Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Samurai Saga

Tiny Epic Studios vừa chào sân tựa game quen thuộc nhưng cũng vô cùng thú vị trên nền tảng Android mang tên Samurai Saga. Sản phẩm mang chút hơi hướng Shinobi, cho phép người chơi tận hưởng gameplay đặc sắc, không chỉ nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh mà còn trau chuốt về chơ chế xử lý, tạo nên những trải nghiệm mượt mà, tuyệt mỹ.

Tiny Epic Studios thực chất là một nhóm hai anh em, cặp đôi đã dành nhiều tâm huyết và công sức trong việc nghiên cứu cũng như phát triển Samurai Saga trong bốn năm qua. Trên thực tế, cốt truyện game không hẳn mới lạ, người chơi sẽ nhập vai một samurai đang cố gắng tìm kiếm và bảo vệ nàng công chúa bị bắt cóc.

Samurai Saga đem đến cho game thủ cảm nhận rõ nét của dòng game console cổ truyền với những thử thách chiến đấu chớp nhoáng, nhanh chóng, tương đối quen thuộc. Để thực hiện tốt nhiệm vụ và vai trò của samurai, bạn phải sử dụng vũ khí hoàn hảo nhất của mình là Shurikens. Không những thế, người chơi còn sở hữu nhiều lựa chọn để hoàn thành các thử thách một cách tốt nhất, tiêu biểu là khả năng mở khóa hàng loạt kỹ năng trong suốt quá trình chơi game.

Tuy sản phẩm được ra mắt lần này chưa phải bản game đầy đủ nhưng gamehub rất hân hạnh được mang đến cho bạn link tải để cùng trải nghiệm.
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Highway Traffic Racer Planet

Một hãng sản xuất game độc lập mang tên RebelApes vừa cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên của hãng trên nền tảng Android trong dịp nghỉ lễ mang tên Highway Traffic Racer Planet. Game thuộc thể loại tốc độ không điểm dừng, nơi người chơi có đầy đủ khả năng chọn bất kỳ phương tiện nào trước khi chính thức bước vào những màn băng phá tốc độ trong game.

Người chơi có thể mở khóa đa dạng phương tiện phù hợp với ba tầng lớp, cấp độ khác nhau như loạt xe đua hay các phương tiện lớn như xe tải. Không những thế, game thủ cũng cần hết sức lưu ý để tránh cho mình khỏi vướng phải những cuộc tai nạn đáng tiếc với hàng loạt phương tiện xung quanh bởi điều đó xảy ra cũng có nghĩa là mạng sống của bạn trong Highway Traffic Racer Planet sẽ chấm hết.

Trong game, người chơi được trải nghiệm lần lượt 3 hệ thống trận đồ khác nhau, mỗi bản đồ chứa loạt điểm nhấn đặc biệt hay các quyền tăng lực riêng để người chơi tìm kiếm và sử dụng. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu nhiều môi trường cũng như dạng địa hình khác nhau để trải nghiệm và thử thách khả năng cá nhân.

Tham gia vào Highway Traffic Racer Planet, người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Bạn sẽ được tận hưởng đồ họa 3D bóng bẩy, đầy mê hoặc, những đường đua dài bất tận cùng loạt xe đua hào nhoáng hay những nút thắt cốt truyện cùng chế độ game đầy tính thử thách. Không chỉ vậy, bạn còn được tận hưởng những cú đụng xe hoành tráng, loạt nhiệm vụ cam go cũng như giải thưởng và xếp hạng vinh quang. Hiện tại, Highway Traffic Racer Planet đã đến tay game thủ, còn chần chờ gì nữa mà không cùng gamehub tải game theo đường dẫn dưới đây để thưởng thức:

Don't Starve: Shipwrecked

Với game thủ hardcore hẳn không thể quên cái tên Don't Starve - một trong những tựa game sinh tồn thử thách hàng nhất thế giới ảo. Không hướng dẫn, không lưu game, Don't Starve cứ thế ném người chơi vào một thế giới đầy rẫy cái chết. Cơn đói khát, màn đêm và những bóng hình ma quái chờ đợi ăn tươi nuốt sống nhân vật chính.. luôn luôn ám ảnh mỗi bước chân của game thủ trong Don't Starve.

Tiếp nối hành trình điên cuồng đó, Don't Starve chào sân hậu bản tiếp theo mang tên Shipwrecked, đưa game thủ đến một bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Vẫn độ khó điên cuồng, vẫn một thế giới khắc nghiệt đòi hỏi game thủ phải cào cấu từng chút một nhằm sống sót, Don't Starve: Shipwrecked sớm gặt hái vô vàn thành công khi phát hành trên PC.

Nay sau một thời gian dài đánh gục những tay chơi hardcore bậc nhất trên mảnh đất chuột phím, Don't Starve: Shipwrecked tiếp tục hành trình lên Mobile để đòi mạng game thủ di động. Vừa chính thức phát hành trên App Store, Don't Starve: Shipwrecked đã sẵn sàng cho bạn đọc tải về và thưởng thức ngay từ bây giờ.

Hiện Don't Starve: Shipwrecked đã phát hành như một phiên bản độc lập trên iOS, sẵn sàng cho bạn đọc tải game theo đường dẫn dưới đây. Phiên bản Android rất có thể sẽ phát hành không lâu sau đó và GameHub sẽ cập nhật ngay khi Shipwrecked đổ bộ Google Play.

Rocket League

Đi theo con đường mà Rocket League mở ra, Mobile cũng có cho mình một đại diện không kém phần hứa hẹn. Mang lối chơi chẳng khác là bao so với Rocket League, tân binh này là một bản sao hoàn hảo mà game thủ di động không thể bỏ qua. Chúng ta đang nói đến Turbo League - tựa game vừa chính thức cập bến Android và iOS.

Như đã nói, Turbo League tuy là một bản sao của đàn anh trên PC, nhưng là một bản sao hoàn hảo. Ở đó game thủ sẽ làm quen với một lối chơi vô cùng độc đáo xoay quanh sân bóng ảo. Nhưng thay vì các cầu thủ bằng xương bằng thịt và trái bóng tròn, người chơi lại sắm vai những mô hình xe nhỏ bé với quả bóng to gấp vài lần. Nhiệm vụ của người chơi ở đây là điều khiển xe làm sao để húc quả bóng về gôn đối phương trong khi ngăn chúng làm điều tương tự với mình.

Để phục vụ cho trận đấu, mỗi chiếc xe sẽ được điều khiển hoàn toàn tự do, thậm chí còn thêm thắt cơ chế bật nhảy nhằm điều khiển đường bóng trên không. Cảm nhận đầu tiên của người viết với Turo League là độ khó cao trong việc điều khiển xe, phần nhiều vì độ nhạy và cơ chế khóa góc quay vào quả bóng. Lời khuyên cho bạn đọc mới làm quen là hãy chỉnh lại cơ chế điều khiển trong mục Setting. Tại đây bạn sẽ có ba lựa chọn là điều khiển xe theo nút trái phải, theo vô lăng ảo hoặc theo cơ chế nghiêng điện thoại. Cá nhân người viết thấy điều hướng theo vô lăng là dễ hơn cả, tuy nhiên ở tùy chọn này bạn không nên giữ vô lăng quá lâu vì sẽ bị mất phương hướng trong những tình huống quay đầu.

Hiện Turbo League đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS, sẵn sàng cho bạn đọc thưởng thức bằng cách tải game miễn phí trực tiếp tại đây:

PixelTerrra

Ra mắt bởi Anton Skvortsov, PixelTerra là tựa game sinh tồn cực kỳ thử thách trên nền tảng PC, nay vừa chính thức chào sân Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật không tên, người đang cố gắng tìm cách để tồn tại giữa vô vàn trở ngại trong cuộc sống như cơn đói, sự khắc nghiệt và thậm chí là cả những con quái vật.

Ngay khi bắt đầu tham gia PixelTerra, bạn có khả năng thực hiện nhiều lựa chọn, phụ thuộc vào độ khó mà bạn muốn thực hiện trong từng level hay bối cảnh chính. Tiêu biểu ta có thể thấy số lượng sông suối được tăng lên hoặc giảm đi theo sự lựa chọn của game thủ. Bên cạnh đó, game thủ được phép nâng độ dài của ngày hay đêm lên gấp hai lần. Tuy nhiên, xét về tổng thể, PixelTerra lại thiếu mất một cốt truyện hoàn chỉnh dù bạn chắc chắn sẽ bắt gặp một vài điểm nhấn được xem như nút thắt để người chơi vượt qua.

