Tứ Đại Danh Bổ: Khai quật kho báu “siêu HOT” tại offline Miền Bắc

Trải qua 1 năm đầy sóng gió tại làng game Việt, Tứ Đại Danh Bổ vẫn không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế và vị trí của mình trong lòng cộng đồng game thủ. Đặc biệt, ngày 14/1 tới đây, tựa game này còn xác nhận việc tổ chức offline đầu tiên tại miền Bắc và hé lộ nhiều sự kiện hấp dẫn cùng quà tặng với trị giá siêu “khủng” khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Buổi offline “Tứ Đại Danh Bổ – Tứ Hải Giai Huynh Đệ” sẽ được tổ chức vào ngày 14/1 tới đây tại Phòng Trà Ca Nhạc LaCa, 24 -26 Lý Quốc Sư, Hà Nội, chính là một lời cảm ơn chân thành từ NPH Gamota tới cộng đồng game thủ vì đã luôn đồng hành và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua. Và dĩ nhiên, để không khí tại sự kiện trở nên sôi động và náo nhiệt hơn nữa, Tứ Đại Danh Bổ cùng dốc hết công sức chuẩn bị nhiều món quà bất ngờ cho chính các game thủ của mình khi tham gia tại buổi offline lần này.
Vậy buổi Offline Tứ Đại Danh Bổ tại miền Bắc sẽ ẩn chứa những bất ngờ gì? Ngay bây giờ hãy cũng điểm qua list những món quà cực HOT mà tựa game này sẽ dành tặng cho game thủ vào ngày 14/1 sắp tới.
“Lạc trôi” với mưa quà tặng tại offline
Đến với buổi offline lần này, game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ có cơ hội nhận được: Giftcode Offline, áo chính chủ, móc khóa siêu ngầu, và vô vàn những phần quà hấp dẫn khác dành cho các game thủ khi tham gia minigame ngay tại sự kiện giúp các anh hùng gia tăng sức mạnh nhân vật của mình.

Đặc biệt, cùng với đó là 2 món quà giá trị nhất là thần thú Hỏa Long Linh Thánh cực chất cùng danh hiệu độc nhất thiên hạ: Thống Lĩnh Thiên Hạ, Chí Tôn Kim Thành với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, chắc chắn sẽ khiến các anh hùng phải hối hận nếu như bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi offline ngàn năm có một này.



Diện kiến admin xinh đẹp Trang Vi “bằng xương bằng thịt”
Là một trong cái tên siêu hot ngay từ những ngày đầu ra mắt, hot girl Trang Vi đã trở thành gương mặt đại diện không thể thiếu trong cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà cô nàng Trang Vi còn vô cùng tâm lý và hết lòng yêu chiều các game thủ của mình khi liên tục mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho cả cộng đồng khiến các tựa game khác vô cùng “GATO”. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội vô cùng “hiếm có” để các game thủ có thể trực tiếp diện kiến và tâm sự hết lòng với cô nàng admin Trang Vi xinh đẹp tại buổi offline vào ngày 14/1 tới đây.

Cháy hết mình cùng 500 anh em tại buổi offline
Nhằm mục đích tạo sân chơi cũng như để game thủ có dịp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với người có chung niềm đam mê cháy bỏng, buổi offline lần này hứa hẹn sẽ trở thành đại hội võ lâm lớn nhất từ trước đến nay tái hiện lại không khí rực lửa chốn giang hồ của Tứ Đại Danh Bổ - nơi mà những anh hùng hào kiệt từ khắp nơi quay đầu về tề tựu. Với những hoạt động tại buổi Offline lần này, hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các anh hùng để tiếp thêm sức mạnh xây dựng cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ ngày càng lớn mạnh.

Bên cạnh đó, Tứ Đại Danh Bổ cũng sẽ tiết lộ những thông tin vô cùng nóng hổi xoay quanh phiên bản update sẽ được lên sóng trong một ngày không xa. Được biết, phiên bản lần này sẽ ẩn chứa rất nhiều tính năng hấp dẫn và đặc sắc mà Tứ Đại Danh Bổ sẽ dành tặng riêng cho game thủ trong những ngày đầu năm 2017.

Theo thông tin được NPH và BQT Tứ Đại Danh Bổ chia sẻ thì ngoài mục đích tri ân cộng đồng game thủ, buổi offline này còn hứa hẹn với nhiều thông tin hấp dẫn về lộ trình phát triển của tựa game trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để cộng đồng game thủ được gặp gỡ, giao lưu, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của Tứ Đại Danh Bổ trong tương lai.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Link tải Android : http://bit.ly/TuDaiDanhBo-Android

Link tải iOS : http://bit.ly/TuDaiDanhBo-ios
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ rộ tin Offline khiến dân tình hỗn loạn

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ đã thỏa ước nguyện khi được xôm tụ tại buổi Offline vào ngày 14/1/2017 tới đây tại Phòng Trà Ca Nhạc LaCa, 24 -26 Lý Quốc Sư, Hà Nội.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.