Flight Unlimited 2K16 - Game lái máy bay đang được miễn phí từ Windows Store

Flight Unlimited 2K16 là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, dành cho những ai đam mê và muốn trải nghiệm thử cảm giác làm phi công lái máy bay. Hiện tại, bạn có thể tải về trò chơi trị giá 14,99 USD (khoảng 330.000đ) này hoàn toàn miễn phí từ Windows Store.
Flight Unlimited 2K16 - Game lái máy bay đang được miễn phí từ Windows Store

Trailer game Flight Unlimited 2K16

Với tựa game này, bạn có thể thỏa sức đam mê của mình với rất nhiều loại máy bay khác nhau, đi kèm trình mô phỏng hệ thống điều khiển tương tự như một chiếc máy bay thật. Flight Unlimited 2K16 còn sở hữu mức dung lượng khá lớn, lên đến 3,4GB (phiên bản dành cho PC) nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồ họa cực kỳ bóng bẩy và đẹp mắt không thua gì các dòng máy console.

Bên cạnh đó, ngoài những màn bay bình thường từ vị trí này qua vị trí khác, bạn còn được tham gia các nhiệm vụ mở rộng khác với cốt truyện và tình tiết giống như trong tựa game Grand Theft Auto vậy.

Một số hình ảnh trong game (ảnh đã bị giảm chất lượng):

TECHRUM.VN / MICROSOFT STORE

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/flight-unlimited-2k16-ta-game-lai-may-bay-tr-gia-14-99-usd-dang-duc-min-phi-t-windows-store.151027/

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition – Đảo Hải Tặc cũng đã lên Switch

Phiên bản cụ thể được TCN đánh giá hôm nay là bản One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition được chuyển thể lên hệ Switch.

Chiến đấu cơ huyền thoại F-15 đã có mặt trong Flight Simulator, tiếc là không bắn được và tốc độ chỉ bằng 40% thực tế

Dù hơi tù chút nhưng nó vẫn là máy bay chiến đấu Nếu bạn là một người có sở thích tìm hiểu về máy bay chiến đấu thì chắc chắn phải biết đến dòng tiêm kích huyền thoại F-15 Eagle. Đây là dòng tiêm kích thế hệ 4 đầu tiên của không lực Hoa Kỳ.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

5 game để chơi dịp Tết Tân Sửu 2021

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là đến đêm giao thừa, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Mặc dù thời gian sát Tết mọi người đều rất bận bịu, tất bật để sắm Tết nhưng sau đêm giao thừa, mọi thứ lại trở nên vắng lặng. Đặc biệt là với tình hình

Top 9 Game PC phải chơi năm 2020 – Phần 1

1. Half-Life: Alyx. Đạt đến 93 điểm Metascore (đánh giá bởi giới chuyên môn) và 9,1 điểm từ người chơi. Trò chơi được mong chờ sẽ tạo ra cú huých cho dòng game VR; cũng là lần trở lại sau 13 năm vắng bóng series game nổi tiếng của Valve

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Steam công bố danh sách các game bán chạy nhất, được chơi nhiều nhất 2020

Đối với một số người, công bố của Steam có sức thuyết phục lớn hơn những giải thưởng hay bình luận của các tạp chí vì các con số thống kê thường đáng tin hơn những đánh giá cảm tính. Các danh sách của Steam được chia ra làm các hạng mục: Game được

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn