5 FPS miễn phí bối cảnh bắn phá ngoài không gian chất lừ cho mobile

Đều lấy bối cảnh chiến đấu ngoài không gian xa xôi, 5 game mobile bắn súng dưới đây đang được cộng đồng đặc biệt yêu thích bởi chúng lại cho tải miễn phí nữa.

Midnight Star Renegade

Được biết, Midnight Star Renegade chính là hậu bản tiếp nối đàn anh đi trước Midnight Star được phát hành lần đầu tiên năm 2014 trên nền tảng iOS. Tiếp tục là một lối chơi đơn giản cùng hàng loạt những pha hàng động tốc độ cao hứa hẹn đem tới cho game thủ những trải nghiệm hết sức máu lửa và sôi động.

5 FPS miễn phí bối cảnh bắn phá ngoài không gian chất lừ cho mobile

Midnight Star Renegade đưa người chơi trở về thời điểm 120 năm sau những sự kiện trong phiên bản đầu tiên. Tại nơi đây, người chơi sẽ lao vào hành trình khám phá và truy tìm tung tích của một giống loài xa xưa đã biến mất cách đây 22 nghìn năm trước. Từ hành trình tìm kiếm giống người ngoài hành tinh đã vô tình châm ngòi cho một cuộc chiến khủng khiếp chưa từng thấy.

Lối chơi trong Midnight Star Renegade được thiết kế dựa trên nền tảng gốc đồng thời nâng cấp thêm tính năng di chuyển tự do, bật nhảy và tên lửa cũng như những màn chơi ngắn dễ dàng hoàn thành trong vài phút. Đó cũng là lý do mà trò chơi này được gọi bằng tên “bắn súng viễn tưởng tốc độ cao”. Bên cạnh đó, trò chơi cũng đòi hỏi việc 'chạm nhả' cực kỳ chính xác vào những điểm trọng yếu trên người kẻ thù thay vì lia tâm chính giữa màn hình nữa.

Star Warfare 2

Star Warfare 2: Payback cũng như người đàn anh đi trước, lấy bối cảnh viễn tưởng trong tương lai xa xôi nơi con người đang bành trướng thế lực khắp giải thiên hà. Công cụ để họ đạt được tham vọng chính là pha lê Mythril mang nguồn năng lượng mạnh mẽ chưa từng có. Đáp lại, lực lượng quân đội UNCC được điều động tức thì với nhiệm vụ đổ bộ hành tinh UBP116 và khám nguồn gốc chủng pha lê bí ẩn.

Và bạn – người lính mang mã số PT003, sẽ gánh vác trọng trách đưa chiến dịch này tới thành công. ​ Nhưng không ai hay biết, lẩn khuất dưới lớp sa mạc cằn khô của UBP116 là giống loài quái vật khát máu, điềm tĩnh chờ đợi ngày mở cửa tử cho bất cứ kẻ nào dám đặt chân. Từ đây, Star Warfare 2: Payback cho bạn cơ hội hòa mình vào lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba điên cuồng hàng nhất thế giới Mobile, cho game thủ di chuyển hoàn toàn tự do với vai trò của một siêu chiến binh “điếc không sợ súng”, đi càn đúng nghĩa xuyên suốt chiều dài màn chơi.

Với đa số các tựa game Mobile lấy đề tài bắn súng, cản trở đặt ra là sự gò bó trong việc dịch chuyển hồng tâm tới chính xác mục tiêu đã định.game mobileHiểu được điều đó, Star Warfare 2: Paypack cấy ghép hệ thống xác định và khóa mục tiêu trong một bán kính vừa đủ, giúp người chơi có thể dễ dàng “vãi đạn” lên hằng hà sa số quái vật xuất hiện không ngừng nghỉ trước mắt.

Neon Shadow

Là một tựa game đấu súng ngoài vũ trụ, Neon Shadow ẩn chưa trong mình những tình tiết khá phức tạp chứ không dễ dàng như chúng ta đã nghĩ. Trong game mobile này, bạn sẽ luôn bị bao vây bởi hàng tá kẻ thù trong khi tốc độ hồi máu chỉ có hạn, do đó, sự khéo léo chính là mấu chốt để bạn vượt qua thử thách.

Cũng sở hữu cho mình đồ họa 3D đặc sắc như một số tựa game khác, nhưng điểm đặc biệt mới mẻ ở Neon Shadow chính là người chơi có thể tủy chính chất lượng hình ảnh theo ý mình. Chính vì thế, người chơi có thể lựa chọn cho mình chất lượng hình ảnh hợp lý, để trải nghiệm trong vũ trụ Neon Shadow . Ngoài ra, hãng Crescen Moon Games cũng đảm bảo rằng Neon Shadow sẽ vượt qua những giới hạn mà dòng game bắn súng trước đây.

