One Piece: 8 Thành Tích Vĩ Đại Nhất Của Luffy

Dù đã đạt được rất nhiều thành tựu, đây là những thành tựu vĩ đại nhất của Monkey D. Luffy.

Điều này đúng, trong suốt hành trình trở thành Vua Hải Tặc, Monkey D. Luffy đã đạt được nhiều thành tựu khác nhau, tuy nhiên, một số thành tựu quan trọng hơn những thành tựu khác.

Luffy, với ý chí sắt đá và quyết tâm không ngừng, từng vượt qua mọi chướng ngại trên con đường trở thành Vua Hải Tặc. Tên cướp trẻ tuổi này không bao giờ từ bỏ bất kỳ thử thách nào, dù đó là những sinh vật biển khổng lồ hay quan chức chính phủ. Trong loạt anime One Piece, Luffy đã đạt được nhiều thành tựu tuyệt vời nhờ ý chí mạnh mẽ và sự kiên trì của mình, nhưng trong đó thành tựu nào là vĩ đại nhất? 

>>Xem thêm: One Piece: Aokiji có liên quan đến Quân đội Cách mạng không?

Dành được tiền thưởng trị giá 1,5 tỉ Berries

Có vô số hải tặc trong thế giới One Piece. Tuy nhiên, các hải tặc được phân biệt thành yếu và mạnh. Những hải tặc thực sự mạnh, những người có tên tuổi và hành động thật sự có thể gây đảo lộn trong thế giới hải tặc One Piece, có tiền thưởng trên một tỷ Berry.

Đánh bại Katakuri

Katakuri, đứng thứ hai trong Big Mom và tự miêu tả mình là 'tướng quân ngọt của bột mì,' là một cá nhân nguy hiểm vô cùng. Đánh bại Katakuri, người có tiền thưởng một tỉ quả óc chó trên đầu, là một thử thách khổng lồ, nhưng là một thử thách mà Luffy phải đối mặt nếu muốn tiếp tục trên con đường trở thành Vua hải tặc.

Bởi vì Katakuri là con cái mạnh nhất của Big Mom, Luffy đã phải nâng cao sức mạnh của mình đáng kể. Nhờ haki quan sát được tăng cường của mình, anh đã có thể tiên đoán tương lai. Điều đáng kinh ngạc là Luffy đã có thể đánh bại tướng quân dễ thương trong một đêm, mặc dù Katakuri đã dành nhiều năm để rèn luyện tài năng của mình.

Nhận được sự công nhận của một tân binh từ Râu Trắng

Hải tặc nổi tiếng Whitebeard, tên thật là Edward Newgate, là một trong số ít những người có thể thách thức sự thống trị của Gol D. Roger. Chỉ cần nhắc tới tên của Whitebeard hoặc bất kỳ hành động nào của ông cũng có thể gây ra một sự chú ý lớn.

Trong khi cố gắng cứu Portgas D. Ace - người em trai được Luffy tuyên thệ bảo vệ và con nuôi của Whitebeard, Luffy và Whitebeard đã gặp nhau trong arc Marineford của loạt truyện One Piece. Whitebeard nhận ra tài năng của Luffy và thừa nhận thách thức của hải tặc tân binh này để cho thấy cho ông thấy tương lai sẽ trông như thế nào nhờ vào sự kiên trì, ý chí và tiềm năng của Luffy.

Trở thành người duy nhất tấn công thành Enies Lobby thành công

Enies Lobby là một trong ba hòn đảo chính của chính phủ thế giới. Đó là một hòn đảo tư pháp nơi các tội phạm bị xét xử vì tội ác của họ trước khi bị gửi đến nhà tù Impel Down hoặc trụ sở Hải quân. Trong cốt truyện Enies Lobby của One Piece, Luffy và đồng đội của anh đã phải tiến hành xâm nhập vào hòn đảo tư pháp để giải cứu Nico Robin, đồng môn của họ.

Trong khi một trận chiến lớn diễn ra giữa băng Hải tặc Mũ Rơm và CP9 (một cơ quan tình báo bí mật của chính phủ có trụ sở đặt trên Enies Lobby), Enies Lobby đã bị tấn công dữ dội và cuối cùng bị phá hủy bởi Buster Call, một cuộc tấn công khủng khiếp nhằm tiêu diệt băng Hải tặc Mũ Rơm và đồng minh của họ. Tuy nhiên, Luffy và đội của anh sống sót với không hề một vết xước và trở thành những người đầu tiên thành công tấn công hòn đảo chính phủ này.

>>Xem thêm: Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Vượt qua Haki Bá Vương tiên tiến trong một đêm

Conqueror's Haki là một phiên bản rất hiếm của Haki trong loạt anime One Piece. Nó không phải là điều có thể đạt được; mọi người sinh ra có hoặc không có nó. Với Conqueror's Haki, người sử dụng có thể tạm thời làm cho đối thủ có ý chí yếu hơn bị choáng. Mặc dù có những lợi ích tuyệt vời, nhưng Conqueror's Haki được sử dụng cho nhiều mục đích hơn chỉ là đe dọa đối thủ.

Trong hình thức tinh chế của nó, được gọi là advanced conquering haki, haki có thể được tích hợp trực tiếp vào các cuộc tấn công, tăng cường tiềm năng phá hủy của chúng. Các cuộc tấn công khủng khiếp nhất của Roger và Kaido dựa trên advanced conquering haki. Khả năng chiến đấu của Luffy được thể hiện rõ ràng khi anh học và hoàn thiện advanced conquering haki trong một đêm khi đối đầu với Kaido. Điều này đã khiến Kaido không thể tin được, người đã dành nhiều năm để rèn luyện advanced conquering haki của mình.

Đánh bại Kaido

Một con ogre mạnh mẽ tên là Kaido, được biết đến là Vua Thú, đã tích lũy được một gia tài lên tới 4.611.100.000 Berries trong thế giới One Piece. Ông thường được miêu tả là sinh vật mạnh nhất trên Trái đất vì sức mạnh phi thường của mình. Luffy đã phải học cách đối phó với các cuộc tấn công haki và trái ác quỷ của Kaido, cùng các kỹ thuật khác, vì thậm chí cả bộ giáp mạnh nhất của Luffy cũng không thể đánh bại được ông.

Dù đã đánh bại Kaido hai lần với kỹ năng mới của mình, Luffy vẫn phải làm việc chăm chỉ để đạt được chiến thắng cuối cùng. Vì Luffy vừa đánh bại một Đế chế của biển cả dưới hình thức Kaido, anh ta giờ đây đã trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ One Piece.

Trở thành Tứ Hoàng ở tuổi 19

Luffy bị vô hiệu hóa vị trí Hoàng đế biển số 5 sau khi nhận được khoản thưởng 1,5 tỷ quả dâu. Rất nhiều nhân vật trong series, bao gồm cả Blackbeard, ban đầu đã không thích việc này, cho rằng Luffy chưa xứng đáng với danh hiệu đó. Nhưng sau khi anh ta đánh bại Kaido, mọi thứ đã thay đổi.

Sau chiến thắng lớn của Luffy trước Kaido, Chính phủ Thế giới không có lựa chọn nào khác ngoài việc công nhận anh ta. Họ đã tôn anh ta là Hoàng đế biển và đưa ra khoản thưởng lên tới 3 tỷ quả dâu. Các fan hâm mộ đã rất cảm động với sự thăng tiến của Luffy lên vị trí Hoàng đế, đặc biệt khi anh ta làm được điều đó ở tuổi 19, chỉ hai năm sau khi anh ta bắt đầu trở thành một tên cướp biển, trong khi ngay cả Hoàng đế trẻ tuổi nhất trước đó, Shanks, cũng phải đến tuổi 30 mới đạt được vị trí đó.

Mở khóa Gear Fifth

Tâm trí và cơ thể của người sử dụng cuối cùng cũng phải đạt đến sức mạnh của trái ác quỷ trước khi họ có thể trải nghiệm sự thức tỉnh. Thậm chí Vua của các loài thú, Kaido, cũng chưa thức tỉnh trái ác quỷ của mình, vì vậy người hâm mộ có thể hình dung được sự khó khăn trong việc làm điều đó.

Ngược lại, Luffy đã thức tỉnh trái ác quỷ của mình trong cuộc chiến với Kaido. Mặc dù có khả năng Haki chinh phục vượt trội, Luffy vẫn bị Kaido đánh bại cho đến khi anh ta thức tỉnh trái ác quỷ và có khả năng biến môi trường xung quanh thành cao su, từ đó tăng cường đáng kể sức mạnh trong các cuộc chiến.


Từ khoá : One Piece

TIN LIÊN QUAN

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom &

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

One Piece: Tại sao Roger, Shanks và Luffy lại giống nhau đến thế?

Dường như đây là sự cố tình của tác giả khi sáng tạo các nhân vật. Vậy họ giống nhau ở những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu nha.

Nghi vấn con trai của Vua Hải Tặc Gol D. Roger là Luffy chứ không phải Ace

Như chúng ta đã biết, anh chàng nhân vật chính Luffy trong One Piece từ lâu đã được tiết lộ là con trai của lãnh tụ quân cách mạng Gol D. Roger.

MIK DT03 RED LUFFY - Vỏ case của cướp biển lừng danh

MIK DT03 RED LUFFY là phiên bản đặc biệt thuộc phân khúc tầm trung của MIK hiện đang được

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

One Piece Luffy: Những điều cần biết về nhân vật chính của bộ truyện One Piece

Luffy Mũ Rơm là nhân vật chính của bộ anime-manga nổi tiếng One Piece thuộc thể loại phiêu lưu. Nếu bạn là fan của thể loại này, chắc chắn không thể không biết đến anh. Dù không sở hữu năng lực mạnh nhất thế giới One Piece, nhưng Luffy vẫn được xem

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp