GunPow – Game Mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới chính thức ra mắt game thủ

Từ rất lâu, bắn súng toạ độ được xếp vào những thể loại game kinh điển, là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều thế hệ người chơi nói chung và game thủ Việt nói riêng. Thời gian trôi qua, kỷ nguyên di động với chiếc điện thoại thông minh thay đổi thói quen “cày kéo”, “cắm chuột” của người chơi. Thay vào đó là bấm-chạm-lướt đầy linh hoạt của dòng game di động. Các tựa game bắn súng toạ độ lần lượt chuyển dịch từ PC sang mobile như một xu thế tất yếu.

Không tự mãn với sự thành công của những sản phẩm hiện có, thị trường game Việt kỳ vọng nhiều hơn ở những tựa game đột phá trong gameplay mà vẫn giữ được cái “chất” riêng biệt không lẫn đi đâu được của game bắn súng toạ độ. Chính vì vậy, GunPow ra đời với cách thức bắn hoàn toàn mới lạ.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=51ks7gR6ujU]

GunPow dẫn đầu định hướng xu thế kéo-thả-bắn trên nền tảng di động

Khác với những game trước đó, GunPow Mobile không phải được chuyển thể từ PC lên Mobile mà ngay từ đầu đã được thiết kế hoàn hảo để trải nghiệm trên nền di động. Điều đó mang đến thao tác “kéo-thả-bắn” hiện đại, chưa từng có ở một tựa game bắn súng toạ độ nào.

GunPow – Game Mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới chính thức ra mắt game thủ

GunPow Mobile có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng:

  • Tối giản hoá thao tác: kéo-thả-bắn
  • Tối đa hoá tính năng, gameplay phong phú: đường đạn thách thức, hệ thống maps, thú cưỡi, trang bị, hiệu ứng, vv …đẹp mắt, ấn tượng.
  • PK tẹt ga nhiều thể thức 1 vs 1, 2 vs 2, 3 vs 3, đấu trường Esport cực đỉnh với nhiều giải đấu online và offline hấp dẫn.
  • Bắt kịp xu hướng chơi game mới nhất: Cập nhật trang cá nhân, cung hoàng đạo, gửi lời nhắn cho bạn bè, tìm bạn gần đây, truy cập FB ngay trong giao diện game.

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

Đặc biệt, từ ngày 7/12 game thủ có thể tham gia Promotion săn code khủng cực hấp dẫn ngay tại đây.

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

 

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GunPow, Game, Mobile, game

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Rất nhanh lựa chọn nhân vật và đặt tên, GunPow đưa tôi đến với màn hướng dẫn đầu tiên.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp