PixelTerra - gMO Don't Starve phiên bản đồ họa 4 nút

Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có.

Ra mắt vào năm 2013 và được phát triển bởi Klei Entertainment, Don't Starve đã đón nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các game thủ trên thế giới cũng như từng nhận được bình chọn là game indie hay nhất của năm 2013. Dĩ nhiên, ngay sau khi ra mắt thì trò chơi này đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều hãng phát triển game khác trên thế giới về thể loại game sinh tồn.



Những sản phẩm ra mắt sau Don't Starve đều được đánh giá rất cao và được đầu tư có phần kỹ lưỡng hơn. Thế nhưng, với PixelTerra tới từ hãng phát triển SKVGames lại hoàn toàn khác khi trò chơi lại được hình thành trên nền tảng đồ họa retro cổ điển. Thật may mắn, mọi chi tiết trong game đều xuất hiện một cách rõ ràng và dễ phân biết với phong cách tạo hình độc đáo.



Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có. Bên cạnh cản trở khắc nghiệt của thiên nhiên, nhân vật của bạn cũng sẽ có lúc biết đói cần ăn, mệt cần nghỉ hay cần học cách chiến đấu trước sự nguy hiểm từ những con quái vật. Tùy thuộc vào sự thay đổi chu kỳ ngày và đêm trong game mà bạn cũng phải sắp xếp quỹ thời gian vốn có của mình.



Tồn tại càng lâu trong PixelTerra thì bạn càng đúc kết được nhiều kinh nghiệm và học hỏi thêm được nhiều điều mới. Ban đầu có thể là biết lấy lửa từ các mảnh gỗ nhỏ, cao hơn có thể xây dựng nơi trú ngụ nhỏ để phục vụ cho việc nấu ăn hay nghỉ ngơi... Có tới hơn 100 công thức chế tạo khác nhau để người chơi khám phá.



Khi mới bắt đầu, PixelTerra cho phép người chơi tùy chỉnh mức độ khó hay bối cảnh trên thế giới như việc thêm hoặc bớt số sông suối cản trở việc đi lạm, tăng thời gian ngày đêm dài gấp 2 lần bình thường... Điều đáng tiếc nhất mà trò chơi đã thiếu đi là một cốt truyện xuyên suốt để người chơi dễ dàng đi theo và chinh phục.



PixelTerra hiện mới chỉ ra mắt trên Google Play và được bán với giá 1,99 USD, đây được coi là mức giá hoàn toàn hợp lý với những giá trị giải trí mà trò chơi mang tới. Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây:Android

TIN LIÊN QUAN

PixelTerrra - Truyền nhân của siêu phẩm sống còn Don't Starve là đây?

PixelTerra là tác phẩm mới với nội dung chế đồ và sống còn cực kỳ hấp dẫn, cho phép người chơi có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Don't Starve Pocket Edition đang gần Android hơn bao giờ hết

Don't Starve vốn có tiếng với các thiết bị di động iOS, đến nay sản phẩm đang hứa hẹn dùng nổ trên Android.

Don't Starve - Siêu game gây nghiện chính thức phát hành Mobile

Don't Starve: Pocket Edition - Phiên bản Mobile của tựa game từng một thời điên đảo cộng đồng, đã chính thức phát hành trên Mobile.

Don't Starve: Shipwrecked - Game khó siêu cấp kinh dị chính thức lên Mobile

Don't Starve: Shipwrecked - chương tiếp theo của siêu game sinh tồn Don't Starve, đã chính thức cập bến Mobile. Còn chờ gì không tải game ngay bây giờ.

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival.

8 game cho người độc thân tự kỷ ở nhà cuối tuần

Trong danh sách dưới đây đều là những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau, từng rất nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng cũng như sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ khắp Thế giới. Nếu bạn đang cô đơn, không biết làm gì, hãy thử xem sao?

Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Game mobile đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ, hãy cùng Gamehub điểm ra 5 cái tên hấp dẫn nhất.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 1/2017

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.