[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

 

Chào Lam Nguyệt, bạn có thể giới thiệu chút xíu về bản thân?

 

Chào mọi người, mình là Lam Nguyệt, hiện đang là game thủ GunPow tại server Boss Pow. Năm nay mình tròn 23 tuổi.

 

 

Điều gì ở GunPow khiến bạn yêu thích nhất?

 

Với mình, mình bị “kết” đồ họa của GunPow ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy luôn. Nhân vật được tao hình chibi đáng yêu kinh khủng. Ngoài ra, ngoại trang phụ kiện cũng rất phong phú, nhiều style làm mình cảm thấy rất ham hố, muốn thử hết mới chịu. Cuối cùng là gameplay mới lạ nhưng dễ chơi.

 

 

Bạn có nhận xét gì về cộng đồng game thủ GunPow?

 

Ồ, nhận xét đầu tiên là cộng đồng rất đông và đáng yêu vô đối. Trong công hội của mình nói riêng và anh em game thủ nói chung, mình thấy mọi người đều rất hòa đồng, hay giúp đỡ lẫn nhau, đến lúc thân rồi thì còn troll nhau nữa.

 

Trong GunPow, Lam Nguyệt yêu thích tính năng nào nhất?

 

Tính năng yêu thích nhất của mình đó là dạng phó bản nhóm, vì mình thấy nó dễ chơi và boss đứng im 1 chỗ không có chạy đi đâu nên dễ bắn (cười).

 

Chơi GunPow cũng khá lâu, bạn có kỉ niệm nào đặc biệt khó quên không ta?

 

 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất ? Hmmm chắc là hôm cuối cùng đua event Đồng tâm chiến, lúc đó đội hạng 2 đang bám sát theo, cạnh tranh gay gắt lắm mà may mắn cuối cùng đội mình cũng hạng 1 và dành được danh hiệu đẹp và độc. Tâm trạng phải nói là hạnh phúc vô cùng vì team mình đã lội ngược dòng tuy vất và mà thành công.

 

Mong muốn của bạn đối với GunPow trong năm 2017?

 

 

Nguyệt mong GunPow ngày càng phát triển, đông người chơi hơn, ra nhiều tính năng liên quan đến cộng đồng hơn nữa và đặc biệt là ra mắt thêm nhiều trang phục đẹp để Nguyệt được “thử đồ” đã tay hơn nữa nha.

 

Năm hết tết đến, bạn muốn dành lời chúc gì đến cộng đồng GunPow của mình không nhỉ?

 

 

Năm cũ sắp qua đi và năm mới đến gần, mình chúc mọi người qua năm mới thêm nhiều niềm vui hơn nữa, luôn mạnh khỏe và thành đạt. À, đừng quên chiến GunPow thường xuyên nha mọi người. Hẹn gặp lại cả nhà tại GunPow.

 

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

 

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

 

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

 

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

 

 

 

Wendy

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với