GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

Game thủ Việt hẳn không còn xa lạ gì với những tựa game bắn súng toạ độ truyền thống… với lối chơi di chuyển bằng tay trái và canh góc bắn với tay phải. Tuy nhiên khái niệm đó sẽ bị phá vỡ ngay khi GunPow ra mắt vào ngày 14/12 tới đây. Tựa game bắn súng thế hệ mới này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị với thao tác bắn súng toạ độ hoàn toàn khác biệt, “kéo-thả-bắn” gần như cùng lúc.


GunPow kế thừa những nét đặc sắc nhất của dòng game bắn súng toạ độ. Dựa trên tiêu chí quan tâm tới trải nghiệm của người chơi, GunPow đã được nhà sản xuất tối giản hoá đi rất nhiều những thao tác “thừa” trong gameplay. Khi tham gia vào thế giới của GunPow, các xạ thủ sẽ được trải nghiệm lối bắn một tay với combo thao tác “kéo-thả-bắn”, giống hệt như tựa game huyền thoại Angry Birds.


GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Để di chuyển nhân vật đến vị trí mong muốn, người chơi chỉ cần chạm giữ màn hình, vuốt để canh góc và kéo – thả để ngắm bắn đối phương. Cảm giác mang đến cho game thủ khi trải nghiệm lối chơi này cũng thú vị hơn rất nhiều so với thao tác nhiều bước lần lượt căn chỉnh như trước đây.


Dù có cải tiến thế nào thì những nét đặc sắc của dòng game bắn súng toạ độ truyền thống với những yếu tố như địa hình, sức gió, toạ độ vẫn được GunPow giữ nguyên vẹn. Người chơi vẫn sẽ phải tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi lần “kéo-thả-bắn” để có thể ngắm chuẩn xác đối phương. Bên cạnh những kỹ năng thông thường, các nhân vật trong GunPow còn được trang bị thêm một số vật phẩm “chất” để hỗ trợ trong trận đấu. Những tình huống “ôm hận” vì bị phản đạn cũng từ đây mà ra khiến cho trận đấu trở nên cực kỳ gay cấn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=EYAQvMJagw8]

Tối giản hoá gameplay nhưng GunPow lại đầu tư nhiều cho hệ thống tính năng để game thủ không cảm thấy nhàm chán. Hệ thống PK với những màn chơi đa dạng như đấu trường esports, PK solo, PvP, săn boss,… khiến cho các trận đấu trong game trở nên hấp dẫn, mỗi đấu trường là một trải nghiệm “không đụng hàng”. Với những điểm hấp dẫn như vậy, GunPow đang khiến cho cộng đồng game thủ Việt hết sức nôn nóng đến ngày ra mắt để được trải nghiệm game. Cũng phải khẳng định rằng, cho đến thời điểm hiện tại, GunPow là tựa game bắn súng toạ độ được tối ưu hoá tốt nhất trên di động. Cả về thao tác, đồ hoạ, hiệu ứng đều vượt xa những những game tiền nhiệm, xứng đáng là gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới.


Còn chần chừ gì nữa, tải ngay GunPow, tìm ngay chiến hữu để đúng “boong” 7h sáng ngày 14/12 cùng “Bắn tẹt ga, PK tẹt khói” tại GunPow!

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GunPow, tin, mobile

TIN LIÊN QUAN

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

GunPow – gMO bắn súng toạ độ kéo-thả-bắn lần đầu tiên xuất hiện

Sở hữu thao tác kéo-thả-bắn chưa từng có trên bất kỳ tựa game bắn súng toạ độ nào, GunPow hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng game Việt nói chung và cho thể loại bắn súng toạ độ vốn đã có một vị trí nhất định trong lòng game thủ.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.