One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition – Đảo Hải Tặc cũng đã lên Switch

Với hơn một triệu phiên bản được bán ra trên toàn cầu, One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition là một hành trình phiêu lưu man dại và vui nhộn quy tụ đủ các nhân vật trong tác phẩm gốc cùng tên.

Phiên bản cụ thể được TCN đánh giá hôm nay là bản One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition được chuyển thể lên hệ Switch. Nó hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng sánh ngang bản Console, nhưng lại mang tính chất game cầm tay di động và tiện dụng nên dễ dàng trở thành bản One Piece đáng mua nhất từ trước tới nay.

Đồ họa, nội dung, chất lượng giữ nguyên 

One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition – Đảo Hải Tặc cũng đã lên Switch

Đến với One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition, bạn sẽ được tận hưởng nền tảng đồ họa, thời lượng cốt truyện sánh ngang bản gốc One Piece: Unlimited World Red ra mắt trên Console năm 2013. Lần này các thủ lĩnh phe hải quân Monkey D. Garp và Sengoku cho người chơi biết đến sự tồn tại của “Red Count” Redfield (Patrick Redfield), một nhân vật “ngồi chung mâm” với Whitebeard (Râu Trắng) và Roger (Vua Hải Tặc) nhưng rất ít người biết đến sự tồn tại của hắn. Red Count được Blackbeard (Râu Đen) giải phóng khỏi nhà ngục Impel Down từ 2 năm trước để trở thành kẻ phản diện của One Piece: Unlimited World Red. Red Count gây được sự tò mò cho người chơi vì hắn là một trong số ít bậc thầy về Haki quan sát – Kenbushoku Haki (giống Enel) và đồng thời sở hữu Trái Ác Quỷ siêu hiếm hệ thần thoại (Zoan) Batto Batto no Mi, giúp hắn biến thân thành ma cà rồng và có khả năng hút tuổi thọ của người khác làm trẻ hóa bản thân. 

Tuy One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition là một tựa game của năm 2013, nhưng mặt hình ảnh của nó cũng sánh ngang các game Console hạng nhất cùng thời. Chất lượng đồ họa đó vẫn được duy trì khi game chuyển thể lên máy cầm tay Switch mà không bị xuống cấp như bản 3DS. Giờ đây game thủ đã có khả năng phiêu lưu Đại Hải Trình mọi lúc mọi nơi mà không làm phiền đến TV của gia đình. 

Hiện nay đa số các game One Piece dạng hành động đều được thực hiện bởi Tecmo Koei theo dạng game chặt chém Musou, nhưng One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition lại được thực hiện bởi hãng phát triển Ganbarion nên phong cách chiến đấu trong game không man dại bằng. Bù lại nó sẽ có một thế giới với các thành thị lớn để người chơi phiêu lưu, cùng chất nhập vai được đẩy lên cao hơn, Luffy có khả năng bay nhảy trong thế giới đó như người nhện. Các nhiệm vụ cũng có nhiều mục tiêu hơn thay vì chỉ có mỗi kiểu càn hết – xử tất như trong Musou. Trong khi đó, mảng chiến đấu của game vẫn khá gay cấn với các kỹ năng được chải chuốt kỹ càng trông khá “ngầu lòi”. 

Sự sáng tạo của hãng Ganbarion nằm ở những tiểu tiết như các hiệu ứng vật lý khói bụi, các chuyển động của nhân vật mang đậm chất anime. Mỗi nhân vật giờ đây sẽ có rất nhiều các chuỗi combo để sử dụng tùy từng trường hợp đang song đấu hay đang bị úp sọt. One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition tiếp tục là một sản phẩm đi theo “trào lưu Monster Hunter”. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy được độ cam go của các màn đấu trùm. Dù vẫn là các nhân vật khác nhưng Kizaru hay Redfield đều có thân hình đồ sộ, có nhiều cấp hóa “super saiyan”, có khả năng hồi máu và có cây máu dài như đoàn người ăn mừng bóng đá Việt Nam chiến thắng.

Đầy đủ lồng giọng Nhật – Anh, sở hữu nhiều nhân vật 

Các fan cứng của bộ anime Đảo Hải Tặc sẽ hạnh phúc không nói nên lời vì One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition sử dụng lồng giọng gốc tiếng Nhật. Nhật Bản có nhiều diễn viên lồng tiếng (Seiyu) kinh nghiệm trong việc thực hiện các sản phẩm hoạt hình anime của họ nên các câu thoại trong các trận đấu đều rất có biểu cảm, tạo ra các thần thái nhân vật đầy ấn tượng. Tuy nhiên đối với những game thủ muốn học tiếng Anh thì phiên bản này đã được bổ sung cả giọng tiếng Anh rất đầy đủ. 

Trò chơi cho phép người chơi điều khiển tới 20 nhân vật, nhưng chủ yếu là các nhân vật cộm cán của phe hải tặc như Shanks “Tóc đỏ”, Jinbe “Đứa con của biển cả” và đặc biệt là cả “nắm đấm lửa” Portgas D. Ace (anh trai quá cố của Luffy). Tới phe kẻ địch thì số lượng nhân vật góp mặt còn nhiều hơn như Enel, Akainu, Donflamingo… Cộng thêm cả những nhân vật mới chưa bao giờ xuất hiện trong manga anime, sẽ thêm nhiều sắc màu cho thế giới Hải Tặc của One Piece.

Và… hết?

Vấn đề duy nhất mà One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition mắc phải là nó quá giống với bản gốc One Piece: Unlimited World Red ra mắt từ năm 2013 mà không có thêm thắt nào quá đáng kể về tất cả các khía cạnh. Tuy người chơi sẽ được an ủi đôi chút vì game chạy mượt mà ở 60 khung hình bất kể độ phân giải 1080p khi cắm dock hay 720p khi không cắm Dock, nhưng đồ họa của game dù sao cũng là từ năm 2013. Nó thiếu đi sự sắc sảo mà một tựa game đỉnh cao cần có. 

Vốn mang danh có đủ 50 DLC của bản gốc, nhưng những ai đã sở hữu bản gốc cũng sẽ thừa sức sở hữu tất cả các DLC này. Kohei Tanaka là nhà soạn nhạc cho anime của One Piece và Gravity Rush, nhưng ông lại không góp mặt trong tựa game này, biến các bản nhạc nền của game trở nên quá tầm thường gây thất vọng lớn.

Tổng quan mà nói, nếu đã là fan của One Piece mà còn sở hữu cả máy Switch thì việc trải nghiệm One Piece: Unlimited World Red Deluxe Edition đối với bạn đã là điều hiển nhiên. Trò chơi có chất lượng đồ họa xuất sắc và tốt độ khung hình mượt mà đối với một game cầm tay, lối chơi nổi trội về nhập vai trong khi vẫn có những màn đấu trùm cam go. Ấy nhưng ngoài việc chuyển thể lên hệ máy cầm tay Switch thì bản thân trò chơi không có một ý nghĩa đặc biệt nào, nó thiếu đi những thêm thắt đáng kể để trở thành một game Đảo Hải Tặc xuất sắc.

Nguồn : https://motgame.vn/one-piece-unlimited-world-red-deluxe-edition-dao-hai-tac-cung-da-len-switch.game

TIN LIÊN QUAN

Sony, Microsoft giảm giá hàng loạt game HOT mùa hè này

Game thủ Việt có thể tìm hiểu và cân nhắc xem mua tựa game nào trong một danh sách dài các trò chơi được giảm giá từ ngày 21/7/2022 đến ngày 17/8/2022.

Tổng hợp toàn bộ danh sách game PC/Console ra mắt trong năm 2018

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi làm thế quái nào mà bản thân có thể nhớ chính xác được thời gian ra mắt của các tựa game trong năm 2018 thì đây là giải pháp của Mọt tui, hãy bookmark bài viết này và mở lên tra cứu khi cần thiết bởi Mọt đã sắp xếp chúng

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Người chơi có thể đặt hàng trước cho God of War Ragnarok kể từ ngày 15/7 để được nhận quà tặng đặc biệt

Trước khi phát hành chính thức vào ngày 9 tháng 11, các đơn đặt hàng trước sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 7.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng