Những game hay không ai chơi năm 2017

Nhiều game quá không có thời gian mà cài chứ đừng nói đến thời gian chơi.
-Nguồn Trí Thức Trẻ-
After the End: Forsaken Destiny
Những game hay không ai chơi năm 2017

Hãy sẵn sàng thể hiện sức mạnh tinh thần của bạn với After the End: Forsaken Destiny. Game mobile này được thiết kế theo phong cách 3D tuyệt đẹp, người chơi sẽ phải giải quyết các câu đố với độ khó tăng lên theo từng màn chơi, khám phá các công trình cổ đại và làm sáng tỏ những điều bí ẩn.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Neon Chrome
Neon Chrome là một game bắn súng TPS có góc nhìn từ trên cao thẳng xuống. Công việc của mỗi người chơi khi tham gia vào game là thực hiện các nhiệm vụ đột nhập căn cứ và tiêu diệt hết tất cả kẻ địch tại đó. Bằng các vũ khí tối tân được trang bị, người chơi sẽ phải tính toán tới từng bước di chuyển, từng phát bắn để tránh bị thương và đánh bại lũ quái vật máy.

Bên cạnh đó, Neon Chrome nhờ được thiết kế trên nền đồ họa 3D nên mặc dù với góc nhìn từ trên xuống khiến mọi thứ trở nên rất nhỏ bé nhưng các chi tiết đều rất rõ nét, sống động. Nhờ vậy, người chơi sẽ có được tầm quan sát rất rộng và bao quát, đủ để đưa ra chiến thuật hợp lý. Ngoài ra, các hiệu ứng vật lý hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những pha hành động quyết liệt đến mức rung chuyển màn hình.

Thêm nữa, khi tham gia vào Neon Chrome, người chơi sẽ không chỉ có một mà sẽ có rất nhiều nhân vật để lựa chọn trước khi dấn thân vào mỗi nhiệm vụ. Các tay súng mà game cung cấp đều mang trong mình những ưu nhược điểm, khả năng riêng khiến sự tính toán của người chơi trở nên đa dạng, thú vị hơn rất nhiều. ​Yếu tố nhập vai trong Neon Chrome cũng được thể hiện rất tốt khi game cho phép người chơi nâng cấp các trang thiết bị, vũ khí cần thiết cho tay súng trước khi bước vào mỗi nhiệm vụ.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
That Dragon, Cancer
That Dragon, Cancer là một tựa game và cũng là một câu chuyện đau lòng mang tính cá nhân cao. Nó được viết kịch bản và phát triển bởi một cặp vợ chồng với một người con trai bị chứng ung thư giai đoạn cuối.

Trong qua trình trải nghiệm game, người chơi sẽ dành thời gian để tìm hiểu về những quy trình trị liệu y tế, các đoạn hội thoại phức tạp và một tình yêu không điều kiện mà nhân vật chính dành cho đứa con của mình. Đối với những nhà phát triển đã đặt cả trái tim của họ vào quá trình sản xuất và chia sẻ trải nghiệm cá nhân này với toàn thế giới, chúng ta cần cảm ơn họ thông qua những giọt nước mắt khi chơi.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
The Battle of Polytopia
The Battle of Polytopia là game phiêu lưu chiến lược hấp dẫn, nơi người chơi được học cách cai trị thế giới, chiến đấu xây dựng bộ lạc của mình thêm lớn mạnh. Trong quá trình đó, game thủ khám phá những vùng đất mới và dần làm chủ công nghệ.

Game tự động tạo bản đồ mới cho người chơi trải nghiệm, với các nội dung không giới hạn. Đồ họa đơn giản nhưng cách chơi độc đáo, game vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trò chơi di động Pixel Worlds.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Causality
Thuộc thể loại game trí tuệ, Causality đưa người chơi vào hơn 60 màn chơi với những mức độ thử thách vô cùng cân não và hóc búa. Có nhiệm vụ điều khiển các phi hành da thoát khỏi ma trận để trở về nhà, Causality đưa người chơi vào trong một chuỗi các màn chơi với yêu cầu tư duy trí tuệ vô cùng phức tạp, với độ khó tăng dần.

Lối chơi của Causality nhìn chung khá đơn giản, người chơi chỉ việc điều chỉnh các mũi tên để định hướng cho nhân vật đi đúng hướng và thoát ra khỏi các cạm bẫy và đến được vị trí giải thoát trong màn chơi. Tuy nhiên điểm khó của Causality không phải là tìm ra hướng đi phù hợp, mà điểm khó nhất chính là yêu cầu người chơi phải móc nối tư duy, ghi nhớ các vị trí khi bị chết. Bởi sẽ không ai có thể một lần mà chơi qua màn được ở trong Causality.

Hệ thống cạm bẫy trong Causality khá phức tạp, yêu cầu của Causality cũng khó dần theo từng cấp độ khác nhau. Và đòi hỏi người chơi lại phải liên tục ghi nhớ các lối di chuyển cũng như vị trí của nhân vật trong game. Đồ họa của Causality cũng khá bắt mắt và nhẹ nhàng, các tông màu đều khá sáng và đưa người chơi vào một không gian giải trí đầy hấp dẫn.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/7-game-mobile-tuyet-hay-ma-khong-nhieu-nguoi-biet-den-trong-nam-2017-20170807183004406.chn

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store

The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games và cập bến thị trường game vào hôm 09/03 vừa qua trên 2 nền tảng là Windows cho PC và iOS cho người dùng di động. Tuy chỉ mới ra mắt được vài ngày

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.