Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Một trailer mới nhất của Fallout 76 đã được Bethesda ra mắt trên Gamescom. Nội dung của đoạn video tập trung vào các hệ thống xây dựng của game.

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ. 

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Đây là một trong những video thuộc thể loại 'You Will Emerge' của Bethesda thể hiện các tính năng mới theo phong cách hoạt hình thời thượng.

Không giống như các game trước trong series, Fallout 76 là một game trực tuyến tập trung vào chế độ chơi multiplayer (nhiều người chơi trực tuyến). 

Fallout 76 sẽ ra mắt vào tháng 11 trên PS4, Xbox One và PC, nhưng phiên bản beta sẽ được tổ chức sự kiện đăng kí trước khi ra mắt. Tất cả mọi người đã đăng ký sự kiện beta này với đầy đủ thông tin cá nhân sẽ được công nhận và cấp quyền truy cập để tải xuống phiên bản beta.

Theo một nguồn tin khác, Microsoft đã công bố một gói Fallout 76 Xbox One X đi kèm với bản sao của trò chơi và bảng điều khiển siêu khủng tại tại Gamescom với giá 500 đô la.

Hãy tiếp tục theo dõi EXP.GG để biết thêm thông tin về Fallout 76 nhé!

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/trailer-moi-cua-fallout-76/

TIN LIÊN QUAN

Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng công ty xác nhận rằng các buổi chơi có thể kéo dài từ bốn đến tám giờ ở bất cứ nơi nào. Nhìn chung, bản beta sẽ diễn ra liên tục trong vài ngày trước khi trò chơi ra mắt.

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Fallout 76 là phần tiếp theo của loạt game nhập vai - sinh tồn nổi tiếng của nhà sản xuất Bethesda Softworks.

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

Cỗ máy chơi game nát như trong Fallout vẫn có thể chơi game tốt

Mãi đến năm 2016, chiếc máy tính cổ lỗ chẳng kém gì trong game Fallout 4 này vẫn đang được một garage ô tô tại Ba Lan sử dụng để quản lý cửa hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...