Top game mobile miễn phí hút hồn nhờ đồ họa tuyệt đẹp

Toàn game hay lắm, các ông đừng chơi thử.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
SR Racing
Top game mobile miễn phí hút hồn nhờ đồ họa tuyệt đẹp

Đúng như tên gọi của game mobile này, SR Racing mang đến cho người chơi những cuộc đua xe đầy căng thẳng và gay cấn vượt qua những con phố, đường cao tốc với xe cộ đông đúc. Sự an toàn và những phần thưởng giá trị đều phụ thuộc vào khả năng bẻ lái thần thánh của người chơi.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Jump High

Jump High sở hữu lối chơi 'nhảy vô tận' khá vui nhộn, bạn sẽ phải điều khiển một quả bóng nhỏ nhảy và tránh né những chướng ngại xuất hiện trên đường di chuyển một cách khéo léo. Hãy cố gắng dành được nhiều điểm số nhất có thể nhé!
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Dunk Nation 3×3
Dunk Nation 3×3 là tựa game lấy đề tài thể thao vô cùng hấp dẫn trên thiết bị đi động, và những game thủ ưa thích “úp rổ” không nên bỏ qua. Thay vì những trận đấu bóng rổ với 5 người mỗi đội chính thống, thì chúng ta sẽ đến với những trận bóng rổ đường phố chỉ 3 người chơi và sân chơi nhỏ hơn nhiều. Bù lại người chơi cần kĩ thuật và sự “dị” trong lối chơi nếu muốn chiến thắng.

Gameplay hoàn toàn quen thuộc với thực tế. Đến với game bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ném bóng của mình bằng cách điều khiển các cầu thủ, dẫn dắt đội của mình đánh bại đối thủ. Ở đây phải nói rằng Dunk Nation 3×3 đã áp dụng hoàn hảo công thức của những tựa game MOBA vào bóng rổ khi mỗi thành viên đều có bộ kĩ năng khác nhau để giải quyết những tình huống đúng với chuyên môn của mình.

Với đồ họa 3D sống động và chân thực, người chơi sẽ đắm mình vào thế giới của những cú ném ngoạn mục và khả năng ngăn chặn đối thủ điêu luyện. Phần âm nhạc cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của tựa game này khi mang lại chất Hip hop vào từng trận đấu.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
A Planet of Mine
A Planet of Mine là tựa game kết hợp nhiều yếu tố “ăn khách” nhất hiện nay có thể kể đến xây dựng, chiến lược, quản lý tài nguyên...Tựa game cho phép bạn khởi đầu bằng một hành tinh bỏ hoang, công việc của bạn là tái tạo hành tinh bằng các công trình có những tính năng khác nhau biến nó trở thành một hành tinh trù phú và lớn mạnh đồng thời trở thành hành tinh của một nền văn minh mới do chính bạn tạo ra.

Dân số trên hành tinh của bạn sẽ dần được gia tăng thông qua các công trình nhà ở. Đồng thời bạn phải làm chủ được nguồn tài nguyên cũng như cân bằng được việc sản xuất và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chiêu mộ các sinh vật khác đến với hành tinh của mình để thực hiện các tính năng mở rộng khác nhau.

Với hình ảnh bắt mắt, đồ họa đẹp cũng các nhân vật có thiết kế đa dạng và lối chơi kết hợp độc đáo A Planet of Mine là giải trí tuyệt vời cho một ngày đầu tuần.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Valerian: City of Alpha
Với độ phủ sống của Valerian and the City of a Thousand Planets (Valerian và thành phố ngàn hành tinh) đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh trong thời gian gần đây, hãng Spil Games mới đây đã cho ra mắt tựa game mobile chiến thuật lấy chủ đề từ bộ phim bom tấn này có tên Valerian: City of Alpha.

Theo đó, nhiệm vụ của người chơi trong Valerian: City of Alpha là xây dựng, quản lý và phát triển Alpha – thành phố thiên hà thịnh vượng trong thế giới Valerian nhưng cũng rình rập rất nhiều nguy hiểm chờ game thủ chinh phục và giải mã.

Trong game, người chơi có thể xây dựng thành phố Alpha từ trạm vũ trụ hẻo lánh thành một đô thị nhộn nhịp với nhiều quân khu và môi trường sống, nơi mọi người cùng nhau tiến bộ và phát triển ngôi nhà của họ. Bên cạnh đó, người chơi còn phải chiêu mộ và huấn luyện nhân tài, xây dựng đội hình toàn những chiến binh xuất chúng và đưa họ đi khai phá vùng đất vô danh để mở rộng lãnh thổ của mình.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android

TIN LIÊN QUAN

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Điểm qua 5 gMO cực hay để game thủ giải trí trong tháng 11 này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile với nhiều thể loại hấp dẫn để giải trí tuyệt hay trong tháng 11 này.

Top 5 game mobile không cần internet cho người đam mê tốc độ

Ngày chủ nhật bạn ở nhà làm gì? hãy cùng chúng tôi đến với những tựa game mobile đua xe cực hấp dẫn cho người đam mê tốc độ mà không cần đến kết nối wifi hay 3G.

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Võ Lâm Việt Mobile mở link tải, sẽ đưa phiên bản hoàn thiện 98% hệ thống cho game thủ chơi thử

Vậy là sau khá nhiều ngày chờ đợi một số sự cố phải dời ngày ra mắt thì trong ngày 02/10, Võ Lâm Việt Mobile đã chính thức mở link tải sớm đến toàn bộ game thủ Việt. Bắt đầu từ ngày 04/10, 1000 game thủ android nhanh tay sẽ được trải nghiệm chính

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Những game iOS miễn phí vừa ra mắt gần đây

Dưới đây đều là những tựa game mobile miễn phí những vẫn sở hữu lối chơi hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại