Game thủ Ỷ Thiên 3D: “Mình thích thì mình offline thôi!”

Offline như một cái “cớ” để game thủ có thể gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết với chính các anh em huynh đệ trong game. Tại Ỷ Thiên 3D, bạn cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh ấy tại những buổi offline do chính game thủ trên mọi miền đất “khởi xướng” với quy mô nhỏ nhưng ý nghĩa đọng lại thì lại không hề nhỏ chút nào, đó chính là lý do khiến cộng đồng Ỷ Thiên 3D ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Có thể nói, Ỷ Thiên 3D là một trong số ít những tựa game sở hữu lượng người chơi đông đảo và chăm offline nhất hiện nay. Và chắc có lẽ câu nói “Game ảo nhưng tình thật” chính là châm ngôn muôn thuở mà cộng đồng Ỷ Thiên 3D vẫn đang không ngừng nỗ lực phát huy và gìn giữ. Ở đây, những con người có chung một niềm đam mê đã gặp gỡ nhau, kết thành tri kỷ dưới một mái nhà mang tên Ỷ Thiên 3D để thực hiện khát vọng và ước mơ của chính mình.

Lượn qua một vòng Hội Quán Ỷ Thiên 3D suốt thời gian qua, dễ thấy rằng bên cạnh những chia sẻ về game như cách cày, cách đua top, những đóng góp về game…thì chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều những hình ảnh offline, những chia sẻ đời sống diễn ra sôi nổi. Từ cafe cho đến nhà hàng sang chảnh cho đến những nhà hàng dân dã cũng không thể ngăn được những buổi offline “tự phát” do chính các anh hùng Ỷ Thiên 3D tổ chức. Không chỉ là nơi bắt đầu những chia sẻ kinh nghiệm bí kíp trong game mà còn là dịp để các anh em trải lòng về cuộc sống hằng ngày khiến cho tình anh em huynh đệ dần xích lại gần hơn.

Không phân biệt khoảng cách địa lý, đẳng cấp hay giới tính, các buổi offlline của các bang hội Ỷ Thiên 3D vẫn diễn ra hằng ngày, hằng tuần như một thói quen và cứ mỗi lần như thế các game thủ lại được dịp thỏa thích chia sẻ hình ảnh khiến các anh em khác phải ghen tị và đứng ngồi không yên. Điều này đã góp phần làm cho tình cảm của mọi người thêm phần gắn kết và khiến group Ỷ Thiên 3D Hội Quán giống như một ngôi nhà chung đầy ắp tình cảm.
Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại các buổi offline tự phát do chính các game thủ Ỷ Thiên 3D tổ chức vừa qua:







Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Game thủ Ỷ Thiên 3D: “Mình thích thì mình offline thôi!”

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Hàng trăm game thủ “ quậy thả ga” tại Big Offline Ỷ Thiên 3D

Như vậy, buổi Big Offline đầu tiên của Ỷ Thiên 3D tại miền Nam đã kết thúc đại thành công trong sự tiếc nuối của hàng trăm game thủ tới tham gia sự kiện vào lúc 14h00 ngày 12/11 vừa qua.

Offline Ỷ Thiên 3D: Rực lửa cùng Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành

Tiếp nối thành công của Big Offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D sẽ tổ chức đại hội offline Đấu trường PK – Phong Hỏa Liên Thành tại miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản