Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Đúng 7h00’ ngày 14/12/2016, GunPow chính thức “mở hàng” server đầu tiên mang tên Boss Pow. Game thủ có thể truy cập địa chỉ: https://trangcongnghe.vn/88650c92 để tải game trên cả iOS và Android một cách dễ dàng.

Theo ghi nhận nhanh của GameHub, không khí ngày đầu ra mắt của GunPow tương đối sôi động cả trong game lẫn cả ở Fanpage và Group của trò chơi. Đa số đều cảm thấy thú vị với những gì mà game bắn súng tọa độ trên di động này mang đến cho họ.

Đồ họa mang phong cách trẻ trung, sắc nét và mắt với tạo hình Chibi dễ thương vẫn là điểm mạnh mà GunPow mang đến cho game thủ. Game có sự đầu tư về mặt thiết kế nhân vật với vô vàn các “bộ cánh” cùng hệ thống pet và thú cưỡi nổi bật. Cùng với đó các hiệu ứng chiến đấu ấn tượng dễ dàng thu hút được game thủ tham gia trải nghiệm.

Một điểm đáng chú ý của GunPow nằm ở cơ chế chiến đấu đơn giản và thuận tiện với thao tác “kéo-thả-bắn” tương đồng với tựa game casual cực hot Angry Birds. Lối chơi này đang dần trở thành xu thế của các tựa game quốc tế và được các nhà sản xuất game cân nhắc phát triển để phù hợp với xu thế chơi game mobile của giới trẻ hiện đại. Tại thị trường Việt Nam, GunPow là tựa game bắn súng toạ độ đầu tiên sử dụng lối chơi này.

Thay vì phải sử dụng hai ngóng tay để di chuyển và ngắm như các tựa game cũ (Gunny Mobi, TeenTeen,…). Với GunPow, người chơi chỉ cần 1 ngón tay duy nhất chạm và lướt trên màn hình để để “kéo-thả-bắn” nhắm là bắn “ngọt xớt” trong vòng 1 nốt nhạc. Khả năng tích hợp này ra đời dựa trên việc thấu hiểu thói quen chơi game của người dùng trên di động. Mọi thứ đơn giản, nhanh gọn lẹ mà vẫn cho những đường đạn cực kỳ chính xác.

Lối chơi của GunPow vẫn giữ được nét đặc trưng của dòng game bắn súng tọa độ trước đây, đó là người chơi điều khiển nhân vật của mình di chuyển và nhắm bắn trên các địa hình khác nhau. Trong khi chơi, người chơi có thể sử dụng rất nhiều item hỗ trợ và việc nhắm bắn ngoài thao tác tính toán lực và góc thì còn cần dựa vào hướng gió và các vật cản phía trước. Nhìn chung, lối chơi mà GunPow mang đến vẫn cho thấy được sức hấp dẫn riêng của dòng game bắn súng tọa độ.

Ngoài hàng loạt các phụ bản vượt ải, game cũng cho phép người chơi tham gia Đấu trường theo hình thức 1vs1, 2vs2 và 3vs3. Song hành với các màn thi đấu mang tính giải trí, người chơi cũng có thể tìm thêm thử thách ở các trận đấu Rank hoặc phối hợp săn Boss. Bên cạnh đó, GunPow cũng tích hợp một số yếu tố nhập vai với hàng trăm vật phẩm đều có thể cường hóa, khảm ngọc gia tăng thuộc tính cho nhân vật.

Nhìn chung, GunPow vẫn là một tựa game hấp dẫn dành cho những ai yêu thích game bắn súng tọa độ. Với cơ chế chiến đấu đơn giản, hấp dẫn và nền đồ họa đẹp mắt, trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới.
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

GunPow – gMO bắn súng toạ độ kéo-thả-bắn lần đầu tiên xuất hiện

Sở hữu thao tác kéo-thả-bắn chưa từng có trên bất kỳ tựa game bắn súng toạ độ nào, GunPow hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng game Việt nói chung và cho thể loại bắn súng toạ độ vốn đã có một vị trí nhất định trong lòng game thủ.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.