N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy là trò chơi có bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng hấp dẫn về một cuộc chiến liên ngân hà giữa liên minh loài người và quái vật không gian. Trong thời điểm sự cạnh tranh trong cuộc đua FPS đang tăng cao, Gameloft đã khôn ngoan tung ra phiên bản 'làm lại' của phần N.O.V.A. đầu tiên với nhiều cải tiến vượt trội về đồ họa cũng như lối chơi so với người tiền nhiệm.

Theo đó, N.O.V.A. Legacy là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên di động với đồ họa 3D sống động, hứa hẹn một gameplay đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác. Trong đoạn teaser trailer mới được giới thiệu gần đây, người xem sẽ thấy cái đầu của nhân vật Kal Waldin - một cựu chỉ huy vừa được gọi trở lại N.O.V.A. Từ đây, người chơi sẽ tiếp tục nhiệm vụ điều tra tung tích của con tàu Colonial Pride bị biến mất một cách kỳ lạ.

Với phong cách FPS đặc trưng của mình, N.O.V.A. Legacy sẽ đưa người chơi thưởng thức xen kẽ những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút thư giãn khi người chơi có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội. Thật vậy, cũng giống phiên bản đầu tiên, phần chơi PvE của game vẫn được chăm chút khá tỉ mỉ đi kèm cốt truyện tuyệt vời.

N.O.V.A. Legacy sẽ mang tới 19 nhiệm vụ để chống lại lũ Zombie và hệ thống vũ khí phong phú đa dạng, đi kèm những bản đồ rộng lớn kết hợp tính năng đấu mạng PvP gồm 6 người tham gia cùng lúc. Nhờ tất cả những điểm mạnh này mà N.O.V.A. Legacy đang rất được Gameloft đặt nhiều hy vọng để một lần nữa đứng trên đỉnh vinh quang.

Modern Combat Versus

Trong phần tiếp theo của series bắn súng đình đám này, thay vì song song hai mảng Single và Multipplayer thì Modern Combat Versus sẽ chỉ tập trung hoàn toàn vào đấu Online. Theo đó, người chơi sẽ phải vận dụng hết khả năng cũng như sự khéo léo của mình để giành chiến thắng trước những người chơi khác.

Hệ thống chiến đấu, điều khiển của Modern Combat Versus cũng được tối ưu hóa khá tốt, cùng với âm thanh sống động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, hệt như một tựa game AAA trên nền tảng PC/console.

Với Modern Combat Versus, bạn sẽ không còn chọn những Class đặc trưng như Modern Combat 5 mà thay vào đó sẽ sát cánh với vô số đặc vụ khác nhau. Hiện có tất cả 12 lính đặc nhiệm để bạn lựa chọn chiến đấu dựa trên 4 lớp nhân vật chính bao gồm Attacker, Defender, Assassin và Specialist.

Mỗi nhân vật trong Modern Combat Versus đều có thể được tùy chỉnh về vũ khí, skin, biểu tượng khi hạ gục và khả năng nâng cấp. Người chơi sẽ cần Core Charges (linh kiện đặc biệt) để kích hoạt các năng lực đặc biệt của nhân vật mà có thể được mua lại thông qua trải nghiệm gameplay. 10 Core Charges có thể được sử dụng cùng một lúc và mỗi năng lực có thể yêu cầu số lượng Core Charges khác nhau.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/5-fps-mien-phi-boi-canh-ban-pha-ngoai-khong-gian-chat-lu-cho-mobile_tin91295.html

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của Idola: Phantasy Star Saga – tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đầy hứa hẹn

Tựa game sẽ đưa người chơi đến thế giới Vandoli – nơi mà kiếm thuật và ma thuật sẽ được sử dụng trong những trận chiến hùng tráng chống lại lũ quái vật hung tợn. Cũng giống như khá nhiều tựa game nhập vai khác, Idola: Phantasy Star Saga cũng sẽ yêu

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

5 game Star Trek vừa hay vừa miễn phí cho Android (9/2018)

Trong Star Trek Timelines, thời gian trong quá khứ, tương lai và các vũ trụ song song, đẩy mọi thứ vào thế giới hỗn độn. Dưới sự hướng dẫn của Q, game thủ sẽ dần truy tìm nguồn gốc của vấn đề và cứu lấy hành tinh.

Rival Star Basketball - Khi cả thế giới quy tụ vào những trận bóng rổ

Rival Star Basketball là một game mobile đặc biệt, lối chơi trong game là sự kết hợp những yếu tố thú vụ từ thể loại hành động, mô phỏng quản lý tới chiến thuật, thẻ bài.

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

Star Combat – giải tỏa ước muốn chinh phục không gian cho bạn

Vũ trụ vô hạn là một trong những đề tài nóng sốt của giới làm game, khi ước muốn chinh phục không gian xa xăm ngoài vũ trụ kia của con người là vô hạn.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.