1v1, cùng cơ chế chiến đấu độc đáo, có đôi nét tương đồng với siêu phẩm Hack N Slash nổi tiếng: Infinity Blade. Game hiện đã được

Danh sách lên đời Windows 10 Mobile Fall Creators: Không có Lumia 640 & 640 XL

Windows 10 Fall Creators Update đã được phát hành cho người dùng và không lâu sau đó, hãng tiếp tục cung cấp lộ trình cũng như danh sách các thiết...

Where Cards Fall - Tuyệt tác nghệ thuật Mobile là đây

Where Cards Fall là game giải đố vô cùng nghệ thuật sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng hứa hẹn mang tới trải nghiệm đẹp cho game thủ

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Windows 10 Mobile Fall Creators Update đã được gửi đến người dùng nhánh Release Preview Ring

Hôm qua, Microsoft đã gửi đến người dùng PC và Tablets phiên bản Windows 10 Fall Creators Update. Và hôm nay, người dùng Windows 10 Mobile cũng sẽ nhận được bản cập nhật này, nhưng với điều kiện họ phải tham gia nhánh Release Preview Ring. Điều này

Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất ở quý 3 về số giờ xem trực tiếp game Facebook cho thấy đã vượt qua con số 1 tỷ giờ. Đây là con số ấn tượng!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều