Let Them Come: Một mình chống Alien xả stress cực đã

Vẫn là lối chơi quen thuộc là bắn quái vật theo màn hình ngang, nhưng Let Them Come đã thực sự thổi hồn và khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn đầy màu sắc.

Nhân vật chính của Let Them Come là một anh chàng lính đánh thuê vô danh xui xẻo, bị bỏ lại giữa một trạm vũ trụ với hàng đàn quái vật ngoài hành tinh xung quanh. Tất cả những gì bạn có là một khẩu súng máy cùng vài món đồ chơi lặt vặt khác, một mình chống lại đám Alien khổng lồ đang chực chờ lao tới làm gỏi mình.

Nói chung hãy coi Let Them Come giống như huyền thoại Alien Shooter, nhiệm vụ của chúng ta là xử lý “sạch sẽ” bất cứ thứ gì động đậy trên màn hình, hãy bắn cho chúng nó nát bét như cám là xong.

Lối chơi của Let Them Come theo dạng tử thủ màn hình ngang, bạn sẽ cùng với cây súng máy thân thương của mình liên tục xả đạn giã nát bất kỳ thứ gì đang lăm le tiến lại gần. Ngoài vũ khí chính là khẩu súng máy, bạn cũng có thêm 2 món đồ chơi khác là đồ cận chiến và lựu đạn tầm xa.

Mỗi màn chơi của Let Them Come kéo dài khoảng từ 6 tới 7 wave theo độ khó tăng dần, cuối cùng sẽ tới một con trùm giữ cửa trước khi kết thúc, game sẽ tự động save ở mỗi đoạn bạn vượt qua, do đó chúng ta có thể coi Let Them Come như một trò chơi giải trí giữa giờ cũng được.

Cây súng máy trong Let Them Come có thể bắn ra 4 loại đạn khác nhau, tùy vào màn chơi và đám quái vật mà bạn phải lựa chọn đạn đúng đắn vì chỉ được phép mang 2 loại đạn mà thôi. Thí dụ như đạn nổ để dọn đám lâu nhâu, đạn chùm dành cho những con quái nhỏ và xuyên giáp để đánh trùm… có một điều cần lưu ý là đạn trong Let Them Come không phải vô hạn (trừ loại cơ bản), nên mặc dù rất đã tay khi xả đạn tới bến nhưng cũng cần phải biết tiết kiệm khi cần nữa. 

Let Them Come: Một mình chống Alien xả stress cực đã

Mặc dù là một game thiên về tính giải trí, nhưng Let Them Come không hề dễ nhằn. Đầu tiên là vấn đề đạn dược, bạn cần phải dùng tiền để mua chúng và luôn phải bổ sung sau mỗi màn chơi, vì nếu dùng đồ dỏm thì sẽ khó lòng mà hạ gục đám quái vật đông như kiến đó được. Các loại đồ chơi phụ cũng tương tự, bạn cần nâng cấp chúng nếu muốn có hiệu quả tối đa và tất cả đều là dạng trang bị tiêu thụ, cứ xài là mất, nên đốt tiền đừng hỏi.

Muốn kiếm tiền nhanh và nhiều, cách tốt nhất là phải tạo ra các chuỗi combo bằng cách tiêu diệt càng nhiều quái vật cùng lúc càng tốt. Khi ống combo đã đầy, bạn sẽ được lựa chọn các phần thưởng như gấp đôi điểm, hồi lại đạn hoặc tăng sát thương vũ khí. Vòng lặp này diễn ra liên tục, giúp người chơi giỏi có thể liên tục xả đạn vào lũ quái vật trong khi vẫn tối đa được lượng tiền thu được, nó phần nào khiến Let Them Come trở nên hấp dẫn và thử thách hơn so với các game cùng thể loại. 

Đồ họa của Let Them Come gợi nhớ những game cổ điển, với các tông màu sặc sỡ màu đỏ cam được tận dụng tối đa. Có thể nói Let Them Come giống như một sàn nhảy Disco với các con quái vật là những quả bóng nước đủ màu sắc. Mỗi khi bị tiêu diệt, bọn chúng sẽ phát nổ thành nhiều mảng màu riêng biệt, cực kỳ rối mắt nhưng không kém phần phấn khích.

Hiệu ứng thị giác của Let Them Come được làm rất tốt, khi game thiết kế các màn chơi theo kiểu tranh tối tranh sáng, bạn không thể thấy được hết có bao nhiêu kẻ thù đang tiến tới, ánh sáng duy nhất đến từ những viên đạn nổ ra từ nòng súng máy và khoảnh khắc khi nó xé nát những con quái vật đang ùn ùn tiến lại. Chúng y hệt một trận bắn súng sơn hỗn loạn, chỉ có điều nó đến từ lũ quái vật mà thôi. 

Trái ngược với phần hình ảnh tuyệt đẹp, âm thanh của Let Them Come lại hơn đơn điệu. Các bài nhạc trong game tuy đa dạng nhưng lại bị phần tiếng súng và tiếng nổ của quái vật át đi mất, thành ra bạn sẽ thấy nó khá ồn chứ không hay ho gì. Dù sao thì Let Them Come chủ yếu là game để xả stress nên bạn vẫn sẽ thấy thích thú với nó mà thôi, game hiện có mặt trên cả di động lẫn PC.

Tải phiên bản di động trên Android / iOS

Tải phiên bản PC trên Steam: http://store.steampowered.com/app/505630/Let_Them_Come/

Cấu hình Let Them Come:

  • OS: Windows XP or later
  • CPU: 1.2Ghz+
  • RAM: 1024 MB RAM
  • VGA: 512MB
  • DirectX: Version 10
  • Dung lượng: 250 MB ổ cứng trống
Nguồn : https://motgame.vn/let-come-mot-minh-chong-alien-xa-stress-cuc-da.game

TIN LIÊN QUAN

TOP những game Offline hay nhất trên PC

Ở dưới đây là tổng hợp những game Offline hay nhất trên máy tính mà Download.com.vn đã tổng hợp lại và sắp xếp theo thể loại nhẹ, nặng, trong những game dưới đây đã có những phiên bản được phát triển trên cả những thiết bị di động, nếu đã chán

Games of Glory – Kẻ soán ngôi Liên Minh Huyền Thoại ra mắt tuần sau

Được phát triển bởi Lightbulb Crew, Games of Glory là một game online được 'xào nấu' từ nhiều yếu tố hút khách như bắn súng, chiến thuật, tính cạnh tranh khốc liệt và những nội dung cốt lõi của dòng game MOBA

Những game kinh dị “chất” bị quên lãng oan uổng – P1

Dĩ nhiên, game kinh dị cũng phần nào chịu bất lợi bởi sự phổ biến của stream và YouTube. Do là một thể loại trò chơi tập trung vào trải nghiệm và khám phá, việc biết trước nội dung của game phần nào khiến thể loại này mất đi sức hấp dẫn của nó.

Điểm mặt loạt game kinh dị rất hợp để chơi vào đêm đông lạnh giá (phần 2)

Liệt kê một loạt game kinh dị mà không nhắc đến các game của studio sản xuất game kinh dị nổi tiếng Frictional Games thì quả là thiếu sót cực lớn.

Những hành động kì quái nhưng mang sức “hấp dẫn” lạ kì với mọi game thủ

Khi chơi chung đội, tình đoàn kết rất quan trọng nhưng “một khi đã máu” thì đồng đội cũng bắn luôn. Điều đó dẫn tới một cuộc hỗn chiến nội bộ thật sự, gây mất đoàn kết, nghi ngờ lẫn nhau. “Thằng nào vừa bắn tao?” – Không ai trả lời. “Ok, tao ổn,

Những game tởm nhất mọi thời đại (p.7): Soldier of Fortune

Soldier of Fortune nói về chuyên môn thì sẽ là một game rất hay, nhưng sau khi đã nắm vững cơ chế chơi thì mọi thứ sẽ khác hẳn vì độ biến thái của nó.

Những tựa game kinh dị tuyệt vời nhưng bị lãng quên – P2

Sau khi bị Konami cho giải tán đúng kiểu “vắt chanh bỏ vỏ” bởi đã hoàn tất Silent Hill 4: The Room, nhiều thành viên của Team Silent – đội ngũ đã làm tất cả những tựa Silent Hill trước đó – tập hợp thành Project Siren và bắt tay vào việc phát triển

Malware quái dị nhất hệ mặt trời yêu cầu chơi PUBG nếu muốn được tha

Tuy nhiên mới đây theo báo cáo mới nhất từ nhóm chuyên nghiên cứu về các mã độc hại MalwareHunterTeam, một ransomware mới vừa được phát hiện. Tuy nhiên không giống như các phiên bản từng tồn tại, mã độc này khóa toàn bộ tập tin của người dùng và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Đây là 6 tính năng tuyệt vời của Zalo không phải người dùng nào cũng biết

Zalo là ứng dụng mạng xã hội được xây dựng và phát triển bởi người Việt. Hiện nay, đây là ứng dụng phổ biến ngang hàng Facebook bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số tính năng tuyệt vời của Zalo nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.