Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ rộ tin Offline khiến dân tình hỗn loạn

Được biết, trước đó, do quá mong ngóng được tổ chức offline nên game thủ Tứ Đại Danh Bổ đã liên tục “dội bom” group bằng một loạt hình ảnh “gặp mặt” tự phát do chính các anh hùng khởi xướng. Chính vì thế để đáp lại sự mong chờ của cả cộng đồng, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức offline vào ngày 14/1 tới đây trong niềm hân hoan vô bờ bến của cả giang hồ.
Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ rộ tin Offline khiến dân tình hỗn loạn

Mới đây, trên trang Fanpage Tứ Đại Danh Bổ đã bắt đầu hé lộ thông tin về buổi Offline vào ngày 14/1/2017 tại Phòng Trà Ca Nhạc LaCa, 24 – 26 Lý Quốc Sư, Hà Nội. Ngay sau khi đọc được tin tức trên, game thủ Tứ Đại Danh Bổ đã vô cùng phấn khích, ồ ạt đăng ký tham gia. Một số game thủ khác còn vô group đăng tin kêu gọi anh em trong bang hẹn nhau đi Offline chung cho đông vui, xôm tụ.

Nhiều game thủ kỳ cựu của tựa game này không giấu được niềm vui chia sẻ: “ Cuối cùng, game cũng tổ chức offline. Cả năm rồi chơi game mệt rồi, giờ chỉ mong đến ngày để được gặp anh em hàn huyên tâm sự thôi.” Trước đó, rất nhiều bang hội của tựa game đã tự tổ chức rất nhiều buổi offline tự phát với mong muốn sẽ sớm được tham dự một ngày hội gặp mặt đúng nghĩa. Thế cho nên chẳng có gì là lạ game thủ lại vui mừng trước thông tin Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức tổ chức offline vào ngày 14/1 tới đây.

Bên cạnh sự vui mừng ra mặt của những game thủ miền Bắc thì Tứ Đại Danh Bổ cũng phải “hứng chịu” vô vàn những lời ca thán, trách móc, mong chờ của các anh hùng khắp cả nước về một buổi họp mặt gần nhất. Và dĩ nhiên, NPH Gamota và BQT tựa game chắc chắn sẽ không làm các game thủ của mình phải thất vọng với lời hứa hẹn sẽ sớm tổ chức buổi offline tại các địa điểm khác để thỏa ước nguyện gặp gỡ, giao lưu của cả cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ.
Tuy nhiên, nội dung chi tiết về đại tiệc Offline hoành tráng đầu tiên của Tứ Đại Danh Bổ diễn ra vào ngày 14/1 sắp tới vẫn còn là một ẩn số. Có vẻ như, NPH Gamota và BQT tựa game muốn dành cho game thủ của mình một sự bất ngờ vô cùng lớn khi chưa tiết lộ thêm bất cứ hình ảnh cũng như thông tin gì về buổi offline. Liệu rằng, sẽ có điều gì ẩn giấu trong buổi Big Offline đầy hấp dẫn này, tất cả sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Ngay lúc này đây, Tứ Đại Danh Bổ đã và đang gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng “bung lụa” hết mình cùng 500 anh em trong sự kiện vô cùng đặc biệt vào ngày 14/1 tới đây. Hi vọng rằng, buổi offline vào ngày 14/1 sắp tới sẽ giúp cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ xích lại gần nhau hơn để đưa tên tuổi của tựa game bay cao và bay xa hơn nữa trong tương lai.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Link tải Android :

Link tải iOS :

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Mới đây, những game thủ trung thành của Kritika: The White Knights vừa có một buổiOffline vô cùng sôi nổi để kỉ niệm 2 năm ngày ra mắt tựa game mobile đình đám này.

Game thủ Ỷ Thiên 3D: “Mình thích thì mình offline thôi!”

Tuy quy mô không lớn nhưng những buổi họp mặt thấm đậm tình “bằng hữu” dường như đã trở thành một phần không thể thiếu với cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D.

Offline Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: SH 150cc trị giá trăm triệu đã đến tay chủ nhân

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được nhắc đến không chỉ nhờ chất lượng game, Top 1 game chiến thuật mobile hay các tính năng ingame phong phú, bản cập nhật update liên tục, mà còn nhờ cộng đồng lớn mạnh và tinh thần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

Hướng dẫn cách xóa cookie của trình duyệt

Để đảm bảo các công ty này không giám sát quá trình bạn duyệt web, bạn nên xóa cookie của trình duyệt theo định kỳ bằng cách truy cập mục Privacy (Riêng tư) hoặc Browsing History (Lịch sử Duyệt web) trong phần thiết

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới