Alien Path - gMO giải đố với lối chơi độc dị đáng trải nghiệm

Alien Path là tựa game khi mà mới đầu trải nghiệm thì rất nhiều người chơi đam mê thể loại xếp hình giải đố kim cương sẽ không quá lạ lẫm.

Alien Path có đồ họa bắt mắt, đa dạng với số lượng ''sinh vật ngoài hành tinh'' cũng như lối chơi quen thuộc pha với một số tính năng độc dị đã được hãng game Appxplore Sdn Bhd phát hành miễn phí chỉ trên Google Play vào ngày 23/9 vừa qua.


Người chơi khi tham gia trải nghiệm Alien Path sẽ nhập vai là một sinh vật ngoài hành tinh tạm gọi là Alien có những thông số riêng như máu, năng lượng, lực tấn công,... Có tổng cộng 16 loài Alien với màu sắc, diện mạo bên ngoài rất nổi bật để người chơi mở khóa dần về sau. Alien Path còn có hệ thống tiền tệ bao gồm tiền vàng, kim cương, điểm thể lực Stamina – đây là điểm để chơi các màn chơi Chiến dịch.

Trailer Game


Trung bình 10 phút thì thanh Stamina sẽ hồi phục 1 điểm, tối đa là 4 điểm. Hiện tại ở chế độ Chiến dịch trong phiên bản 1.0.5 của game có 3 màn chơi lớn tương ứng với 3 hành tinh được hiển thị. Mỗi hành tinh lại bao gồm 20 màn chơi nhỏ hơn và tùy vào mỗi màn chơi lại tiêu tốn một lượng điểm thể lực khác nhau.


Nói tóm lại, Alien Path có lối chơi vô cùng đơn giản, dễ nắm bắt, đồ họa ưa nhìn và dung lượng không quá lớn. Nếu như bạn là những tín đồ của thể loại giải đố thì chắc chắn không thể không trải nghiệm Alien Path.


Hiện game được phát hành miễn phí trên Google Play và người chơi có thể tải về TẠI ĐÂY.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Alien, Path, gMO, nghi

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Swarm vừa ra phiên bản mở rộng mới và hoàn toàn miễn phí trên Steam

Alien Swarm - một tựa game bắn súng huyền thoại với góc nhìn từ trên xuống, được phát hành vào năm 2010, lấy cảm hứng từ phiên bản Alien Swarm Unreal Tournament năm 2004. Sau chừng ấy năm làm mưa làm gió, tựa game lại bắt đầu gây chú ý đến giới

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Let Them Come: Một mình chống Alien xả stress cực đã

Nhân vật chính của Let Them Come là một anh chàng lính đánh thuê vô danh xui xẻo, bị bỏ lại giữa một trạm vũ trụ với hàng đàn quái vật ngoài hành tinh xung quanh.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Nhận ngay bản quyền game Stories: The Path of Destinies đang được tặng miễn phí trên Steam

Stories: The Path of Destinies là tựa game phiêu lưu, pha lẫn yếu tố nhập vai, hành động với nền đồ họa đẹp mắt, đưa người chơi tiến vào một cuộc hành trình đầy ly kỳ trong một thế giới ma thuật cùng vô số những điều bất ngờ. Kể từ thời điểm game

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.