Windows Phone chính thức bị Gameloft "ghẻ lạnh" khi không còn được hỗ trợ các dòng game ăn khách nữa

Gameloft - Hãng phát triển, phát hành game nổi tiếng của nước Pháp - vừa chính thức công bố về quyết định từ ngừng hỗ trợ cho một vài tựa game ăn khách của họ trên nền tảng Windows Phone.
Windows Phone chính thức bị Gameloft "ghẻ lạnh" khi không còn được hỗ trợ các dòng game ăn khách nữa

Thực chất thì quyết định này cũng không mấy bất ngờ vì thông qua những gì mà Microsoft trình bày trong thời gian gần đây về nền tảng mobile của họ cũng đã phần nào cho thấy tương lai không mấy tươi sáng của Windows Phone.

Nếu bạn có sở hữu một chiếc Windows Phone và thường hay dùng thiết bị này để giải trí thì có lẽ bạn nên biết rằng trong tương lai, Gameloft sẽ ngừng phát triển một vài tựa game ăn khách của họ trên nền tảng Windows Phone, điển hình là Dungeon Hunter 5 Modern Combat 5.

Không chỉ 2 tựa game nêu trên, mà khả năng cao là những game khác cũng sẽ không còn nhận được thêm bất kỳ bản cập nhật nào nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, Gameloft vẫn rất hiểu tâm ý người dùng, khi cho mọi người có lựa chọn chuyển đổi dữ liệu sang thiết bị Android hoặc iOS, cũng như giữ nguyên tất cả những thành tựu mà bạn đã lấy được trong game.

Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng việc chuyển đổi này chỉ là 'một chiều', thế nên bạn cần phải lựa chọn thật kỹ trước khi thực hiện vì không thể chuyển đổi dữ liệu từ Android sang iOS hay ngược lại được đâu.

Đối với game Dungeon Hunter, để có thể chuyển đổi dữ liệu tài khoản từ Windows Phone sang thiết bị Android hoặc iOS, các bạn chỉ cần thực hiện 5 bước dưới đây là được.

  • Cài đặt tựa game mà bạn muốn chuyển đổi dữ liệu ngay trên thiết bị mới (Android/iOS/PC) và hoàn thành phần Tutorial (hướng dẫn tân thủ)
  • Trong phần tài khoản Windows Phone mà bạn muốn chuyển đổi, hãy gửi phiếu yêu cầu đến trung tâm Customer Care (Chăm Sóc Khách Hàng)
  • Đợi đến khi hệ thống gửi trả 'Ticket Number' cho bạn
  • Tại thiết bị mà bạn muốn chuyển sang, bạn hãy gửi Ticket Number mà bạn vừa nhận trong mục NEW TICKET đến cho trung tâm CSKH, kèm theo đó là dòng nội dung: 'I want to transfer my Windows Phone account to a new device'.
  • Trung tâm CSKH sẽ xử lý việc chuyển đổi dữ liệu tài khoản của bạn, và sau khi hoàn tất, tài khoản Windows Phone của bạn sẽ bị xóa.

Còn với những game như Sniper Fury và Modern Combat, người chơi có thể chuyển dữ liệu đến phiên bản PC bằng cách dùng Microsoft Account.

Nguồn: Phone Arena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/windows-phone-chinh-thc-b-gameloft-ghe-lanh-khi-khong-con-duc-h-tr-cac-dong-game-an-khach-na.160815/

TIN LIÊN QUAN

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Asphalt 8 Airborne được phát hành miễn phí trên Windows Phone và Windows 8

Hiện nay, Asphalt 8 Airborne đã hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành di động của Microsoft.

Gameloft Career Day 2016 - Cái nhìn tổng quan về nền công nghiệp game tại Việt Nam

Ngày hội Hướng Nghiệp Gameloft - “Level up your career!” là một trong những sự kiện hàng đầu dành cho các bạn trẻ đam mê, yêu thích ngành công nghiệp sản xuất Game. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội tuyệt vời này để nâng cao hành trang nghề nghiệp của

City Mania - tựa game quản lý thành phố miễn phí của Gameloft đã có mặt trên Windows Store

City Mania là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được thiết kế theo phong cách vui nhộn, các nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh cùng hệ thống âm thanh khá sống động.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

Game MOBA kết hợp ARPG: Dungeon Hunter Champion vừa được Gameloft phát hành cho Android

Dungeon Hunter Champions sẽ đưa bạn đến với một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải tạo lập một đội hình của riêng họ thông qua việc thu thập hay chiêu mộ những Champion mạnh mẽ, và điều

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.