Với Pixel Terra, người chơi có thể tận dụng thao tác nhấn và các điều khiển cảm ứng để kiểm soát. Ngoài ra, game hoàn toàn không sử dụng các kiểm soát phần cứng để hỗ trợ nên đòi hỏi người chơi tập trung, nhanh mắt, nhanh tay trong từng hành động.

Để thưởng thức PixelTerra, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

Blast Blitz

Được phát hành bởi PolyPandas, Blast Blitz là một trong những bản sao hoàn hảo nhất của Bomberman trên nền tảng di động. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một robot không tên đang nỗ lực để tìm đường thoát khỏi mê cung rối rắm với khả năng đặt bom thượng thặng. Khi trải nghiệm Blast Blitz, bạn có thể cảm thấy khá quen thuộc bởi cả khung nền và hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc của Crossy Road nhưng bên trong lại tái hiện mạnh mẽ game đặt bom.

Người chơi sẽ sử dụng thao tác nhấn và cảm ứng để điều hướng robot xung quanh các chướng ngại vật và cố tránh đụng độ kẻ thù. Không hoàn toàn giống với Crossy Road, robot của Blast Blitz có thể chuyển động liên tục và không bị ngắt quãng cho tới khi gặp phải vật cản trở hay buộc phải rẽ sang các hướng khác do người chơi điều khiển.'

Trong một cú chuyển mình, người chơi có thể đồng thời đặt thời gian cho các quả bom hẹn giờ nhằm kích thích chúng nổ và từ đó, loại bỏ nhiều khối hình màu sắc đang cản trở đường đi của mình. Chiêu thức này cũng được khuyến khích trong việc loại bỏ kẻ thù và tiêu diệt những nhân tố cán đường nhằm vươn tới thành công một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, một vài kẻ thù cũng sẽ sử dụng nhiều chiêu thức lợi hại để đấu lại bạn như việc đối thủ cũng sở hữu những quả bom vô cùng ghê gớm, sẵn sàng khiến bạn nổ tung bất cứ lúc nào lơ là và tước mất robot bạn đang sử dụng.

Liên quan đến việc ai sẽ là người đặt các quả bom được nhắc tới ở trên, người chơi vừa có quyền sắp đặt các thiết bị tấn công, vừa có quyền dẹp bỏ tất cả những chướng ngại vật này. Bên cạnh đó, bạn còn có quyền mở khóa đa dạng nhân vật, tận dụng các quyền tăng lực trong vòng ma trận và kiếm tiền thưởng từ các game sẵn có. Để thưởng thức Blast Blitz, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

TIN LIÊN QUAN

Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

Samurai Saga của Tiny Epic Studios với nội dung quen thuộc nhưng không hề nhàm chán hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm giống console trên mobile.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Samurai Fighting - Siêu phẩm đối kháng kinh điển về cuộc chiến của các samurai

Samurai Fighting - Shin Spirit có lối chơi, đồ họa rất rất đơn giản dựa trên đề tài về Samurai báo thù khá quen thuộc đã được phát hành miễn phí trên Google Play.

Phiên bản "chính chủ" của Fortnite Mobile do Epic Game phát hành đã cập bến App Store

So với FortCraft thì phiên bản 'chính chủ' của Fortnite đến từ Epic Game sở hữu nền đồ họa gần như là giống hệt với bản gốc trên PC, với màu sắc chân thực cùng các chuyển động của nhân vật có phần mượt mà hơn so với phiên bản của NetEase Game. Tuy

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

Hình ảnh iPhone 8 mới nhất, đẹp và ấn tượng

Chắc hẳn hiện nay có khá nhiều người dùng cũng như tín đồ Apple tò mò các thông tin về cấu hình, giá cả và thiết kế của iPhone 8. Và mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc smartphone được nhiều người quan tâm lại xuất

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.