GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

“Kéo-thả-bắn” cực đã – nhận quà thả ga


Đáp lại sự mong đợi của người chơi, GunPow đã mang đến những trải nghiệm đầu tiên tại thế giới bắn súng toạ độ khá ấn tượng. Không chỉ có không gian ngập tràn màu sắc, địa hình đa dạng, đường đạn thách thức cùng thao tác “kéo-thả-bắn” khiến người chơi mê mẩn, GunPow còn có nhiều ưu đãi cực chất trong dịp ra mắt chính thức.

Giftcode trang bị thần bí - sân chơi được game thủ GunPow săn đón nhất diễn ra từ ngày 7/12 – 26/12. Chỉ cần tham gia trò chơi nho nhỏ, bắn mèo đen, nhận giftcode qua mail và đổi quà hấp dẫn trong GunPow.


GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Song song đó, ưu đãi Tặng 100% giá trị thẻ nạp là cơ hội “hiếm có khó tìm” dành cho các game thủ trong dịp này để sở hữu số kim cương nhân đôi, thoả sức “kéo-thả-bắn” mệt nghỉ tại GunPow.


Game thủ háo hức khám phá GunPow

Là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên di động, GunPow phá vỡ nguyên tắc chơi game bắn súng toạ độ truyền thống mà tích hợp thành công “kéo-thả-bắn” trong một thao tác duy nhất.

Trước khi ra mắt, GunPow khiến người chơi tò mò. Đến khi đã chính thức lên kệ trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, GunPow lại làm các game thủ háo hức khám phá và chinh phục.


GunPow Mobile có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng:

  • Tối giản hoá thao tác: kéo-thả-bắn
  • Tối đa hoá tính năng, gameplay phong phú: đường đạn thách thức, hệ thống maps, thú cưỡi, trang bị, hiệu ứng, vv …đẹp mắt, ấn tượng.
  • PK tẹt ga nhiều thể thức 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3, đấu trường Esport cực đỉnh với nhiều giải đấu online và offline hấp dẫn.
  • Bắt kịp xu hướng chơi game mới nhất: Cập nhật trang cá nhân, cung hoàng đạo, gửi lời nhắn cho bạn bè, tìm bạn gần đây, truy cập FB ngay trong giao diện game.

Còn chần chừ gì nữa, tải ngay GunPow, tìm ngay chiến hữu để cùng “Bắn tẹt ga, PK tẹt khói” tại GunPow!

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GunPow, khu, game

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow – gMO bắn súng toạ độ kéo-thả-bắn lần đầu tiên xuất hiện

Sở hữu thao tác kéo-thả-bắn chưa từng có trên bất kỳ tựa game bắn súng toạ độ nào, GunPow hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng game Việt nói chung và cho thể loại bắn súng toạ độ vốn đã có một vị trí nhất định trong lòng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T