Top 5 Game Mobile mang Tận thế đến thế giới ảo

Chúng ta đã từng có rất nhiều tin đồn về tận thế và thậm chí còn được xem khá nhiều phim làm về mảng chủ đề này. Có thể nói, tận thế luôn là nguồn cảm hứng để các hãng giải trí khai thác và sáng tạo nên những sản phẩm nghệ thuật. Game Mobile cũng không nằm ngoài vòng xoáy chung đó khi sở hữu khá nhiều cái tên nổi bật, mang tận thế đến với thế giới ảo. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng nhau điểm ra 5 cái tên nổi bật nhất lấy chủ đề tận thế trên Mobile:
Fallout Shelter

Đầu tiên chính là một hit lớn của năm 2015 – Fallout Shelter, phụ bản Mobile của series Fallout đình đám trên Mobile.. Nhưng khác với người anh em của mình, Fallout Shelter lại hướng tới phong cách quản lý với nhiệm duy trì các hầm trú ẩn dưới lòng đất, giữ mọi người sống sót trước các mối nguy hiểm thời hậu tận thế. Với lối chơi chuyên sâu và phong cách thể hiện vô cùng cá tính, Fallout Shelter tới nay vẫn có một cộng đồng vô cùng đông đảo:
Top 5 Game Mobile mang Tận thế đến thế giới ảo

This War of Mine
This War of Mine là một bản mô phỏng tình trạng bi thảm và khốc liệt của chiến tranh, trong đó bạn sẽ giữ vai trò giúp đỡ một nhóm thường dân sinh tồn trong thành phố đang bị bao vây. Không hẳn mang bối cảnh tận thế nhưng tựa game này vẫn cho người chơi chứng kiến sự tàn bạo, khốc liệt đến điên cuồng của những cuộc chiến do con người gây ra.

Trong game, bạn sẽ tự chế đồ, tìm kiếm nguồn thức ăn, nước uống và đưa ra các quyết định có khi ảnh hưởng đến mạng sống của người khác. Mục tiêu cuối cùng là bước qua khói bom lửa đạn và giữ cho mình an toàn bằng mọi giá..

The Walking Dead
Chẳng ai có thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra và bạn chỉ có thể chuẩn bị sẵn tinh thần cho tất cả mọi thứ bao gồm cả zombie. Với Telltale's The Walking Dead, bạn có thể làm được điều đó một cách dễ dàng khi game đẩy bạn vào một thế giới ngập tràn xác sống và các lựa chọn đầy khó khăn.

Ngoài ra, hơn việc chỉ là một game đơn giản, The Walking Dead giống như một TV show hay cuốn truyện tranh tương tác, cho phép bạn kiểm soát những khoảng khắc quan trọng trong hành trình của mình. Ai sống ai còn, ai yêu thương hay căm ghét bạn, tất cả đều có trong The Walking Dead của Telltale Games.

The Silent Age
The Silent Age là một game mobile thám hiểm với cơ chế ấn nhả thông thường, cho bạn nhập vai nhân viên quét dọn, người bỗng thấy mình bước qua hành trình từ những năm 70 của quá khứ cho đến thế kỷ tương lai. Qua một cốt truyện đầy bí ẩn và lạ kỳ, The Silent Age sẽ cho người chơi khám phá ra lý do tại sao con người tuyệt chủng..


Into the Dead
Đôi khi chạy - một phản ứng bản năng nhất của con người kể từ khi Trái Đất còn hoang sơ, lại là cách sống còn hiệu quả nhất khi bạn phải đối mặt với ngày tận thế, đối mặt với đàn đàn xác sống khát máu bủa vây xung quanh. Trong Into the Dead, bạn chỉ có chạy, chạy và chạy... bằng không sẽ thấy mình chết và tỉnh dậy trở thành một cái xác khát máu.


Tất nhiên suốt dọc đường chạy thoát, bạn cũng sẽ có những vũ khí phòng thân. Nhưng nếu nghĩ mình có thể phụ thuộc hoàn toàn vào nó thì bạn đã mắc sai lầm vì chỉ có di chuyển bạn mới vượt qua được Into the Dead.
Android

iOS

TIN LIÊN QUAN

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng thế giới ngầm cho các

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

Cỗ máy chơi game nát như trong Fallout vẫn có thể chơi game tốt

Mãi đến năm 2016, chiếc máy tính cổ lỗ chẳng kém gì trong game Fallout 4 này vẫn đang được một garage ô tô tại Ba Lan sử dụng để quản lý cửa hàng

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã