[LMHT] Wolf: “Tôi là người giỏi nhất”

(GameSao.vn) – “Nó vẫn giống như mọi khi thôi”, Wolf đưa ra bình luận về sự quay trở lại LCK Hàn Quốc của Mata, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới.

Hỗ trợ của SK Telecom T1, Lee “Wolf” Jae-wan đã chia sẻ suy nghĩ của anh về meta đường dưới ở thời điểm hiện tại trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.

 

[LMHT] Wolf: “Tôi là người giỏi nhất”

 

“Thay vì nói rằng Xạ thủ đang yếu thế, Hỗ trợ lại mạnh mẽ”, Wolf khẳng định sau chiến thắng trước ROX Tigers vào hôm kia (24/01) trong khuôn khổ Tuần 2 của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017. “Đó là do những tướng chuyên gây sát thương có thể chơi hỗ trợ. Tôi đã kiểm tra sát thương gây ra trong trường hợp này ở Ván 2, và tôi chỉ xếp phía sau một chút người gây ra nhiều sát thương nhất.”

 

Wolf cho biết, anh đã đủ trải nghiệm để thấy vui với xu hướng mới của bộ đôi Xạ thủ/ Hỗ trợ năng động, và cho thấy sự tự tin khá lớn.

 

“Đó là thứ tôi giỏi và thích chơi” Wolf nói. “Những dạng tướng đó cũng có thể lăn cầu tuyết lên đối phương nếu như họ không chơi chuẩn xác trên đường, vì thế nó khiến tôi có chút lo lắng. Tôi nghĩ rằng, mình có thể làm việc này tốt nhất, và tôi có thể bao quát sân đấu nhiều hơn.”

 

Về chủ đề SKT gặp trục trặc trong cả hai lượt cấm với ROX vừa qua, Wolf cho biết nó không nằm trong chiến thuật của đội.

 

“Tôi nghĩ có một vấn đề với client mới”, Wolf nhận định. “Nhưng tôi nghĩ nó sẽ ổn vì chúng tôi đã có đủ số lần cấm, và không ai trong số chúng tôi quan tâm cả. Nhưng thông tin tới muộn với chúng tôi, nên có chút thất vọng. Tôi hy vọng những cập nhật sẽ sớm đến với chúng tôi hơn.”

 

Wolf có một cách tiếp cận cởi mở về người đồng đội mới, đường trên Heo “Huni” Seung-hoon về những sự lựa chọn kỳ quặc trái ngược với phong cách thi đấu thường thấy, và cho biết kết quả mới là căn nguyên của tất cả.

 

“Tôi nghĩ rằng bạn chọn tướng gì không quan trọng, nó ổn nếu bạn thắng đường”, tuyển thủ sinh năm 1996 chia sẻ. “Nếu kết quả tốt, thì việc đó hoàn toàn khả thi.”

 

 

Mặc dù LCK Hàn Quốc vừa đón chào sự trở lại của hỗ trợ kỳ cựu Cho “Mata” Se-hyeong, Wolf đã sử dụng những từ ngữ không quan tâm tới tân binh của KT Rolster. Qua đó, anh khẳng định sự thống trị của mình ở đường dưới.

 

“Nó vẫn giống như mọi khi thôi”, Wolf nói. “Tôi đối đầu với tuyển thủ nào không quan trọng, tôi nghĩ tôi có thể đánh bại họ vì tôi là người giỏi nhất.”

 

Ba Chấm (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Wolf: “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi”

“Tôi cảm thấy tôi đang đeo một chiếc mặt nạ ở nhiều thời điểm, tôi muốn là Lee Jae-wan”, Wolf bộc bạch.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới

Bang và Wolf đã có những chia sẻ rất thú vị sau màn lội ngược dòng kinh điển.

[CKTG 2016] CoreJJ khiêu khích Wolf: “Anh ấy sẽ tức giận phải biết trên đường quay trở về Hàn Quốc”

(GameSao.vn) – Nếu làm được điều đó, CoreJJ và Samsung Galaxy sẽ lật đổ được sự thống trị của SKT T1 trong suốt một năm qua.

Faker: “Wolf bảo là cậu ấy sẽ mở giao tranh, sau đó cậu ấy làm thật và chúng tôi chỉ việc xông lên theo thôi”

Một pha tấn công bất ngờ, vô cùng chuẩn xác và xuất sắc đến từ người Hỗ trợ SKT Wolf

[LMHT] Bang đã muốn chơi chuyên nghiệp từ lớp 10, Wolf có thể làm giáo viên Văn học khi chán eSports

(GameSao.vn) – Hai nhà ĐKVĐ thế giới đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống trước và sau khi gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất, SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.