Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Alien Shooter ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng game thủ, đặc biệt là game thủ Việt Nam, qua những trường đoạn hành động điên cuồng với súng đạn và xác địch ngập ngụa màn hình. Tốc độ cao với phong cách chiến đấu máu lửa của Alien Shooter chính là nguồn cảm ứng mãnh liệt cho vô vàn cái tên theo chân học tập.
Neon Chrome - tựa game dưới tay đội ngũ phát triển 10tons chuẩn bị cập bến Mobile, chính là ví dụ tiêu biểu cho điều đó. Với phong cách đồ họa cực kỳ cá tính và lối combat dồn dập không ngừng nghỉ, Neon Chrome hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiểm rực lửa trên Mobile.


Lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai với công nghệ phát triển vượt bậc, Neon Chrome cho bạn gia nhập vào một hacker kiêm sát thủ lãnh nhiệm vụ đột nhật vào trụ sở của tập đoàn Neon Chrome. Với khả năng chiếm dụng các thân xác khác nhau xuyên suốt hành trình, người chơi sẽ tiến sâu vào căn cứ của tập đoàn ma quái và tận tay hạ thủ kẻ cầm đầu Overseer.

Cốt truyện của Neon Chrome không phức tạp hóa tình tiết vì tựa game chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là bắn và bắn. Xuyên suốt chiều dài hành sự, game thủ sẽ liên tục di chuyển và xả súng vào hàng hàng lũ kẻ thù trong màn chơi. Từ những chiến hạm khổng lồ cho đến đám lính lâu la, từ những khẩu shotgun bắn đạn tỏa cho đến súng trường nhả đạn điên cuồng, Neon Chrome sẽ khiến đôi tay bạn không ngơi ghỉ dù chỉ một phút.

Trailer game Neon Chrome.

Điểm đặc biệt của Neon Chrome còn nằm ở cách thiết kế bản đồ. Mỗi khi tử nạn hay chơi lại từ đầu, tất cả kết cấu màn chơi sẽ tự động thay đổi, cho bạn như bước vào một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh đó game thủ cũng sẽ có cơ hội tích tiền thưởng qua mỗi lần hạ sạch kẻ địch, cho phép tăng cường chỉ số, mua bán vũ khí hay nâng cấp các bộ phận máy móc trên cơ thể.


Nếu chán cảnh một mình solo qua thử thách của Neon Chrome, game thủ còn có quyền song hành với 3 người chơi khác. Hình ảnh bốn tay súng với đạn bom ngập màn hình, thả sức quần thảo với số lượng kẻ địch đông đảo, chắc chắn là điều mà ai ai cũng muốn khi bước chân vào thế giới của Neon Chrome.

Cho những bạn đọc nào chưa hay biết, Neon Chrome từng phát hành trên PC vào tháng 6 năm nay và sớm giành về vô vàn lời tán dương từ cộng đồng game thủ. Chính vì thế với việc cập bến Mobile, Neon Chrome sẽ trở thành món quà tuyệt vời mà không ai có thể bỏ qua nếu tự gọi mình là game thủ.
Hiện 10tons dự kiến sẽ chào sân Neon Chrome vào tháng 11 tới đây và GameHub sẽ cập nhật địa chỉ download khi game cập bến chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Những game hay không ai chơi năm 2017

Dưới đây là danh sách 7 tựa game mobile hấp dẫn khó có thể bỏ qua trong năm 2017 này.

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

6 tựa game mobile FPS nhiều người chơi đáng chú ý nhất

Dưới đây là những tựa game mobile bắn súng có hỗ trợ chơi mạng chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu giải trí của bạn trong tuần này.

5 FPS miễn phí bối cảnh bắn phá ngoài không gian chất lừ cho mobile

Đều lấy bối cảnh chiến đấu ngoài không gian xa xôi, 5 game mobile bắn súng dưới đây đang được cộng đồng đặc biệt yêu thích bởi chúng lại cho tải miễn phí nữa.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn cách tắt chế độ quảng cáo trên tivi Sony 2018 dễ dàng

Khi mua một chiếc tivi mới và gặp tình trạng sản phẩm vẫn còn hiển thị chế độ quảng cáo (demo) của hãng sản xuất, bạn sẽ phải tìm cách tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn các bước để tắt chế độ này trên tivi Sony 2018.

Những thao tác cơ bản với phần mềm 7-Zip

Nếu còn đang băn khoăn, lưỡng lự giữa việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén dữ liệu thì có một lời khuyên cho các bạn, đó là hãy sử dụng 7-Zip, một trong những công cụ nén file mạnh mẽ và ưu việt nhất hiện

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Nếu sếp của bạn có 17 đặc điểm này thì hãy cống hiến hết mình vì đó là một ông chủ rất tuyệt vời đấy

Một vị sếp tuyệt vời sẽ coi trọng nhân viên thay vì chỉ biết ra lệnh và yêu cầu người khác phục tùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng