Don't Starve - Siêu game gây nghiện chính thức phát hành Mobile

Không ai là không biết đến Don't Starve - tựa game sinh tồn với độ khó điên cuồng nhưng mang lối chơi vô cùng độc đáo. Khi chào sân lần đầu trên PC, tựa game nhỏ bé này đã tạo nên một cơn bão lôi cuốn biết bao game thủ. Thậm chí cho đến nay vẫn còn rất nhiều người chơi gắn bó với Don't Starve, ngày ngày thử thách bản thân trong thế giới khắc nghiệt của game.


Với sự hâm mộ của đông đảo cộng đồng, Don't Starve cũng tiến một bước tiến mới lên nền tảng Mobile với việc thông báo phiên bản thử nghiệm cách đây nhiều tháng. Nay sau khi chấm dứt quá trình Beta, Don't Starve: Pocket Edition đã sẵn sàng cho bạn chính thức tải về ngay từ bây giờ.


Don't Starve đưa game thủ vào câu chuyện của nhân vật chính mang tên Wilson, một nhà khoa chỉ biết đến công việc và công việc. Tuy nhiên bất chấp sự năng nổ của mình, Wilson luôn phải chứng kiến thất bại trong các cuộc thí nghiệm.
Một ngày kia, Wilson vô tình nghe được giọng nói lạ lùng từ chiếc radio, mời gọi anh chế tạo ra một cỗ máy quyền năng chưa từng có trong lịch sử. Nhưng ngay khi bật mở công tắc, thế lực ấy đã kéo Wilson vào một vùng đất bí hiểm với chủng quái vật khát máu ẩn hiện khắp nơi. Từ đây nhiệm vụ của người chơi sẽ là giúp Wilson sống sót qua tất thảy mọi thứ.


Khởi đầu, Don't Starve cho game thủ hoạt động hoàn toàn tự do trên bản đồ. Bạn có thể chu du tới bất cứ nơi đâu mình muốn, làm mọi thứ mình thích.. chỉ có điều sẽ chẳng bao lâu trước khi bạn thấy nhân vật chính đổ gục và trên màn hình hiện ra số ngày sống sót. Chính vì thế để có thể níu giữ mạng sống cho Wilson, người chơi sẽ phải biết sắp xếp nhiệm vụ, cố gắng không quá ôm đồm thởi điểm đầu game. Ở đó, hai vấn đề chính mà bạn phải quan tâm đầu tiên chính là giải quyết cơn đói khát ám ảnh mọi lúc mọi nơi và có một chỗ ẩn náu an toàn mỗi khi đêm xuống.


Hệ thống chế đồ từ đây sẽ đóng vai trò thiết yếu cho hành trình sống còn của game thủ. Để khởi đầu bạn sẽ phải thu lượm củi, thức ăn, nhặt đá.. dần dần chế ra lửa trại, lều lán hay thậm chí là nhà gỗ nhằm tránh nguy hiểm. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể chế tạo ra các loại công cụ, vũ khí, quần áo hay giáp trụ để có thể lên đường khám phá vùng đất ma quái, từ đó lật tẩy bí ẩn đằng sau cốt truyện game.
Tất nhiên những món đồ cao cấp cũng sẽ cần các vật liệu tương ứng, trong khi vật liệu lại đòi hỏi người chơi phải kiếm tìm ở nhiều nơi khác nhau, tạo nên một vòng tuần hoàn chặt chẽ thúc đẩy người chơi tiến về phía trước.


Don't Starve là một trong những đại diện thành công nhất của thể loại game sinh tồn, trở thành món quà cực kỳ quý giá khi chính thức cập bến nền tảng Mobile. Bạn đọc ngay vào lúc này có thể tải Don't Starve: Pocket Edition trên Android và iOS trực tiếp theo đường dẫn sau:
Don't Starve - Siêu game gây nghiện chính thức phát hành Mobile

TIN LIÊN QUAN

Don't Starve Pocket Edition đang gần Android hơn bao giờ hết

Don't Starve vốn có tiếng với các thiết bị di động iOS, đến nay sản phẩm đang hứa hẹn dùng nổ trên Android.

Don't Starve: Shipwrecked - Game khó siêu cấp kinh dị chính thức lên Mobile

Don't Starve: Shipwrecked - chương tiếp theo của siêu game sinh tồn Don't Starve, đã chính thức cập bến Mobile. Còn chờ gì không tải game ngay bây giờ.

PixelTerrra - Truyền nhân của siêu phẩm sống còn Don't Starve là đây?

PixelTerra là tác phẩm mới với nội dung chế đồ và sống còn cực kỳ hấp dẫn, cho phép người chơi có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

PixelTerra - gMO Don't Starve phiên bản đồ họa 4 nút

Cũng giống với Don't Starve, đến với PixelTerra là đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới xa lạ. Tại nơi đây, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình bằng những kỹ năng vốn có.

Mine Survival – game trải nghiệm như Don’t Starve trên di động

Mine Survival là một game mobile 2D thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ thú vị vừa được WILDSODA – Một nhà phát triển game độc lập nhen nhóm tiến vào ngành công nghiệp game mobile toàn cầu với sản phẩm đầu tay chính là Mine Survival.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 10/2016.

8 game cho người độc thân tự kỷ ở nhà cuối tuần

Trong danh sách dưới đây đều là những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau, từng rất nổi tiếng và nhận được nhiều giải thưởng cũng như sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ khắp Thế giới. Nếu bạn đang cô đơn, không biết làm gì, hãy thử xem sao?

Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Game mobile đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ, hãy cùng Gamehub điểm ra 5 cái tên hấp dẫn nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao