Cả Azir và Ryze đều sẽ được tăng sức mạnh trước chính thức được LÀM LẠI

Đợt làm lại của Azir và Ryze đều đã được bắt tay thực hiện. Nhưng cho đến khi họ được tái sinh, chúng ta vẫn sẽ phải sống chung với những kĩ năng cũ kĩ của bộ đôi này. Để giúp chúng ta vượt qua cơn lũ, Riot đang thử nghiệm một số chỉnh sửa trên PBE để làm cho họ hấp dẫn hơn một chút.
Chỉnh sửa của Azir hoàn toàn không tồn tại cho đến tận cuối trận – và nó chỉ ảnh hưởng đến chiêu cuối, Phân Chia Thiên Hạ. Gia tăng thêm một chút sát thương. Ở cấp độ 6 những chỉ số vẫn được giữ nguyên. Ở cấp độ 11, chỉ gây thêm 25 sát thương cơ bản. Tuy nhiên ở cấp độ tối đa, sẽ  tăng thêm 150 sát thương. Rõ ràng Riot nghĩ rằng anh ta cần thêm một cú huých mạnh mẽ về cuối trận đấu, và đó chắc chắn phải là đòn thật nặng với vô số sát thương.
Cả Azir và Ryze đều sẽ được tăng sức mạnh trước chính thức được LÀM LẠI

Azir  sẽ không chỉ có DPS từ lính cát nữa
Liệu nó có khiến Azir trở nên hấp dẫn hơn. Chắc là không?  Không loại trừ khả năng Hoàng Đế Sa Mạc sẽ được sử dụng nhiều hơn trong hàng chờ xếp hạng đơn, và đương nhiên cũng không có chuyện các chuyên gia bỗng nhiên dành cho hắn quá nhiều sự chú ý khi mà bản cập nhật Chung Kết Thế Giới đang tới gần. Tuy nhiên với Azir điều đó cũng chỉ là một trong vô số những thứ xảy đến với anh, và Hoàng Đế Sa Mạc sẽ nắm lấy bất cứ cơ hội nào để thể hiện vào thời điểm này.
Sự thay đổi của Ryze tương đối nhỏ, nhưng nó có tác động lớn hơn nhiều. Đợt tăng sức mạnh này sẽ làm tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật trên Ngục Cổ Ngữ từ 20 đến 60%, và điều này thực sự gây ra sát thương hơn rất nhiều.
Hãy đưa nó vào viễn cảnh thực tiễn, nếu Ryze có khoảng 200 sức mạnh phép thuật, 40 sát thương sẽ được thêm vào, đó là những thứ nguyên bản đang ở trong trò chơi nhé. Sau khi tăng sức mạnh, nó sẽ gây 120 sát thương, rõ ràng là rất nhiều. Điều này làm cho Ngục Cổ Ngữ trở nên đáng gờm hơn thay vì chỉ là một phần trong chuỗi combo của Ryze vốn chỉ dùng như một công cụ để giữ ai đó lại, trong khi anh ta tấn công chúng với những kĩ năng khác.

Một trói cũng có thể làm bạn bốc hơi
Việc tăng sức mạnh này nhằm thu hút sự chú ý cho Ryze tại giải Chung Kết Thế Giới, theo một bình luận của Riot trên một diễn đàn tuần trước. Nó chắc chắn sẽ không giải quyết được tất cả các vấn đề của anh ta, và bản cập nhật lớn của Pháp Sư Cổ Ngữ vẫn còn trong quá trình dang dở, nhưng đợt tăng sức mạnh này chắc chắn đủ lớn để người ta thêm nhiều ưu tiên cho Ryze không chỉ ở Chung Kết Thế Giới mà còn trong những trận đấu xếp hạng đơn.
Những chỉnh sửa này hiện đang sử dụng trên bản PBE, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể trông đợi họ sẽ được sử dụng trong khoảng hai tuần tới.
Theo Dot Esport

Bạn nghĩ sao về những thay đổi của 2 vị tướng này? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ của bạn ở bên dưới phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Azir và Ryze sẽ được tăng sức mạnh trước khi Riot bắt tay vào làm lại hai vị tướng này

Và có thể chúng ta sẽ gặp lại 2 nhân vật này trên Đấu Trường Công Lý trong thời gian tới

LMHT: Azir đã có những thay đổi trên máy chủ thử nghiệm hứa hẹn sự quay lại của Hoàng Đế

Cơ may Hoàng Đế sẽ quay lại Đấu Trường Chuyên Nghiệp là một tương lai có thể xảy ra

Những thay đổi của Azir trong 7.19 mà bạn cần nắm rõ!

Hãy chắc rằng mình đã biết những thay đổi này nhé

LMHT: Azir được buff mạnh tại máy chủ PBE ngày 25/08

Những chỉnh sửa dành cho Chung Kết Thế Giới này sẽ giúp cho những vị tướng bị bỏ rơi có thể trở lại Đấu Trường chuyên nghiệp

[LMHT] Azir “thọt” nặng bởi lỗi nghiêm trọng

Azir. Trong nhiều lần xuất hiện, các Binh Sĩ Cát vẫn hoàn thành thao tác tấn công lên kẻ địch hoặc quân lính nhưng lại không gây ra bất cứ sát thương nào?!

[LMHT] Chẳng ai quan tâm tới Azir và Garen đã được tăng sức mạnh!

(GameSao.vn) – Nhiều người chơi đang hoài nghi về những thay đổi tích cực ở hai vị tướng trên…

Riot bất ngờ hé lộ những thay đổi sẽ có tại Chung Kết Thế Giới 2017 này

Riot có thể sẽ có những thay đổi về tướng cũng như vàng và XP để có một mùa Chung Kết Thế Giới hấp dẫn hơn

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân