City Mania - tựa game quản lý thành phố miễn phí của Gameloft đã có mặt trên Windows Store

Tin vui dành cho các tín đồ của dòng game mô phỏng, City Mania - tựa game cho phép người chơi quản lý và xây dựng thành phố do Gameloft phát hành, nay đã chính thức có mặt trên hệ thống cửa hàng Windows Store dành cho Windows 10 PC và Windows Phone, và tất nhiên là miễn phí rồi.


City Mania là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được thiết kế theo phong cách vui nhộn, các nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh cùng hệ thống âm thanh khá sống động. Bạn sẽ vào vai một người thị trưởng, xây dựng, quản lý và phát triển thành phố của mình thật lớn mạnh. Với lớp nhân vật đa dạng đủ mọi ngành nghề, góp phần làm cho thành phố của bạn thêm phần sinh động hơn.

 

 

Ngoài ra, game có khá nhiều tính năng đặc sắc như:

- Xây dựng một thành phố vô cùng tuyệt vời: tạo nên những công trình độc đáo và tráng lệ, phát triển từ một thị trấn nhỏ trở thành một thủ đô, trung tâm kinh tế. Ngoài ra bạn còn có thể trang trí những toàn nhà chọc trời bằng những thương hiệu nổi tiếng, giúp cho thành phố của bạn thu hút khách du lịch đến tham quan.

- Gặp gỡ vô số nhân vật ngộ nghĩnh: với những lớp nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt họa cùng với những tính cách độc đáo không ai giống ai. Tất nhiên cũng phải kể đến sự đa dạng về ngành nghề của các nhân vật mà bạn có thể thu thập được, gửi họ đi thực hiện những nhiệm vụ, mang về những tài nguyên quý báu góp phần phát triển thành phố thêm thịnh vượng.

- Tính năng Fusion giúp tạo ra nhiều đột phá: với khả năng ghép nối những công trình lại nhằm tạo ra các tòa nhà chọc trời, mở khóa những tính năng cũng như các công trình mới. Mỗi khi mở khóa một tính năng hay công trình, người chơi sẽ có thể xác định hướng phát triển cho thành phố của họ với những công trình mang tính chuyên môn hóa, góp phần phát triển thế mạnh đấy, như Thương Mại, Giáo Dục, Giải Trí... Hãy lựa chọn hướng đi mà bạn cho là mang tính chiến lược nhất.

- Gặp gỡ, tham quan và giao lưu cùng những người chơi khác: hãy tham quan thành phố của họ, biết đâu được họ có vài ý tưởng hay mà bạn chưa nghĩ đến. 'Mượn' một tý ý tưởng từ họ để có thể cải thiện những thiếu sót trong cách đầu tư phát triển thành phố của họ. Ngoài ra nếu bạn có thiếu tài nguyên thì có thể ghé thăm Trade HQ để trao đổi, thu thập một vài tài nguyên tặng thêm hoặc cũng có thể tìm thấy những vật phẩm nâng cấp còn thiếu.


Hiện tại thì City Mania chỉ mới được phát hành phiên bản cho iOS Windows Phone/Windows 10, và có mặt ở một vài khu vực, trong đó có Philippines, thế nhưng bạn vẫn có thể tải về được bằng cách chuyển sang khu vực đấy. Phiên bản dành cho Android sẽ sớm được phát hành trong thời gian sắp tới, TCN sẽ cập nhật cho mọi người ngay khi có bản cài đặt.

City Mania on Windows Store (Free)

City Mania on Appstore (Phillippines)

 

Nguồn: MSPoweruser

TIN LIÊN QUAN

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Windows Phone chính thức bị Gameloft "ghẻ lạnh" khi không còn được hỗ trợ các dòng game ăn khách nữa

Gameloft - Hãng phát triển, phát hành game nổi tiếng của nước Pháp - vừa chính thức công bố về quyết định từ ngừng hỗ trợ cho một vài tựa game ăn khách của họ trên nền tảng Windows Phone. Thực chất thì quyết định này cũng không mấy bất ngờ vì thông

Asphalt 8 Airborne được phát hành miễn phí trên Windows Phone và Windows 8

Hiện nay, Asphalt 8 Airborne đã hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành di động của Microsoft.

Flight Unlimited 2K16 - Game lái máy bay đang được miễn phí từ Windows Store

Với tựa game này, bạn có thể thỏa sức đam mê của mình với rất nhiều loại máy bay khác nhau, đi kèm trình mô phỏng hệ thống điều khiển tương tự như một chiếc máy bay thật.

Bộ Sonic mania cực hiếm sắp được phát hành ở châu Âu

Mặc cho ban đầu khẳng định sẽ chỉ phát hành tại thị trường Bắc Mĩ, cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của Sonic Mania có thể sẽ được đem đến cho cả các fan tại Anh và châu Âu nữa.

Forza Horizon 4 - Game đua xe độ phân giải 4K Ultra HD đã có bản demo miễn phí trên Windows Store

Phiên bản Forza Horizon 4 đã được Microsoft thêm vào một số bản đồ về nước anh. Tương tự như các thể loại Game đua xe như Forza Motorsport 7, Microsoft cũng đã phát hành nhiều bản đồ hơn và một số thay đổi về giao diện. Forza Horizon 4 hỗ trợ độ

Trở thành kiến trúc sư xây dựng thành phố trong Little Big City 2

Little Big City 2 là phiên bản kế tiếp của của hãng Gameloft đã chính thức phát hành trên Google Play thời gian gần đây.

Devil City - Game bom tấn chỉ bạn cách sinh tồn trong thế giới toàn zombie

Devil City là tựa game nhập vai hành động không chỉ sử dụng phong cách chiến đấu điên cuồng mà hiệu ứng đồ họa còn đẹp đến không ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,