Tuyệt tác This War of Mine: The Little Ones mang cái chết lên Mobile

Nói tới This War of Mine là chúng ta nói đến một tuyệt tác độc nhất của làng game thế giới. Mang bối cảnh xoay quanh chiến tranh nhưng This War of Mine không ném cây súng vào tay người chơi với các pha hành động điên cuồng trên chiến trường. Thay vào đó sản phẩm dưới tay 11-Bit cho chúng ta bước vào lớp áo của những người dân sống trong cảnh bom rơi đạn lạc.

Hình ảnh tuyệt vọng của những con người phải cào cấu lấy sự sống mỗi ngày, cố gắng thu nhặt từng chút thức ăn và nước uống, quả thực đã tái hiện mạnh mẽ sự tàn bạo của chiến tranh. Nhưng vẫn muốn game thủ phải nhìn sâu hơn nữa vào bức màn xám máu đen tối ấy, 11-Bit tiếp tục mang tới The Little One.. bản mở rộng cho người chơi chứng kiến cuộc sống của những đứa trẻ vô tội dưới khói bom lửa đạn.
Nay sau một thời gian dài trên PC/Console, The Little Ones đã chính thức phát hành trên Mobile, cho chúng ta cơ hội cảm nhận hành trình địa ngục giữa chiến tranh của những sinh linh ấy.

Trailer game This War of Mine: The Little Ones.

Đi sâu vào lối chơi, This War of Mine: The Little One cho game thủ gia nhập một nhóm người may mắn sống sót khi chiến sự tại thành phố nổ ra. Nhưng khác với bản gốc, nay ẩn mình giữa các căn nhà đổ nát không chỉ là người trưởng thành mà còn là những đứa trẻ vô tội. Những sinh linh ấy nhìn thế giới qua một đôi mắt hoàn toàn khác, chơi đùa và cười nói hồn nhiên trong khi bom đạn đang gào thét ngoài kia. Chính vì thế bạn phải làm mọi thứ để đảm bảo an toàn cho những đứa trẻ. Tất cả tương lai của chúng đang nằm trong tay bạn.

The Little Ones từ đây sẽ yêu cầu người chơi phải chăm sóc nhóm của mình, giữ cho họ luôn có đủ thức ăn và nước uống bằng mọi giá. Nói 'bằng mọi giá' bởi lẽ đôi khi để giữ cho người thân được sống bạn sẽ phải làm những điều vô nhân tính với những kẻ khác. Cướp hay dừng lại giúp đỡ? Giết người ngay trong giấc ngủ hay lẳng lặng đi qua? Tất cả đều phủ thuộc vào bạn và sự cân đo đong đếm giá trị đạo đức của bản thân.

Hiện This War of Mine: The Little One đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS, cho bạn đọc cơ hội nhìn thấy sự khốc liệt và tàn bạo của chiến tranh trong ánh mắt của những đứa trẻ vô tội. Đây là một tựa game thật sự đáng để chúng ta ngồi xuống và cảm nhận, từ đó nhìn vào một khía cạnh khác của tiếng súng trong thế giới game.
Tuyệt tác This War of Mine: The Little Ones mang cái chết lên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival.

Top 5 Game Mobile mang Tận thế đến thế giới ảo

Game mobile hiện nay với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh đã đem tới không khí chân thực cho người chơi, đặc biệt là chủ đề tận thế.

Top game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động

Hãy cùng trangcongnghe.com tìm hiễu những game nhập vai không thể bỏ lỡ trên di động bạn nhé.

Top game mobile miễn phí hút hồn nhờ đồ họa tuyệt đẹp

Những tựa game mobile dưới đây sở hữu đồ họa không quá khủng nhưng vẫn đủ bắt mắt để tạo được ấn tượng với người chơi.

Những tựa game mobile dưới đây được xây dựng với tông màu tối đơn giản cùng thiết kế các nhân vật vô cùng độc đáo

Calvino Noir được lấy cảm hứng từ bộ phim Noir (đặc biệt là The Third Man, trong vai nhân vật bị chiến tranh tàn phá) và chịu ảnh hưởng rất nhiều từ cách xây dựng kiến trúc trong phim. Tất cả những hình ảnh mà bạn được khám phá trong tựa game này

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

14 tựa game mobile hay nhất trong năm 2017 (Phần 2 )

Tiếp tục với chuyên mục còn đang dang dở, TCN sẽ mang đến cho bạn đọc 7 tựa game còn lại trong danh sách 14 tựa game mobile hay nhất trong năm 2017 này.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Lệnh pass trong python

Trong bài trước bạn đã biết cách dùng lệnh continue và lệnh break trong Python để thay đổi vòng lặp. Trong phần này chúng ta sẽ tiếp tục một lệnh khác, lệnh pass trong Python, dùng như một placeholder (trình giữ chỗ)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua