Những thay đổi của Azir trong 7.19 mà bạn cần nắm rõ!

Những thay đổi của Azir trong 7.19 mà bạn cần nắm rõ!


Azir luôn mắc kẹt trong tình trạng: quá khó cho người mới và quá khủng khiếp trong tay người chơi có kinh nghiệm. Chúng tôi cố gắng tìm ra điểm cân bằng, nhưng cuối cùng luôn phải giảm sức mạnh đến mức “yếu cho đến khi bạn thành thạo” để ngăn Hoàng Đế Sa Mạc phá nát hệ sinh thái đường giữa.
Lần cập nhật này, chúng tôi không muốn thay đổi phần cốt lõi trong bộ kỹ năng của Azir, thứ đã rất tuyệt rồi. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi làm xác định rõ điểm mạnh và điểm yếu. Cụ thể chúng ra sao? Mời đọc tiếp nhé.

Điểm Yếu Mới Của Hoàng Đế


Azir cũ không có nhiều nhược điểm để khai thác. Tướng tầm xa thường gặp khó khi bị áp sát, tuy nhiên Azir vừa có sự cơ động để đào thoát vừa có lá chắn để bám trụ. Bên cạnh đó, Phân Chia Thiên Hạ giúp ngài cực kỳ nhiều trong việc giữ chân đối thủ.
Tức là, không phải ngài làm được mỗi thứ một tí, mà là làm được mỗi thứ nhiều tí. Chúng tôi không muốn gạt bỏ những gì đã khiến Azir trở nên “độc đáo” mà muốn để Hoàng Đế Sa Mạc kém hiệu quả hơn trong một số tình huống. Lý tưởng nhất – khi Azir cân bằng – người chơi Azir hàng đầu vẫn có thể bị khắc chế.

Cậu Nhóc Và Đội Binh Sĩ


Azir nên là chỉ huy một đội lính giáo sẵn sàng xiên thủng bất kỳ ai trong tầm. Nếu “bất kỳ ai” đó là bạn, ngài sẽ rỉa máu bạn thật đau rồi làm một pha Chuyển Đổi Shurima đưa bạn về vòng tay đội của ngài.
Nhưng nếu Binh Sĩ Cát không chạm được đến bạn, ngài sẽ không còn là hiểm họa nữa. Dù luồn lách qua chúng và dội chiêu xuống đầu Azir từ xa, hay ào ào băng tới và xua Azir đi khỏi đội lính, bạn cũng khiến Hoàng Đế Sa Mạc phế một phần rồi đó.

Lính Không Nghe Thấy Đâu, Azir


Để thực hiện ý tưởng đó, chúng tôi giảm tầm của Azir, đổi lại là tăng sát thương cho Binh Sĩ Cát, cũng như một ngưỡng sức mạnh mới khi triệu hồi được ba Binh Sĩ Cát ra chiến trường.

Chúng tôi cũng giảm tầm của Cát Càn Quét. Ngài vẫn có thể dùng Binh Sĩ để thoát khỏi áp lực hoặc lại gần mục tiêu, nhưng không còn xa như trước nữa.

Chia Để Trị


Khả năng kiểm soát giao tranh cao kết hợp cùng sát thương liên tục là quá nhiều cho một vị tướng. Cứ đặt bức tường ở đó rồi thì không ai động được đến ngài suốt 3 giây? Không ổn chút nào. Chúng tôi cắt bỏ một phần sức mạnh của chiêu cuối để đảm bảo nó vẫn đem lại những khoảnh khắc đỉnh cao, chỉ là trong thời gian ngắn hơn mà thôi.


Chuyển Dịch Sức Mạnh


Cuối cùng, chúng tôi giúp Azir có thể tạo lá chắn vào lúc nào ngài cần (có ngay khi tung chiêu thay vì phải lướt trúng tướng) nhưng lá chắn đó cũng biến mất nhanh hơn. Ngoài ra, nếu lướt trúng một tướng địch với E – Cát Lưu Động, ngài có ngay một tích trữ Binh Sĩ Cát để sẵn sàng điều động.


Tóm lại, Azir phải tiến thêm vài bước để gây sát thương lên kẻ địch, điều đó đồng thời khiến ngài dễ chịu phản kích hơn. Không như Ryze hay Cassiopeia, Azir không thể hồi máu hay tạo lá chắn liên tục, do đó ngài phải chọn vị trí thật cẩn thận để có thể làm tốt nhất trong giao tranh. Tuy nhiên, sức mạnh của Hoàng Đế Sa Mạc nằm ở khả năng khai cuộc, độ cơ động, và cấu rỉa. Người chơi Azir giỏi phải biết giữ khoảng cách với kẻ địch đồng thời giữ chúng giữa đoàn Binh Sĩ Cát. Lúc đó thì Azir đúng là một cơn ác mộng rồi đấy.


Các bạn thử sử dụng Azir trong bản 7.19 này chưa, và thấy sao về những thay đổi này? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Azir đã có những thay đổi trên máy chủ thử nghiệm hứa hẹn sự quay lại của Hoàng Đế

Cơ may Hoàng Đế sẽ quay lại Đấu Trường Chuyên Nghiệp là một tương lai có thể xảy ra

LMHT: Azir được buff mạnh tại máy chủ PBE ngày 25/08

Những chỉnh sửa dành cho Chung Kết Thế Giới này sẽ giúp cho những vị tướng bị bỏ rơi có thể trở lại Đấu Trường chuyên nghiệp

Cả Azir và Ryze đều sẽ được tăng sức mạnh trước chính thức được LÀM LẠI

Như vậy là chúng ta vẫn sẽ còn thấy Ryze và Azir trong thời gian tới

LMHT: Azir và Ryze sẽ được tăng sức mạnh trước khi Riot bắt tay vào làm lại hai vị tướng này

Và có thể chúng ta sẽ gặp lại 2 nhân vật này trên Đấu Trường Công Lý trong thời gian tới

[LMHT] Azir “thọt” nặng bởi lỗi nghiêm trọng

Azir. Trong nhiều lần xuất hiện, các Binh Sĩ Cát vẫn hoàn thành thao tác tấn công lên kẻ địch hoặc quân lính nhưng lại không gây ra bất cứ sát thương nào?!

[LMHT] Chẳng ai quan tâm tới Azir và Garen đã được tăng sức mạnh!

(GameSao.vn) – Nhiều người chơi đang hoài nghi về những thay đổi tích cực ở hai vị tướng trên…

LMHT: Azir/Xin Zhao được làm lại kèm theo đó là một loạt tướng được tăng sức mạnh

Phiên bản 7.19 đón chờ một loạt những chỉnh sửa và kèm theo đó là các trang phục Tiên Hiệp

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