Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Có một câu hỏi thường gặp về phiên bản beta của người hâm mộ dành cho trò chơi, , Bethesda đã nhấn mạnh rằng mục đích của bản beta là: “Kiểm tra sự ổn định và tính mạnh mẽ của trò chơi, để nâng cao được chất lượng đạt được, có nghĩa là các máy chủ sẽ cùng trực tuyến trong một khoảng thời gian được nhắm đến, để chúng tôi có thể biết được số lượng người chơi nhiều nhất có thể chơi cùng một lúc.”

Mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng công ty xác nhận rằng các buổi chơi có thể kéo dài từ bốn đến tám giờ ở bất cứ nơi nào. Nhìn chung, bản beta sẽ diễn ra liên tục trong vài ngày trước khi trò chơi ra mắt. 

Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Bethesda cũng nói rằng người chơi không nên mong đợi quá nhiều vào phiên bản beta, vì phiên bản beta là phiên bản phát triển của trò chơi. Trong phiên bản beta này, bạn có thể sẽ thấy rất nhiều lỗi, có thể chúng tôi biết đến điều đó, cũng có thể chúng tôi không biết. Qua đợt beta này, chúng tôi sẽ khắc phục mọi vấn đề phát sinh trong tháng 11 này, và chúng tôi hi vọng các bạn có thể đề xuất và phản hồi lại trong quá trình beta. Để sau khi ra mắt, các bạn có thể trải nghiệm được một Fallout 76 tốt nhất.

Để có thể phát bản beta trên PS4 và Xbox One, bạn cần phải có tư cách thành viên trong PlayStation Plus hoặc Xbox Live Gold. Kể từ khi Fallout 76 được công bố là một trò chơi trực tuyến, nhà phát hành đã yêu cầu người chơi phải đăng ký tài khoản trên các nền tảng này. Để bạn có thể trải nghiệm và sở hữu bản beta của trò chơi, cách duy nhất bạn phải làm là đặt hàng trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ.

Phiên bản beta sẽ nặng 45 GB và không có sẵn để tải trước. Người chơi PC sẽ không cần phải tải trò chơi lần nữa khi nó được chính thức phát hành, nhưng những người chơi console sẽ phải tải xuống phiên bản khởi chạy. 

Fallout 76 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 11 cho PS4, Xbox One và PC. Trên PC, trò chơi sẽ chỉ có sẵn thông qua trang web của Bethesda chứ không phải Steam. Vào ngày 26 tháng 9, Sony đã công bố chức năng chơi chéo đang được giới thiệu cho một số tựa game của bên thứ ba, bao gồm cả Fortnite. Tuy nhiên, Fallout 76 chưa được bao gồm trong danh sách này.

Ông chủ của Bethesda, ông Pete Hines nói trên Twitter: 'Vì một số lý do, Fallout 76 không hỗ trợ chơi chéo. Nhưng tôi đảm bảo rằng, trong tương lai, trò chơi chưa chắc chắn sẽ như vậy, vì bây giờ chúng tôi đang tập trung beta và ra mắt trò chơi.”

 

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/fallout-76-ngay-phat-hanh/

TIN LIÊN QUAN

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Age of Empires 4K sẽ phát hành vào ngày 20/2, có link đăng ký chơi bản beta phát hành ngày 29/1

Game dàn trận thời gian thực Đế Chế đã được Microsoft cập nhật, hỗ trợ chất lượng đồ họa 4K qua phiên bản Age of Empires: Definitive Edition.

Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Fallout 76 là phần tiếp theo của loạt game nhập vai - sinh tồn nổi tiếng của nhà sản xuất Bethesda Softworks.

[Tin nóng] PUBG sắp có bản beta cho Android

Đó sẽ là phiên bản chính thức của PUBG chứ không phải những game có lối chơi giống PUBG ví dụ như Rules of Survival hay Free Fire.

Blizzard xác nhận ngày ra mắt phiên bản Diablo IV beta

Fan Diablo IV sẽ có nhiều điều để mong đợi khi Blizzard vừa tung ra phần mở đầu của trò chơi và chia sẻ chi tiết về phiên bản beta mở sắp tới. Phiên bản beta mở sẽ bao gồm phần mở đầu và toàn bộ hành trình thứ nhất của trò chơi. Từ ngày 17/3 đến

Call of Duty 19 có gian lận trong giai đoạn thử nghiệm beta

Phiên bản thử nghiệm BETA Call of Duty 19: Modern Warfare 2, hiện đã có sẵn cho người chơi PC, PS và Xbox. Nghĩa là những người chơi gian lận hiện có thể tham gia vào trò chơi trên PC.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.