One Piece: Tại sao Roger, Shanks và Luffy lại giống nhau đến thế?

Dường như đây là sự cố tình của tác giả khi sáng tạo các nhân vật. Vậy họ giống nhau ở những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu nha.



1. Có phong cách ăn mặc riêng


Bạn có thấy họ giống nhau trong phong cách ăn mặc không? Mặc dù không cầu kỳ, cực kỳ giản dị, nhưng những bộ đồ của bộ ba này đã tạo nên thương hiệu của họ, không thể nhầm lẫn được.


Roger luôn xuất hiện trong bộ trang phục “Red Captain' s coat”, đội một chiếc mũ có in hình cờ hải tặc. Bên cạnh đó, Shanks luôn mặc một chiếc quần ngố với áo sơ mi trắng và áo choàng đen bên ngoài. Còn người cao su Luffy, anh luôn mặc quần ngố và đi dép lào,...


Điều đặc biệt nhất, bộ ba này đang sở hữu chiếc mũ rơm huyền thoại. Đây dường như là sợi dây ràng buộc Roger, Shanks và Luffy lại với nhau để người sau kế thừa và thực hiện ước mơ của người đi trước.


2. Quan điểm sống


Roger chính là người đầu tiên chinh phục hết hải trình và trở thành vua hải tặc. Thế nhưng, ông đã đánh đổi tính mạng mình để mở ra một kỷ nguyên mới huy hoàng hơn cho thế giới hải tặc. Với việc tiết lộ kho báu One Piece cho cả thế giới biết, ông hy vọng sẽ có thêm nhiều người nối tiếp chí hướng của ông.




Xuất phát điểm, Shanks là một hải tặc tập sự trên tàu của Roger, nhưng ông luôn nghĩ rằng, sẽ có một ngày ông rời đi, lập băng của riêng mình và du ngoạn vòng quanh thế giới. Đối với Shanks, kho báu không phải là tất cả, trong cuộc sống, còn có nhiều điều giá trị hơn. Với ý chí của mình, Shanks đã vươn lên trở thành một tứ hoàng hùng mạnh vang danh Tân Thế Giới.


Về phần Luffy, cậu luôn quan niệm rằng, mình phải chinh phục được kho báu One Piece, bởi chỉ có vậy, cậu mới trở thành vua hải tặc. Đối với Luffy, vua hải tặc chính là người tự do nhất thế giới. Trong thâm tâm cậu, cậu yêu biển và luôn muốn căng buồn ra khơi. Giấc mơ này của Luffy là được truyền cảm hứng từ Shanks – người đã hy sinh một cánh tay để cứu cậu khi cậu 7 tuổi.


Có thể thấy, cả Roger, Shanks và Luffy đều yêu thế giới, muốn chinh phục thiên nhiên, thích phiêu lưu, khám phá và muốn tự do.


3. Quý trọng tình bạn, tình đồng đội:


Cả Roger, Shanks và Luffy đều rất yêu thương, tin tưởng và tôn trọng đồng đội của mình. Họ sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ an toàn cho đồng đội. Đó là lý do vì sao họ luôn giành được sự tôn trọng từ những người bạn và những thuyền viên.




4. Đều là những hải tặc nổi tiếng


Trong khi Roger là vua hải tặc, Shanks là tứ hoàng vang danh Tân Thế Giới, còn Luffy là người mạnh nhất trong số 11 siêu tân binh ở thời đại hải tặc mới. Với những điều này, họ đương nhiên là những hải tặc nổi tiếng.


5. Số lượng các thành viên trong băng không nhiều


Cả Roger, Shanks và Luffy đều không sở hữu những chiến hạm lớn với hàng trăm chiến hạm nhỏ, họ cũng không có hàng nghìn thuyền viên. Băng hải tặc của họ chỉ có rất ít thủy thủ và một con thuyền mà thôi. Tuy nhiên, sức mạnh của họ là không thể chối cãi. Băng của họ dù nhỏ, nhưng có thể cân cả một hạm đội lớn. Điển hình như Roger có thể giành chiến thắng trước Shiki, hay như chưa có một băng hải tặc nào dám đứng lên tuyên chiến với Shanks, còn Luffy thì... cậu dám chiến với cả Thất Vũ Hải, thậm chí là Hải Quân.



theo playpark

TIN LIÊN QUAN

Liệu bạn đã biết hết ý nghĩa của chiếc mũ rơm huyền thoại của Luffy?

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại có biệt danh là “Luffy Mũ Rơm”. Hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau chiếc mũ rơm được xem là linh hồn của One Piece này nhé!

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

Nghi vấn con trai của Vua Hải Tặc Gol D. Roger là Luffy chứ không phải Ace

Như chúng ta đã biết, anh chàng nhân vật chính Luffy trong One Piece từ lâu đã được tiết lộ là con trai của lãnh tụ quân cách mạng Gol D. Roger.

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom &

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

One Piece: 8 Thành Tích Vĩ Đại Nhất Của Luffy

Dù đã đạt được rất nhiều thành tựu, đây là những thành tựu vĩ đại nhất của Monkey D. Luffy.

One Piece Luffy: Những điều cần biết về nhân vật chính của bộ truyện One Piece

Luffy Mũ Rơm là nhân vật chính của bộ anime-manga nổi tiếng One Piece thuộc thể loại phiêu lưu. Nếu bạn là fan của thể loại này, chắc chắn không thể không biết đến anh. Dù không sở hữu năng lực mạnh nhất thế giới One Piece, nhưng Luffy vẫn được xem

Choáng với sức mạnh khủng khiếp của bố Monkey D.Luffy

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.