Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng 'huyền thoại' trên các dòng máy tính Windows, trước khi nhà phát triển Sigma Team quyết định phát hành phiên bản dành cho smartphone với thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự.
Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!
Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.
Trailer game Alien Shooter trên Android và iOS
Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như phiên bản trên máy tính Windows, nhưng Alien Shooter mobile đã được tinh chỉnh lại cho phù hợp hơn với cách điều khiển trên các thiết bị di động.
Tải về Alien Shooter:
TECHRUM.VN / GOOGLE PLAY

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Tựa game huyền thoại Alien Swarm vừa ra phiên bản mở rộng mới và hoàn toàn miễn phí trên Steam

Alien Swarm - một tựa game bắn súng huyền thoại với góc nhìn từ trên xuống, được phát hành vào năm 2010, lấy cảm hứng từ phiên bản Alien Swarm Unreal Tournament năm 2004. Sau chừng ấy năm làm mưa làm gió, tựa game lại bắt đầu gây chú ý đến giới

Alien Path - gMO giải đố với lối chơi độc dị đáng trải nghiệm

Alien Path là tựa game khi mà mới đầu trải nghiệm thì rất nhiều người chơi đam mê thể loại xếp hình giải đố kim cương sẽ không quá lạ lẫm.

TOP những game Offline hay nhất trên PC

Ở dưới đây là tổng hợp những game Offline hay nhất trên máy tính mà Download.com.vn đã tổng hợp lại và sắp xếp theo thể loại nhẹ, nặng, trong những game dưới đây đã có những phiên bản được phát triển trên cả những thiết bị di động, nếu đã chán

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.