Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Là một dòng game đối kháng đã nổi tiếng tại Nhật Bản từ những năm 90, Samurai Shodown đã được FL Mobile phối hợp cùng SNK cho ra mắt phiên bản mobile tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại Samurai Shodown đang tiến hành phiên bản Closed Beta tại thị trường đông dân nhất thế giới. 

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown. Gameplay cũng là điểm đặc biệt của Samurai Shodown khi nó tập trung khai thác vào thời phong kiến Nhật Bản, nơi mà các Samurai vẫn còn được trọng dụng. Vũ khí chính được sử dụng trong game chính là kiếm và người chơi có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của đất nước Nhật Bản hồi cuối thế kỷ 18. 

Giống như nhiều tựa game đối kháng khác, lối chơi của Samurai Shodown khá đơn giản khi người chơi chỉ cần kết hợp các combo để đánh bại đối phương. Tuy nhiên nó không hề nhàm chán bởi tốc độ và những đòn tấn công rất nhanh và mạnh. Các hiệu ứng chí mạng hay những pha combo đặc biệt đều được quay chậm lại khiến người chơi càng thêm hứng thú để tung ra những miếng đòn hiểm hóc hơn.

Với đặc thù dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Samurai Shodown mang đặc những tính năng để phục vụ cho người chơi tại đất nước này. Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống “hút máu” quen thuộc với tính năng VIP ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của nhân vật cũng góp mặt trong game. Bên cạnh đó là những tính năng đặc trưng khác như PvE hay PvP. 

Rõ ràng chiến lược của FL Mobile là đánh vào thị trường đông dân nhất thế giới để đón nhận những phản hồi trước khi ra mắt phiên bản toàn cầu. Hiện tại NSX này vẫn chưa có ý định tung ra thêm phiên bản khác nên game thủ Việt vẫn phải chờ đợi trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D, do Tencent đỡ đầu

Theo những hình ảnh đầu tiên cho thấy, Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu sẽ thuộc thể loại hành động chiến đấu, cho phép người chơi lựa chọn giữa các lớp nhân vật như kiếm sĩ, nhẫn giả, maiden,… và chiến đấu chống lại một lực lượng tà ác cùng với

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

Samurai Saga của Tiny Epic Studios với nội dung quen thuộc nhưng không hề nhàm chán hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm giống console trên mobile.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Những game hành động cực hay vẫn chạy ngọt trên điện thoại cùi

Những tựa game mobile mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều chơi mượt mà trên cả những chiếc smartphone đời cũ hay cấu hình 'khiêm tốn' hiện nay.

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

Quyết soán ngôi Rule of Survival, Tencent chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta PUBG mobile “chính chủ”

Hai tựa game sắp ra mắt của Tencent có tên PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield. Trong đó PUBG: Army Assault với tên tiếng Trung là 绝地求生: 全军出击 chính là sản phẩm hợp tác của Tencent và BlueHole.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.