LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới

Bang và Wolf đã có những chia sẻ rất thú vị sau màn lội ngược dòng kinh điển. Sự trở lại của SKT T1 trong 3 ván đấu cuối cùng trận đấu với kt không thể không nhắc đến đóng góp của bộ đôi Bang – Wolf. Nếu như Wolf tạo tiền đề rất tốt cho cả đội hình SKT T1 thì Bang lại gây hàng tấn sát thương lên đội hình kt, điều mà anh không làm được ở hai ván đấu đầu tiên.
LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới
(Tới Wolf) Bạn đánh giá trân đấu này như thế nào? Mặc dù chúng tôi đã để thua hai ván đầu nhưng kt vẫn chơi rất lúng túng. Vì vậy, tôi biết rằng chúng tôi sẽ thắng mà không gặp bất kì vấn đề gì. (Tới Wolf) Điều gì đã thúc đẩy bạn chơi Blitzcrank vậy? Tôi đã giấu con bài này trong một thời gian dài. Tôi thực sự rất tự tin khi chơi vị tướng này.
(Tới Wolf) Các cặp đấu đường dưới thực sự đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này. Chiến lược cấm – chọn đường dưới trong trận đấu này là gì? Kalista là một vị tướng đi đường rất mạnh. Vì vậy, họ liên tục đảo ra đường giữa sau khi đã vượt lên – điều này thật là khó chịu. Kalista chính là vị tướng chủ chốt của đội hình kt. (Tới Wolf) Cho chúng tôi một đánh giá về những người đồng đội của bạn. Peanut đã mất đi tinh thần sau hai ván thua liên tiếp. Tôi đã rất lo lắng cho cậu ấy nhưng tôi rất hài lòng khi Peanut đã có thể thực hiện tốt cuộc phỏng vấn này.
Bạn đang có một thứ hạng rất cao trong Bậc Thách Đấu. Hiện tại thì có 14 ông đang xếp trên đầu tôi nhưng tất cả đều có thể bị đánh bại. Mọi người trong đội từng rất vui khi điểm Xếp Hạng của tôi thấp nhưng bây giờ chỉ có Untara ngồi trên đầu tôi thôi. (Tới Bang) Làm thế nào để chơi được Tristana vậy? W của Tristana rất tốt khi chơi cùng Blitzcrank hay Alistar. Nhưng nó không phải là lựa chọn tuyệt vời khi gặp Thresh. Vì vậy, tôi đã chịu rất nhiều áp lực.
(Tới Bang) Lý do bạn liên tục chọn Tristana là gì vậy? Tristana là một vị tướng tốt và có thể đi cùng nhiều tướng hỗ trợ. Miễn là không phải đi cùng Kalista thì Tristana sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Wolf: “Tôi là người giỏi nhất”

(GameSao.vn) – “Nó vẫn giống như mọi khi thôi”, Wolf đưa ra bình luận về sự quay trở lại LCK Hàn Quốc của Mata, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Wolf: “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi”

“Tôi cảm thấy tôi đang đeo một chiếc mặt nạ ở nhiều thời điểm, tôi muốn là Lee Jae-wan”, Wolf bộc bạch.

Faker: “Wolf bảo là cậu ấy sẽ mở giao tranh, sau đó cậu ấy làm thật và chúng tôi chỉ việc xông lên theo thôi”

Một pha tấn công bất ngờ, vô cùng chuẩn xác và xuất sắc đến từ người Hỗ trợ SKT Wolf

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[CKTG 2016] CoreJJ khiêu khích Wolf: “Anh ấy sẽ tức giận phải biết trên đường quay trở về Hàn Quốc”

(GameSao.vn) – Nếu làm được điều đó, CoreJJ và Samsung Galaxy sẽ lật đổ được sự thống trị của SKT T1 trong suốt một năm qua.

[LMHT] Bang đã muốn chơi chuyên nghiệp từ lớp 10, Wolf có thể làm giáo viên Văn học khi chán eSports

(GameSao.vn) – Hai nhà ĐKVĐ thế giới đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống trước và sau khi gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất, SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình.

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game