Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Càng ngày, càng nhiều cái tên chất lượng cập bến nền tảng Android và iOS. Các sản phẩm này vẫn là đối tượng giải trí vô cùng tiện lợi và nhanh chóng khi so sánh với các game PC hay Console.

Tháng 10 năm nay cũng tiếp tục chứng minh điều đó khi chào sân một loạt tựa Game Mobile thú vị tới cộng đồng. Bạn đọc hãy cùng GameHub điểm ra những cái tên đó ngay sau đây:

Bounty Stars

Bounty Stars từ DeNA Corp sở hữu gameplay RPG chuyển lượt cổ điển và yếu tố không gian thú vị. Đồ họa game nổi bật với phong cách vẽ tay cực kỳ ấn tượng. Game có rất nhiều nhân vật và một hệ thống gacha nhằm nhấn mạnh cảm nhận khi chơi. Mỗi nhân vật sở hữu lời sấm truyền riêng có thể tác động đến cách họ xử lý từng nhiệm vụ và các trường hợp khác nhau. Với Bounty Stars, việc bạn thất bại trong kiểm tra một số kỹ năng nhất định có thể tạo nên những kết quả vô cùng hài hước. Bounty Stars là sản phẩm miễn phí với các trao đổi in-app và nếu bạn là fan của dòng game RPG vui nhộn thì chắc chắn đây là một tựa game không thể bỏ lỡ.

Top 5 Game Mobile đáng chơi nhất tháng 10

Animation Throwdown: TQFC

Animation Throwdown từ Kongregate hòa trộn năm tựa hoạt hình đình đám của Fox thành trận hỗn chiến nảy lửa. Đó là Family Guy, American Dad, King of the Hill, Futurama và Bob’s Burgers. Game dường như là nỗ lực của Fox trong việc làm mới mình với dòng game thu thập thẻ bài. Tuy nhiên, Animation Throwdown đã nhanh chóng tạo nên sự khác biệt khi so sánh với những game cùng loại thông qua việc làm nổi bật hệ thống chiến đấu kết hợp cực kỳ mạnh mẽ và đầy thử thách. Điều này cho phép bạn là nhiều điều thú vị như hòa trộn các nhân vật như Hank Hill với một chai bia để lấy được thẻ Drunken Hank từ King of the Hill.

Flip Diving

Flip Diving từ Miniclip.com thực sự là một game khiến người chơi trở nên tự do và có những giây phút vui vẻ. Trong sản phẩm, bạn sẽ kiểm soát hàng loạt thợ lặn và vượt qua tất cả các chướng ngại vật được bày sẵn. Flip Diving được kiểm soát bằng cơ chế one-touch đơn giản, giúp bạn thực hiện tất cả các thao tác một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nếu bạn cân nhắc đến quản lý thời gian thì điều cần thiết có lẽ nằm ở việc bạn sẽ nhúng đầu hay chân vào nước trước tiên. Sau mỗi một đợt lặn, bạn sẽ được tăng hạng với nhiều trải nghiệm và thử thách kịch tính chờ đón phía trước.

Don’t Starve: Pocket Edition

Đây là tựa game của hãng Klei Entertainment Inc được ra mắt trên PC từ năm 2013. Don’t Starve sở hữu những thử thách sống còn trong một bối cảnh cực kỳ khắc nghiệt. Thế giới của Don’t Starve được bao quanh bởi những sinh vật kỳ lạ và kinh hoàng, phần nhiều trong số chúng luôn cố giết chết bạn nhưng cũng có những nhân vật khác muốn duy trì một tình bạn hòa bình. Trong khi tránh những sinh vật thù ngịch, bạn phải tìm kiếm thức ăn cũng như các nhân tố sống còn để giữ cho nhân vật của mình khỏi việc hóa điên. Game hấp dẫn người chơi bởi các menu thuận tiện và phù hợp với nền tảng Mobile.

Primal Legends

Primal Legends từ Kobojo là game kết hợp ba thể loại thu thập thẻ bài, PVP và các chiến dịch đối kháng đơn đầy hấp dẫn. Bạn sẽ trượt tay quanh những nhân vật để ghép chúng với hai hoặc nhiều nhân vật tương tự. Sau khi hoàn thành thao tác ban đầu đó, bạn sẽ tham gia vào một cuộc tấn công để chiến đấu và để phá hủy. Bắt đầu từ đây, mọi thứ trở nên rắc rối với sự hòa trộn của nhiều yếu tố và bạn sẽ chứng kiến các anh hùng gia nhập vào chiến trường sau hàng loạt trận chiến nhất định cùng các cơ chế kết hợp đỉnh cao.

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

Brawl Stars - MOBA lược giản mới đến từ Supercell

Supercell - cha đẻ của những cái tên như Clash of Clans, Hay Day, hay gần đây nhất là Clash Royale đã cho phát hành thử trên App Store ở Canada tựa game mobile có tên gọi Brawl Stars.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

THỦ THUẬT HAY

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel chi tiết nhất

Vì một vài nguyên nhân, người dùng Viettel đôi lúc sẽ bị nhà mạng này khóa sim. Vậy cách mở khóa sim Viettel sẽ được tiến hành thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Một số chức năng mới trên Photoshop 2018: Brush mềm mại, upscale ảnh bằng AI, thiết kế font chữ,...

Tăng kích thước ảnh bằng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chức năng đường cọ mềm mại, hỗ trợ tự thiết kế font chữ Variable, Pen Tool ôm theo đường cong,… chính là một vài trong số nhiều điểm thay đổi đáng chú ý

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể