Trở thành kiến trúc sư xây dựng thành phố trong Little Big City 2

Little Big City 2 là phiên bản kế tiếp của của hãng Gameloft đã chính thức phát hành trên Google Play thời gian gần đây.

Little Big City 2 là một siêu phẩm game casual thể loại xây dựng và quản lý sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng chân thực mà những tín đồ của thể loại này không thể bỏ lỡ. Game thủ sẽ có trách nhiệm hỗ trợ Thị trưởng và bộ máy của ông ta trong việc phát triển một hòn đảo hoang sơ thành một thiên đường đáng sống. Những công trình như các tòa nhà vườn, nhà cao tầng, đường xá, hải cảng, đường băng, sân bay,... và rất nhiều các hạng mục khác sẽ phụ thuộc vào sự quyết đoán của người chơi.

 

Chính những ý đồ quy hoạch xây dựng và nâng cấp phát triển các công trình này sẽ làm hòn đảo hoang sơ trở nên ngày một trù phú. Điều này sẽ thu hút thêm nhiều du khách tham gian và tiềm lực tài chính của đảo quốc sẽ vững mạnh. Thông qua việc hoàn thành xây các công trình thì người chơi sẽ dành được những phần thưởng như Kim cương, tiền và điểm kinh nghiệm từ hệ thống Nhiệm vụ của trò chơi.

 

Dân số của hòn đảo sẽ gia tăng tùy vào quy mô và chất lượng các hạng mục công trình mà người chơi xây dựng. Các thông số như điểm kinh nghiệm, dân số, tiền, kim cương, vàng đều được hiển thị rõ nét bên trên khung hình ngang của game. Tất cả các công trình đều có những tính năng riêng chứ không đơn thuần chỉ để ngắm. Các cơ sở này có thể sản xuất ra các nguyên vật liệu thiết yếu nhứ thịt, trái cây, lúa,... và nhờ những nguyên liệu này thì người chơi có thể nâng cấp các công trình khác.

Trailer Game

 

Mối quan hệ giữa các hạng mục xây dựng đều rất mật thiết với nhau. Người chơi có thể sử dụng Kim cương để thúc đẩy nhanh hơn việc hoàn thành các dự án xây dựng của mình và điều này chính là cỗ máy in tiền cho nhà phát hành. Tùy vào diện tích của các khu vực, thửa đất mà người chơi sẽ phải cân nhắc lựa chọn xây dựng các công trình có kích cỡ khác nhau sao cho thật hợp lí và đẹp mỹ quan.

 

Càng về sau thì người chơi có thể sẽ mở khóa thêm nhiều khu vực và những hạng mục khủng khác. Phong cách xây dựng có 3 loại để lựa chọn khi mới tiến hành trải nghiệm game. Đồ họa 3D trong Little Big City 2 đưa người chơi vào một thế giới nhiều màu sắc, các khu vực tự nhiên như đồng cỏ, biển, hồ, sông, suối, núi, cảng biển, … đều được thiết kế đầy đủ và sống động. Những biến động như thảm họa thiên tai ít nhiều cũng là yếu tố mà người chơi phải tính toán, nếu như Gameloft có thể thêm thắt những yếu tố ''tệ nạn xã hội'' bên cạnh yếu tố thiên tai thì sẽ khiến Little Big City 2 trở nên chân thực hơn nữa.

 

Xây dựng thành phố của mình thành một thiên đường đáng sống và ngắm nhìn thành quả tươi đẹp này mỗi ngày quả là thật tuyệt vời. Ngoải ra, đi thăm quan các thành phố khác của bạn bè mình và tham khảo thêm các chiến lược phát triển thành phố cũng là một sự học hỏi đáng quý để Thiên đường ngày một tươi đẹp.

Hiện game mới chỉ dành cho các thiết bị Android và người chơi có thể tải về tại đây

 

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : trong, Little, Big, City

TIN LIÊN QUAN

City Mania - tựa game quản lý thành phố miễn phí của Gameloft đã có mặt trên Windows Store

City Mania là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được thiết kế theo phong cách vui nhộn, các nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh cùng hệ thống âm thanh khá sống động.

Concrete Jungle - Game đúng chất Sim City đổ bộ Mobile

Concrete Jungle là game xây dựng thành phố đậm chất Sim City, đưa người chơi đến với khung cảnh đầy màu sắc của các tòa nhà hiện đại.

Devil City - Game bom tấn chỉ bạn cách sinh tồn trong thế giới toàn zombie

Devil City là tựa game nhập vai hành động không chỉ sử dụng phong cách chiến đấu điên cuồng mà hiệu ứng đồ họa còn đẹp đến không ngờ.

Retro City Rampage DX: GTA phiên bản 4 nút chất lừ trên mobile

Retro City Rampage DX là game bốn nút trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn.

Tải Game Dragon City MOD APK Vô Hạn Tiền, 99999 Gems, One Hit

Bạn đã tự hỏi hay có suy nghĩ rằng mình sẽ nuôi một chú rồng, nếu như bạn từng có ý định đó thì hãy chơi game Dragon City. Chỉ cần kết nối thông qua tài khoản Gmail hoặc Facebook là bạn đã có thể tham gia vào thành phố rồng. Tại đây người chơi có

Top game mobile miễn phí hút hồn nhờ đồ họa tuyệt đẹp

Những tựa game mobile dưới đây sở hữu đồ họa không quá khủng nhưng vẫn đủ bắt mắt để tạo được ấn tượng với người chơi.

GTA: Vice City đã trở thành một huyền thoại như thế nào?

Thiếu sót duy nhất là một phiên bản làm lại của GTA: Vice City được nâng cấp về mặt đồ họa từ phía Rockstar.

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...