PixelTerrra - Truyền nhân của siêu phẩm sống còn Don't Starve là đây?

Ra mắt bởi Anton Skvortsov, PixelTerra là tựa game sinh tồn cực kỳ thử thách trên nền tảng PC, nay vừa chính thức chào sân Android. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật không tên, người đang cố gắng tìm cách để tồn tại giữa vô vàn trở ngại trong cuộc sống như cơn đói, sự khắc nghiệt và thậm chí là cả những con quái vật.
Không chỉ đối mặt với hàng loạt chuyện khủng khiếp luân phiên diễn ra trong vòng cuộc sống sáng tối, người chơi còn cần duy trì cuộc sống của mình bằng việc săn bắn và đánh cá cũng như chế tạo đồ vật ở những cấp bậc khác nhau.

Các Level trong PixelTerra mang đến trải nghiệm từ chiến đấu tay không cho đến thử thách đòi hỏi người chơi phải dốc sức hơn như lửa trại, nấu ăn, chế đồ ... Bên cạnh việc tận dụng những thứ sẵn có, người chơi còn được quyền lựa chọn để thay đổi version cho nhân vật và tạo ra đa dạng trải nghiệm vô cùng thú vị. Như đã được nhắc tới, PixelTerra sở hữu hơn 100 công thức chế đồ điêu luyện mà bạn có thể tìm kiếm và áp dụng đồng thời sáng tạo nên những đồ đạc tuyệt vời nhất.

Ngay khi bắt đầu tham gia PixelTerra, bạn có khả năng thực hiện nhiều lựa chọn, phụ thuộc vào độ khó mà bạn muốn thực hiện trong từng level hay bối cảnh chính. Tiêu biểu ta có thể thấy số lượng sông suối được tăng lên hoặc giảm đi theo sự lựa chọn của game thủ. Bên cạnh đó, game thủ được phép nâng độ dài của ngày hay đêm lên gấp hai lần. Tuy nhiên, xét về tổng thể, PixelTerra lại thiếu mất một cốt truyện hoàn chỉnh dù bạn chắc chắn sẽ bắt gặp một vài điểm nhấn được xem như nút thắt để người chơi vượt qua.

Với Pixel Terra, người chơi có thể tận dụng thao tác nhấn và các điều khiển cảm ứng để kiểm soát. Ngoài ra, game hoàn toàn không sử dụng các kiểm soát phần cứng để hỗ trợ nên đòi hỏi người chơi tập trung, nhanh mắt, nhanh tay trong từng hành động.


Để thưởng thức PixelTerra, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
PixelTerrra - Truyền nhân của siêu phẩm sống còn Don't Starve là đây?

TIN LIÊN QUAN

PixelTerra - gMO Don't Starve phiên bản đồ họa 4 nút

Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 1/2017

Don't Starve - Siêu game gây nghiện chính thức phát hành Mobile

Don't Starve: Pocket Edition - Phiên bản Mobile của tựa game từng một thời điên đảo cộng đồng, đã chính thức phát hành trên Mobile.

Don't Starve: Shipwrecked - Game khó siêu cấp kinh dị chính thức lên Mobile

Don't Starve: Shipwrecked - chương tiếp theo của siêu game sinh tồn Don't Starve, đã chính thức cập bến Mobile. Còn chờ gì không tải game ngay bây giờ.

Don't Starve Pocket Edition đang gần Android hơn bao giờ hết

Don't Starve vốn có tiếng với các thiết bị di động iOS, đến nay sản phẩm đang hứa hẹn dùng nổ trên Android.

8 game cho người độc thân tự kỷ ở nhà cuối tuần

Trong danh sách dưới đây đều là những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau, từng rất nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng cũng như sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ khắp Thế giới. Nếu bạn đang cô đơn, không biết làm gì, hãy thử xem sao?

Summoners War tung hàng loạt thử thách mới với cơn bão phần thưởng hấp dẫn

Summoners War cũng đưa ra những thử thách khiến game thủ phải “Hợp Nhất Quái Thú”, bằng cách kết hợp những quái thú khác nhau để tạo ra quái thú mới, đồng thời trải nghiệm tất cả các chế độ chơi như “Hang Rồng”, “Necropolis”, “Đường Mòn Thiên

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình