Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Vẫn mang trong mình phong cách sinh tồn nhập vai như Don’t Starve, nhưng Mine Survival mang đến một nền đồ họa tươi sáng và dễ nhìn hơn.

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival. Có thể nói đây là một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về cả hình ảnh vẫn gameplay để trở thành con át chủ bài của nhà sản xuất này. 

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Bước vào Mine Survival, người chơi sẽ có 4 lựa chọn chế độ bao gồm Normal, Hard,Master và Hell để tham gia. Trong đó với chế độ Normal và Hard, người chơi có thể từng bước làm quen với trò chơi, còn ở chế độ Master và Hell đây là chốn tận cùng của game, một địa ngục thật sự chỉ dành cho những game thủ thực sự Pro ở các game thể loại sinh tồn trải nghiệm. 

Trong Mine Survival, người chơi sẽ phải bước vào một khu vực hoàn toàn không có chút gì nhắc ta đến với một thế giới văn mình, hiện đại của loài người. Và tại vùng đất khô cằn này người chơi sẽ phải tự mình tìm cách sống sót trong cái thế giới kinh khủng đó. Cũng như những game sinh tồn khác, việc quan trọng nhất cũng như nhiệm vụ xuyên suốt Mine Survival là bạn phải thu thập những nguyên liệu cần thiết, chế tạo nên những trang bị quan trọng và luôn cân bằng 4 chỉ số ảnh hưởng đến sự sống còn của nhân vật bao gồm sức khỏe, độ no, lượng nước trong cơ thể và hệ thống tiêu hóa. Tuy nhiên khác với một số tựa game sinh tồn khác chọn chỉ số tinh thần được hồi lại mỗi khi ngủ, Mine Survival lại chọn chỉ số tiêu hóa làm chủ chốt, một yếu tố khá thú vị và hài hước, nhưng lại vô cùng thực tế. 

Những bước đầu tiên luôn là giai đoạn khó khăn nhất trong Mine Survival, bởi người chơi sẽ phải tìm ra lối đi và định hướng cho mình để chuẩn bị cho những bước tiếp theo thật vững vàng. Bởi lẽ thời điểm này lượng công cụ không quá nhiều, nên bạn sẽ phải thu thập nhiều hết mức có thể những tài nguyên xuất hiện để sẵn sàng cho những tình huống trước mắt. Thêm vào đó thế giới của Mine Survival bất cứ vật thể nào cũng có thể trở thành mối nguy hại đối với bạn, từ một con sói dũng mãnh đến một chú gà tưởng chừng như vô hại, hãy cố gắng né tránh chúng hết mức có thể cho đến khi chế tạo ra được những vũ khí thích hợp. 

Và khi màn đêm buông xuống luôn là nỗi ác mộng với những game thuộc thể loại sinh tồn, và Mine Survival cũng vậy, bởi đó là thời điểm bạn không thể biết trước được những nguy hiểm gì xảy ra trước mắt, cũng như không thể di chuyển được nhiều như ban ngày. Theo đó trong Mine Survival vào ban đêm bạn sẽ có nguy cơ rất cao phải đối mặt với những Zombie cực kỳ ghê rợn. Do đó ở những ngày đầu việc này thực sự là mối nguy hại kinh khủng nhất với người chơi, sau đó hãy tìm một khu vực có hào nước xung quanh, xây dựng những tường thành bảo vệ mà chế tạo những khẩu canon để tạo nên một khu vực an toàn và vững chãi về sau. 

Cuối cùng sau khi đã thực sự thừa khả năng để sống sót, hãy nâng cấp sức mạnh của bản thân bằng những trang bị, vũ khí tối tân và khiêu chiến những Boss xuất hiện trong những khu di tích cổ được đặt trong thế giới của Mine Survival, chiến đấu và trở thành người đứng đầu khu vực, vua của muôn loài chính là đích đến cuối cùng của trò chơi.

Mine Survival sở hữu đồ họa khá nhẹ nhàng kết hợp với màu sắc tươi sáng, phong cách hoạt họa sử dụng những khối lập phương cũng vô cùng ưa nhìn và lột tả được hết những gì mà tác giả muốn truyền tải.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Tuyệt tác This War of Mine: The Little Ones mang cái chết lên Mobile

The Little Ones - bản mở rộng của tuyệt phẩm This War of Mine, đã chính thức cập bến nền tảng Mobile sau thời gian dài trên PC/Console.

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

ARK: Survival Evolved – phiên bản di động của game sinh tồn khủng long ARK chính thức mở cửa vào ngày 14/06/2018

Vậy là sau khoảng thời gian dài chờ đợi cũng như trải nghiệm sớm phiên bản test thì tựa game sinh tồn trong thế giới khủng long ARK: Survival Evolved sẽ chính thức đón chào game thủ trong ngày 14/06/2018.

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Game sinh tồn kiếm hiệp Ganghood Survival chính thức ra mắt bản test, tiết lộ nhiều hình ảnh ingame

Những hình ảnh đầu tiên về Ganghood Survival đã chính thức xuất hiện và được nhiều game thủ Việt quan tâm tải về trước ngày thử nghiệm

Cận cảnh gameplay thực tế của game sinh tồn kiếm hiệp trên di động – Ganghood Survival

Thay vì chỉ được vào game và chạy để thăm thú như vài ngày trước, toàn bộ người chơi may mắn lọt được vào server test của Ganghood Survival đã có thể chiến đấu thực sự bắt đầu từ ngày hôm nay.

Bản cập nhật Rules Of Survival ngày 06/06 có gì mới?

Đến hẹn lại lên, Rules Of Survival lại tiếp tục tung ra bản cập nhật ngày 06/06 theo đúng lịch trình để cập nhật cho game thủ một số chế độ chơi và nội dung, sự kiện mới.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.