Game thủ sẽ bị thu hút bởi công hội GunPow

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

Công hôi trong GunPow là một tổ chức được thành lập và phát triển bởi chính game thủ. Nếu bạn là một game thủ “có tầm” và tự tin là mình có thể lãnh đạo, chăm lo tốt cho đời sống anh em thì hãy mạnh dạn xây dựng một công hội của riêng mình đi nhé. Nếu không thì hãy nộp đơn vào công hội ngay đi, bởi vì tham gia công hội là công việc chắc chắn phải làm khi bước chân vào thế giới GunPow.

 

 

Tại sao công hội lại quan trọng?

 

Câu trả lời đơn giản là vì nó khiến bạn mạnh hơn. Mỗi công hội đều có những mục tiêu phấn đấu riêng, tuy nhiên 1 lần vào công hội sẽ bằng mấy lần bạn tu luyện bên ngoài. Mỗi ngày vào sảnh công hội thực hiện lễ bái, người chơi sẽ ngay lập tức nhận được lực chiến cộng thêm tương ứng với cấp công hội của các bạn. Công hội cấp càng cao thì lực chiến cộng thêm càng lớn.

 

 

Làm gì để tăng điểm cống hiến cho công hội?

 

Hoạt động sôi nổi với các nhiệm vụ, những màn PK cực chất là bạn đã kiếm được điểm cống hiến công hội rồi. Ngoài ra thì bạn cũng nên đóng góp cho công hội để được tăng thêm điểm cống hiến nhé. Có 4 mức đóng góp cho công hội, điểm tối đa cho một lần đóng góp là 2000 điểm. Người chơi có thể đóng góp kim cương hoặc vàng, để đổi lấy điểm cống hiến.

 

 

Điểm cống hiến công hội để làm gì?

 

Việc đầu tiên với các tín đồ shopping chắc chắn sẽ là mua đồ trong Tiệm rồi phải không? Tiệm trong công hội là một kiến trúc nhỏ chỉ bán nguyên liệu, đạo cụ cho các thành viên. Nơi này không giao dịch bằng vàng hay kim cương mà người chơi chỉ có thể mua vật phẩm bằng điểm cống hiến. Rất nhiều những nguyên liệu, đạo cụ giá hời được bày bán trong tiệm. Tương ứng với cấp công hội, tiệm level càng cao thì các vật phẩm bày bán càng có giá trị lớn hơn.

 

 

Cũng giống như Tiệm công hội, người chơi có thể vào trường kỹ năng bên trong, sử dụng điểm cống hiến để lãnh ngộ và nâng cấp kỹ năng cho mình. Với mỗi kỹ năng học thành công, lực chiến của người chơi cũng sẽ tăng lên tương ứng. Đặc biệt, tại đây người chơi có thể chọn hướng build nhân vật cho mình bằng cách chỉ tăng những kỹ năng cần thiết. Ví dụ như game thủ thích PK sẽ tăng rất nhiều điểm cho kỹ năng Tấn Công. Còn những chuyên gia thủ thành thì ngược lại.

 

 

Những sự đổi mới của công hội

 

Công hội tác chiến là hoạt động mới nhất của GunPow dành cho các công hội thi đua đoạt thành tích. Song song với việc làm nhiệm vụ ingame, những nhiệm vụ người chơi hoàn thành cũng sẽ được tính vào nhiệm vụ công hội. Hội Trưởng có thể phát nhiệm vụ công hội tới tất cả thành viên. Hoàn thành nhiệm vụ nào sẽ có phần thưởng riêng cho nhiệm vụ đó.

 

 

Tạm kết

 

 

Để công hội phát triển mạnh cần sự chung sức của tất cả thành viên, càng có nhiều cống hiến tích cực công hội càng lớn mạnh và cung cấp càng nhiều lực chiến cho người chơi. Hãy chung tay cùng xây dựng công hội của mình để nhận được những lợi ích vô cùng hấp dẫn.

 

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

 

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

 

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

 

 

 

BI VI

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Công hội GunPow có gì hot để “hấp dẫn” game thủ?

Mỗi ngày, không cần nhắc nhở, việc đầu tiên của game thủ GunPow khi vào game là ghé thăm Công hội. Điều gì đã hấp dẫn họ như vậy? Cùng tìm hiểu về công hội GunPow với chúng tôi nhé.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

[Infographic] Tìm hiểu về tuyệt chiêu chiến đấu Bắn đâu trúng đó của GunPow

Là game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow mang đến nhiều trải nghiệm bắn tẹt ga, PK tẹt khói cho người chơi. Trong những trận đối đầu căng thẳng, người chơi luôn tìm kiếm những tuyệt chiêu chiến đấu để “kéo-thả-bắn” chính xác mục tiêu.

THỦ THUẬT HAY

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video

Megabit(Mb)là gì?Nó có giống với Megabyte(MB)không?

Megabit (Mb) và megabyte (MB) nghe có vẻ giống hệt nhau, và thậm chí ký hiệu viết tắt của chúng cũng là các chữ cái giống nhau, nhưng chúng chắc chắn là không giống nhau đâu.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

6 niềm tin sai lầm vẫn còn tồn tại nơi công sở

Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng 'lạc hậu' cần thay đổi!

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng