Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Chinh Đồ 1 Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến đối lập từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.
Chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta không reset nhân vật vào đúng 10h sáng nay ngày 10/7 sau thời gian Alpha Test nhiều cung bậc cảm xúc, cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile lại bắt đầu lại hành trình cày cuốc, xây dựng quốc gia, xưng vương với phần mở đầu vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Có thể thấy, với số lượng game thủ đông đảo nhưng Chinh Đồ 1 Mobile luôn đảm bảo việc đăng nhập, kết nối vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, với đồ họa khá đơn giản, không có quá nhiều hiệu ứng kĩ năng, môi trường xung quanh nên người chơi hầu như không gặp phải tình trạng giật, lag hay lỗi game.

Chỉ khai mở một server Hỏa Long, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm, khám phá những điểm đặc sắc về gameplay khi Chinh Đồ 1 Mobile được xem là kế thừa gần như toàn bộ cái hay của Chinh Đồ trên PC. Người chơi cũng sẽ lựa chọn quốc gia để cống hiến, xây dựng và xưng đế lập vương, vinh danh bảng vàng. Thay vì lựa chọn môn phái ngay từ đầu, người chơi sẽ lựa chọn vũ khí phù hợp với lối chơi của mình để bắt đầu cuộc hành trình.

Bắt đầu với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến để làm quen dần với những tính năng, hoạt động trong game, người chơi sẽ thăng cấp dần để được tham gia vào các hoạt động hấp dẫn về sau. Với một khởi đầu suôn sẻ, dù còn nhiều người chơi cho rằng Chinh Đồ 1 Mobile khá mờ nhạt khi đồ họa không bắt mắt nhưng với hệ thống gameplay đặc sắc, gợi nhớ đỉnh cao dòng game quốc chiến chuẩn và hoành tráng nhất một thời, game thủ mà đặc biệt là những người chơi cũ chắc chắn sẽ sống lại những cảm xúc hào hùng của những trận thập quốc tranh hùng, công thành chiếm đất hay vui vẻ, hào hứng với những trận túc cầu, đua xe đạp náo nhiệt.

Trang chủ http://chinhdo.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/
Bạn nên đọc: [/b]
Những trải nghiệm có “một không hai” khi chơi Chinh Đồ 1 MobileAlpha Test Chinh Đồ 1 Mobile đã khép lại với nhiều hỉ nộ ái ố và rất nhiều khoảnh khắc có “một không hai” đã được game thủ lưu lại. Đó là những ngày...
Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sauSau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Red Stone 2 – tựa game mobile nhập vai chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Ở thời điểm hiện tại. Red Stone 2 mới chỉ ra mắt cho điện thoại sử dụng HĐH iOS còn với những người chơi sử dụng HĐH Android sẽ phải đợi đến ngày 03/07 sắp tới. Đây là những phần quà mà NPH tặng cho những ai đăng ký tham gia Closed Beta dựa theo số

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game thủ Việt nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm sau đợt closed beta?

Sau 2 ngày mở test, trò chơi đang tạm thời chỉnh sửa để ra mắt chính thức trong ngày 19/9. Mặc dù thời gian có ít ỏi nhưng cộng đồng game thủ Việt đã có nhiều kinh nghiệm nhất định trong Lục Mạch Thần Kiếm và trò chơi này đang được bàn tán khá sôi

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tam Quốc Truyền Kì Mobile ra mắt vào ngày 16/1 tới đây

Với lối chơi đấu tướng đánh theo lượt quen thuộc, cùng cả ngàn cách xếp trận khác nhau tùy theo thiên hướng phòng thủ hay tất công. Tựa game gây sức hút mạnh mẽ với những tín đồ của dòng game chiến thuật kinh điển này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.