TOP những thứ bị giảm sức mạnh nhiều nhất tại bản 7.21

Không có quá nhiều vị tướng bị Riot giảm sức mạnh ở phiên bản 7.21, và thậm chí trong danh sách này cũng toàn là những cái tên mà chúng ta có thể đoán được trước, hãy cùng đi vào tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

TOP những thứ bị giảm sức mạnh nhiều nhất tại bản 7.21

Dù chỉ mới có một đợt chỉnh sửa lớn tại phiên bản 7.19 nhưng ngay tại phiên bản 7.21 này thì Azir đã bị giảm sức mạnh rồi, và lần này thì hoàng đế của chúng ta đã mất đi tới 20 sát thương ở cấp độ cuối của chiêu Cát Càn Quét (Q), ngoài ra lính cát của ngài cũng bị giảm nhẹ khả năng gây sát thương nữa.

Hoàng đế vừa mới bá đạo trở lại được một chút thì lại ăn ngay đợt giảm sức mạnh

Dù cho Azir đang có dấu hiệu trở lại ở khu vực Đường Giữa, nhưng sau đợt giảm sức mạnh tại bản 7.21 thì tỉ lệ thắng của hắn đã tụt dốc không phanh từ vị trí thứ 7 xuống 25 ở máy chủ Hàn Quốc…


Mong sau đợt giảm sức mạnh này Azir sẽ không lại bị bỏ xó như trước kia…

Sejuani đã bị giảm đi rất nhiều giáp và kháng phép cơ bản cũng như lượng tăng theo cấp tại phiên bản 7.21, và cô nàng cũng chỉ được bù đắp lại bằng việc tăng thêm một chút chống chịu cộng thêm ở nội tại. Ngoài ra, chiêu Băng Giá Vĩnh Cửu (E) của Sejuani cũng bị giảm đi khá nhiều lượng sát thương khi sử dụng, nhưng may mắn là lượng sát thương theo phần trăm máu khi đánh thường vào mục tiêu bị đóng băng vẫn không thay đổi.


Sau đợt giảm sức mạnh nhẹ này thì Sejuani vẫn còn khỏe chán, anh em cứ yên tâm mà sử dụng

Nói rằng Rammus vừa bị giảm sức mạnh tại bản 7.21 thì cũng không đúng hoàn toàn, bởi hắn ta được tăng giáp của chiêu Thế Thủ (W) còn kháng phép của chiêu thức đó thì lại bị giảm đi. Vậy nhưng con số kháng phép mất đi lại nhiều hơn kha khá số lượng giáp mà Rammus được gia tăng từ chiêu W, vậy nên hắn ta mới bị Riot liệt vào danh sách bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật này.


Nếu xét về chỉ số thì Rammus đúng là vừa bị giảm sức mạnh tại bản 7.21

Tuy nhiên đó cũng chỉ là trên lý thuyết, còn khi bạn đánh những trận đấu thường hoặc đấu xếp hạng mà gặp một đội hình địch toàn những tướng sát thương vật lí thì chắc chắn Rammus sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều đấy. Có chăng Rammus cũng chỉ khổ sở hơn một chút trong những trận đấu ARAM khi lượng kháng phép của Thế Thủ bị mất đi khá nhiều mà thôi.


Thoắt ẩn thoắt hiện như một nhẫn giả, đến ninja xịn Zed cũng phải chào thua

 Lư Hương Sôi Sục

Đương liên là món trang bị Lương Hương Sôi Sục bị giảm sức mạnh sẽ kéo theo rất nhiều vị tướng Hỗ Trợ bảo kê như Janna, Lulu, Taric hay Rakan bị yếu theo, và chắc chắn rằng không phải những vị tướng Azir hay Sejuani mà đây mới chính là đợt giảm sức mạnh nặng nhất tại phiên bản 7.21. Lượng tốc độ đánh cũng như sát thương phép trên đòn đánh mà Lư Hương đem lại đã bị giảm xuống khá nặng, nhất là trong giai đoạn đầu trận, và có lẽ các vị tướng Hỗ Trợ bảo kê cũng sẽ phải từ bỏ lối chơi lên thẳng trang bị này đầu tiên.


Những vị tướng Hỗ Trợ bảo kê đã bị giảm sức mạnh gián tiếp tại phiên bản 7.21…

Các bạn đánh giá thế nào về những vị tướng bị giảm sức mạnh tại bản 7.21, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/top-nhung-thu-bi-giam-suc-manh-nhieu-nhat-tai-ban-7-21/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Azir đã có những thay đổi trên máy chủ thử nghiệm hứa hẹn sự quay lại của Hoàng Đế

Cơ may Hoàng Đế sẽ quay lại Đấu Trường Chuyên Nghiệp là một tương lai có thể xảy ra

LMHT: 4 vị tướng bị Riot nerf cực mạnh tại phiên bản cuối mùa giải 2017

Với sức mạnh bị giảm nặng nề, việc đem những vị tướng này vào rank là điều vô cùng mạo hiểm

LMHT: Azir được buff mạnh tại máy chủ PBE ngày 25/08

Những chỉnh sửa dành cho Chung Kết Thế Giới này sẽ giúp cho những vị tướng bị bỏ rơi có thể trở lại Đấu Trường chuyên nghiệp

Những thay đổi của Azir trong 7.19 mà bạn cần nắm rõ!

Hãy chắc rằng mình đã biết những thay đổi này nhé

LMHT: Azir và Ryze sẽ được tăng sức mạnh trước khi Riot bắt tay vào làm lại hai vị tướng này

Và có thể chúng ta sẽ gặp lại 2 nhân vật này trên Đấu Trường Công Lý trong thời gian tới

[LMHT] Chẳng ai quan tâm tới Azir và Garen đã được tăng sức mạnh!

(GameSao.vn) – Nhiều người chơi đang hoài nghi về những thay đổi tích cực ở hai vị tướng trên…

Cả Azir và Ryze đều sẽ được tăng sức mạnh trước chính thức được LÀM LẠI

Như vậy là chúng ta vẫn sẽ còn thấy Ryze và Azir trong thời gian tới

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.