Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Ngày khởi động đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76, cách tham gia, thời gian ra mắt sớm trên Xbox One... câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt thử nghiệm B.E.T.A của Fallout 76

Đợt thử nghiệm dành cho Fallout 76 mà Bethesda công bố tại kỳ E3 vừa qua đã được chính thức xác nhận sẽ 'khởi hành' trong tháng 10. Bất kỳ ai đặt trước trò chơi tại các cửa hàng bán lẻ chính gốc sẽ được tham gia vào đợt thử nghiệm B.E.T.A (Break-It Early Test Application). Kỳ này, đối với phiên bản PC, Fallout 76 sẽ không được phát hành trên Steam như thường lệ, người chơi muốn thưởng thức trò chơi trên PC sẽ buộc phải sử dụng phần mềm riêng của Bethesda.

Đợt thử nghiệm của Fallout 76 sẽ khởi hành đầu tiên trên Xbox One vào ngày 23/10, PC và PS4 'trễ hẹn' vào đúng một tuần sau vào ngày 30/10. Dung lượng của bản thử nghiệm này sẽ vào khoảng 45GB, tin xấu là bạn không thể tải trước game để chơi vào đúng ngày khởi động, tin tốt là đây cũng là toàn bộ dữ liệu của phiên bản game chính thức, bạn không cần phải tải lại game khi Fallout 76 'cập bến' vào tháng 11. Ngoài ra, Bethesda cũng cho biết là rất có khả năng phiên bản chính thức sẽ giữ lại toàn bộ nhân vật và trang bị của người chơi từ bản thử nghiệm.

Nếu đặt trước Fallout 76 tại các đại lý bán lẻ, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt phiên bản thử nghiệm khoảng 48 giờ trước khi khởi động. Nếu đặt trước trò chơi ngay trên trang chủ Bethesda, thì việc của bạn chỉ là 'rung đùi' và chờ đến ngày 23-30/10 để tham gia trò chơi mà thôi.

Fallout 76 sẽ ra mắt trên PC, Xbox One và PS4 vào ngày 14/11 sắp tới.

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/dot-thu-nghiem-cua-fallout-76/

TIN LIÊN QUAN

Bethesda “gieo sầu” cho người chơi Fallout 4 trên PS4 và Xbox One

(GameSao.vn) – Sẽ không có một bản nâng cấp hỗ trợ 60 FPS dành cho các hệ máy console, đích thân Phó Chủ tịch Bethesda đã xác nhận thông tin.

Fallout 76 – Ngày phát hành cho PS4, Xbox One và PC được công bố

Mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng công ty xác nhận rằng các buổi chơi có thể kéo dài từ bốn đến tám giờ ở bất cứ nơi nào. Nhìn chung, bản beta sẽ diễn ra liên tục trong vài ngày trước khi trò chơi ra mắt.

Fallout 76 ra mắt trailer mới “New American Dream”

Bạn có thể sử dụng nền tảng xây dựng và lắp ráp trên di động (C.A.M.P.) để tạo các vật phẩm và vũ khí từ nguyên liệu thô và tài nguyên được tìm thấy trong vùng đất hoang được chiếu xạ.

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Fallout 76 – Bethesda tuyên bố hỗ trợ suốt đời và phát hành DLC miễn phí

Fallout 76 là phần tiếp theo của loạt game nhập vai - sinh tồn nổi tiếng của nhà sản xuất Bethesda Softworks.

Bethesda đưa Warner Bros ra tòa vì dám “đạo nhái” ý tưởng làm game

Tiếp sau đó thì mấy ngày trước Bethesda tiếp tục lôi hãng phim Warner Bros ra tòa, với lý do là tựa game làm theo bộ phim Westworld đang có “những hành động ăn cắp bản quyền trí tuệ, tìm cách nhái nguyên xi Fallout Shelter đến từng cái chấm nhỏ”.

Cỗ máy chơi game nát như trong Fallout vẫn có thể chơi game tốt

Mãi đến năm 2016, chiếc máy tính cổ lỗ chẳng kém gì trong game Fallout 4 này vẫn đang được một garage ô tô tại Ba Lan sử dụng để quản lý cửa hàng

Game mới của Bethesda – Fallout 76 là cái chi chi?

Fallout 76 nghĩa là gì? Quá đơn giản. 76 vault-dweller (những người sống trong hầm trú ẩn) được thả vào một đấu trường, họ sẽ chiến đấu với nhau đến người cuối cùng, và phần thưởng anh ta nhận được là một Pipboy.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế